Top 13 # Xem Nhiều Nhất Bài Tập Thể Dục Cao Kỳ Duyên / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Giamcantao.com

Hoa Hậu Kỳ Duyên Tập Thể Dục Đầy Khiêu Khích, Cạnh Tranh Với Lan Ngọc / 2023

Ngay từ những hé lộ đầu tiên, “Quý ông đại chiến” đã thu hút sự quan tâm của công chúng khi quy tụ dãn mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt như Kỳ Duyên, Lan Ngọc, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ.

Ở tập 2, “bố già” Lại Văn Sâm hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt với những câu nói đá xoáy khó đỡ bên dàn “trai anh hùng, gái thuyền quyên” của chương trình.

Trong tập 2, nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiên trở thành tầm ngắm của Hari Won, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Kỳ Duyên. Lịch lãm như một James Bond, Lại Văn Sâm hả hê khi bị bốn nghệ sĩ nữ bao vây trong ca khúc nghịch ngợm “tối nay em muốn sao?”.

Nếu Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục với những trò quậy phá, Hari Won ngọt ngào và quyến rũ thì Kỳ Duyên lại “gây sát thương cao” với thần thái băng giá của mình. Là em út nhưng Kỳ Duyên không hề “nhường nhịn” các chị. Hoa hậu Việt Nam tự nhiên khoe vòng 1 dao kéo hờ hững cùng số đo 3 vòng sexy.

Cứ thế, các nghệ sĩ thay nhau ve vãn bên cạnh “bố già” Lại Văn Sâm trong sự hò hét của toàn bộ khán giả. Được biết, đây chính là màn đáp trả mà nhà báo Lại Văn Sâm gửi đến 1 thí sinh nam có phần trình diễn vô cùng gợi cảm trong tập 2.

“Quý ông đại chiến” tiếp tục trở thành sân chơi văn thể mỹ của các nghệ sĩ khi Lan Ngọc nổi hứng làm ca sĩ. Tự nhận hát không hay nhưng Lan Ngọc luôn nung nấu ý định cầm mic. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của một thí sinh, Lan Ngọc đã nổi hứng hát khiến Lâm Vỹ Dạ bất ngờ “tung” tài lẻ, đánh đàn piano. Tại đây, hai nữ nghệ sĩ đã phối hợp cùng nhau thể hiện ca khúc “Bèo dạt mây trôi” khiến ai nghe xong cũng phải… mủi lòng cho Lan Ngọc.

Không chỉ nói, Kỳ Duyên lên tận sân khấu để phô diễn đường cong trong lần đầu diễn kịch. Cùng với Lan Ngọc, hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ đưa một chàng trai vào tình huống dở khóc dở cười của tình và tiền. Trong vai 1 quý cô lắm tiền nhưng thiếu tình cảm, Kỳ Duyên tìm đến phòng gym cùng những động tác chết người để “mồi chài” người yêu soái ca của Ninh Dương Lan Ngọc.

Hari Won lại 1 lần nữa khiến khán giả tá hỏa vì những phát ngôn của mình. Chỉ vừa bắt đầu, Hari Won đã phát biểu: “Chưa gì em đã thấy có lỗi với Trấn Thành vì không kềm chế được trước trai đẹp”. Không những thế, bà xã Trấn Thành còn tiết lộ thói quen kiểm ví và điện thoại của chồng khi ngủ./.

Bài Tập Thể Dục Tăng Chiều Cao Cho Bé / 2023

Chiều cao là một trong những tiêu chí rất quan trọng để đánh giá sự phát triển toàn diện của mỗi người, đặc biệt là trẻ em. Vì thế, chúng cần vài bài tập đơn giản để giúp cơ thể phát triển tốt hơn.

Nhảy lò cò giúp tăng chiều cao cho bé

Đây là một trong những bài tập tăng chiều cao cho bé tuy đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao vì trẻ có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Bài tập nhảy lò cò không chỉ giúp trẻ phát triển trí não mà còn tạo độ khỏe khoắn ở hai chân và kích thích cơ thể sản xuất ra hormone giúp trẻ phát triển.

Để bắt đầu, hướng dẫn trẻ nhảy lò cò bằng một chân trái với hai tay giơ thẳng lên, rồi đổi sang chân phải.

Hay còn gọi là tư thế con mèo, phương pháp giúp tăng chiều cao này tạo điều kiện tốt để kéo dãn xương sống, tạo độ khỏe khoắn cho vai, bàn tay, ngực, lưng, vùng bụng và gân kheo. Đồng thời, bài tập này còn giúp quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể trẻ được hiệu quả hơn.

Để thực hiện, hướng dẫn trẻ đặt hai bàn tay và các ngón chân trên sàn nhà, lưng gù lên, cong vòng như hình ngọn núi. Sau đó từ từ giúp trẻ lướt người tới, đẩy ngực về phía trước và uốn cong người xuống. Lúc này, mặt của trẻ ngửa lên trời, xương sống cong vòng xuống, mông hạ thấp, giữ hai vai cao và hai cánh tay thẳng, xương chậu chạm đất.

Sau đó, đổi ngược các thao tác để trở về tư thế hình ngọn núi như lúc đầu rồi tiếp tục lặp lại vài lần các động tác trên.

Treo người giúp kéo giãn xương tăng chiều cao

Để giúp trẻ tăng trưởng chiều cao đồng thời tạo độ khỏe khoắn cho cánh tay, vai và các cơ vùng bụng, thì bạn không nên bỏ qua bài tập tập kéo giãn xương.

Trong lúc treo người, hướng dẫn trẻ nên giữ các ngón chân chỉ thẳng xuống đất, bụng và mông hóp lại, cằm hếch lên trên.

Liên Tục Tập Thể Dục Đến Bơ Phờ, Mỡ Thừa Nào Dám Phá Dáng Kỳ Duyên Thêm Lần Nữa / 2023

Từng nổi tiếng là nàng Hậu sở hữu sắc vóc hoàn hảo, Kỳ Duyên cách đây gần 1 năm làm fans không khỏi hụt hẫng, thất vọng khi liên tục xuất hiện với thân hình đẫy đà. Vóc dáng tăng cân thấy rõ đã phần nào làm mất đi sức cuốn hút của Kỳ Duyên trong mắt fans. Hiểu được điều đó, người đẹp nhanh chóng bước vào kế hoạch giảm cân đầy khắc nghiệt và đã lấy lại được vóc dáng thon gọn chỉ sau ít tháng.

Hẳn đã sợ lắm cơn ác mộng tăng cân, Kỳ Duyên cho tới hiện tại vẫn luôn duy trì thói quen tập luyện siêng năng. Thậm chí, nàng Hậu còn coi việc tập luyện như một cách “hành xác”, loại bỏ toàn bộ mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Chia sẻ hình ảnh tập luyện với khuôn mặt bơ phờ, nhễ nhại mồ hôi, Kỳ Duyên cho thấy quyết tâm trong việc cải thiện và duy trì vóc dáng thon gọn.

Kỳ Duyên coi việc tập luyện như quá trình “hành xác”, loại bỏ sạch mỡ thừa trong cơ thể.

Được biết, Kỳ Duyên thời gian gần đây đang tham gia vào một lớp học võ. Theo những hình ảnh được nàng Hậu thường xuyên chia sẻ lên mạng xã hội có thể thấy, các bài tập mà cô thực hiện có tác dụng giải phóng năng lượng, đốt cháy calo vô cùng hiệu quả. Cứ theo đà này, chắc chắn rằng mỡ thừa sẽ chẳng thể phá dáng Kỳ Duyên thêm một lần nào nữa.

Như nhiều người đã biết, Kỳ Duyên từng phải vật lộn với việc ăn kiêng, tập thể thao để lấy lại vóc dáng thon gọn. Cụ thể, nàng Hậu chỉ áp dụng chế độ ăn với toàn rau xanh, thịt ức gà, cá hồi để giảm cân, hạn chế ăn các thực phẩm có chứa đường, kể cả củ cải, cà rốt. Song song với đó, cô nàng tất nhiên không quên tập gym, đồng thời chạy bộ thêm một tiếng mỗi tối để chạy bộ quanh khu nhà. Bằng cách này, cô nàng đã nhanh chóng giảm được tới 10kg.

Kỳ Duyên trước đây vốn được biết tới là nàng Hậu có vóc dáng vô cùng hoàn hảo.

Thân hình gợi cảm cùng vòng eo thon gọn của Kỳ Duyên làm không ít người mê mẩn.

Nàng Hậu hồi năm ngoái làm nhiều fans không khỏi thất vọng khi liên tục xuất hiện với thân hình đẫy đà.

Hình ảnh với vòng 2 ngấn mỡ của Kỳ Duyên từng thu hút sự chú ý mạnh mẽ của dân mạng.

Việc tăng cân quá đà đã vô tình làm hình ảnh của nàng Hậu trở nên kém xinh đi vài phần.

Kỳ Duyên sau đó đã lấy lại được phong độ vóc dáng hoàn hảo. Được biết, chế độ ăn uống lành mạnh, ít béo kết hợp cùng kế hoạch tập luyện hợp lý chính là 2 yếu tố giúp nàng Hậu giảm cân thành công.

Kỳ Duyên xuất sắc lấy lại phong độ vóc dáng hoàn hảo, trở về với thói quen lên đồ gợi cảm, “đốt mắt” fans với đường cong hình thể quyến rũ.

Cho tới hiện tại, nàng Hậu vẫn luôn duy trì thói quen tập luyện để tránh tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Việc duy trì đều đặn thói quen tập luyện là một trong những yếu tố quan trọng giúp Kỳ Duyên giữ vững phong độ vóc dáng.

Có thể thấy, đầu tư cho việc giảm cân là một phần, Kỳ Duyên còn rất chú trọng tới quá trình giữ cân nhằm bảo toàn phong độ vóc dáng. Bởi hẳn ai cũng biết rằng, sau khi giảm cân, việc cân nặng tăng trở lại là rất dễ xảy ra trong trường hợp chúng ta lại trở về với thói quen cũ, chẳng hạn như lười vận động, ăn uống không điều độ,… Lúc này, bao công sức giảm cân trước đó là hoàn toàn vô nghĩa. Bởi vậy mới nói, giảm cân quan trọng, nhưng giữ cân cũng quan trọng không kém giúp phái đẹp duy trì hình ảnh xinh đẹp trong mắt những người đối diện.

Vẫn kiểm soát chế độ ăn nhưng nới lỏng hơn so với thời điểm giảm cân

Sau khi giảm cân thành công, các cô gái vẫn nên kiểm soát chế độ ăn để tránh việc tăng cân trở lại. Tất nhiên, các nàng vẫn nên nới lỏng chế độ ăn so với thời điểm đang giảm cân nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Cụ thể, trong khi lúc đang giảm cân, cơm là loại thức ăn cần loại bỏ hoàn toàn, nhưng tới thời điểm giữ cân, nàng có thể cho phép bản thân ăn nửa chén cơm mỗi ngày. Hãy tính toán lượng calo nạp vào cơ thể sao cho hợp lý, tránh để lượng calo nạp vào cao hơn nhiều lượng calo tiêu thụ.

Vừa ăn vừa chơi điện thoại sẽ gây mất tập trung, dẫn tới việc ăn quá nhiều, ăn thiếu kiểm soát.

Duy trì tập luyện khoảng 3 buổi/tuần, đồng thời thi thoảng thay đổi các bài tập

Ví dụ trong quá trình giảm cân, các cô gái thường dành từ 5-6 buổi mỗi tuần để tập thể thao, vậy sau đó, khi đã đạt được cân nặng mong muốn, hãy rút bớt thời gian tập luyện, khoảng 3 buổi mỗi tuần là hợp lý nhất. Việc duy trì thói quen tập luyện sẽ giúp nàng giải phóng năng lượng, tránh tích tụ mỡ thừa. Bên cạnh đó, tập luyện đều đặn còn giúp duy trì lượng cơ bắp, bảo toàn hình thể săn chắc, thon gọn.

Tập thể thao là phương pháp hữu hiệu giúp duy trì thân hình thon gọn, săn chắc.

Luôn uống đủ ít nhất 3 lít nước mỗi ngày

Uống đủ nước là cách đơn giản giúp nàng kiểm soát thói quen ăn uống, hạn chế tình trạng ăn khi cơ thể không đói. Cụ thể, hãy uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày, chia thành nhiều lần thay vì uống một lần cả 3 lít nước. Bên cạnh đó, các nàng có thể áp dụng uống nước ép trái cây, rau củ để tăng cường vitamin, khoáng chất trong cơ thể. Tuy nhiên hãy lựa chọn những loại thực phẩm chứa ít đường để tránh nạp quá nhiều calo vào cơ thể.

Uống nhiều nước không chỉ giúp đẹp da mà hơn nữa còn giúp nàng kiểm soát tốt thói quen ăn uống, tránh ăn khi không đói.

Sống lành mạnh, suy nghĩ lạc quan

Việc luôn nơm nớp lo lắng chuyện tăng cân sẽ vô tình làm nàng rơi vào stress, đem tới tác dụng ngược, hay cụ thể là tình trạng tăng cân trở lại một cách thiếu kiểm soát. Bởi vậy, hãy luôn duy trì suy nghĩ lạc quan, yêu đời, tạo cho bản thân những thói quen sống lành mạnh để luôn cảm thấy hài lòng với cuộc sống. Hạn chế sử dụng chất kích thích, đồ uống chứa cồn, hạn chế thức đêm muộn,… cũng là những điều mà nàng nên lưu ý để bảo toàn diện mạo xinh đẹp.

Theo Bảo Hân (Phụ Nữ Việt Nam)

Tăng Chiều Cao Bằng 5 Bài Tập “Thần Kỳ” / 2023

Dù ở lứa tuổi nào, các teen nấm lùn cũng có thể tăng chiều cao thêm khá nhiều nhờ chăm chỉ tập luyện những bài tập được giới thiệu trong bài viết này

1. Đứng treo người

Treo người trên xà để làm cao thêm vài cm. Tại sao không ?

Đây là một bài tập kéo dài đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ở ngay chính nhà của mình. Tất cả những gì bạn cần là một thanh xà rắn đủ khỏe để giữ được bạn, ở vị trí cố định cách ít nhất 7 feet so với mặt đất như vậy khoảng cách giữa chân bạn và sàn nhà ít nhất là 10-15 cm.

Giữ cho cánh tay của bạn không quá gần cũng không quá rộng và bắt đầu treo người lên xà. Càng treo người lâu càng tốt, và khi bạn bắt đầu mệt, từ từ xoay lại đằng sau và cố gắng chạm vào mặt đất với ngón chân của bạn. Việc này sẽ làm cong cột sống của bạn và kéo dài nó ra, vì vậy bạn có thể tăng thêm vài cm cho chiều cao của mình.

Hãy chắc chắn rằng bạn uốn cong cột sống của bạn trong khi vẫn đang kéo căng người trên xà, và không chỉ đơn thuần xoay cổ tay của bạn

Thực hiện động tác này 3 lần một tuần để có kết quả tối ưu

2. Căng cơ kiểu rắn hổ mang

Động tác yoga này giúp các đốt sống phát triển, làm tăng chiều cao.

Đây cơ bản là 1 bài tập yoga giúp kéo dài cột sống của bạn và làm cho nó dẻo dai và linh hoạt hơn, nhờ vậy các sụn giữa các đốt sống của bạn được phát triển, do đó làm tăng chiều cao của bạn.

Nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 5-30 giây

3. Bài tập cuộn người Pilates

Tập luyện động tác này thường xuyên để căng các đốt sống trên cơ thể.

Đây là một bài tập tuyệt vời để kéo căng cột sống và kéo dài kích thước cơ thể bạn. Ngoài cột sống, nó cũng giúp kéo căng và làm dài các đốt sống cổ của bạn.

Nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn. Có thể lần đầu tiên chân bạn khó có thể chạm được vào sàn, nhưng bạn có thể thực hiện được nếu chăm chỉ tập luyện. Bạn càng kéo căng hơn, càng nhiều đốt sống của bạn được kéo dài ra hơn.

4. Kéo căng cột sống về phía trước

Lặp lại động tác kéo căng cột sống về phía trước khoảng 3 – 4 lần/ ngày. Có thể nhờ trợ giúp từ bạn bè.

Ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm. Chân mở rộng ngang vai, và bàn chân gập cong lại. Chạm vào đỉnh đầu nhưng vẫn hãy để vai của bạn được thoải mái. Hít vào và mở rộng cánh tay ra trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và cố gắng chạm vào các ngón chân của bạn. Nếu bạn có thể chạm vào đầu ngón chân, bạn thậm chí có thể uốn cong người về phía trước xa hơn nữa để cột sống của bạn được uốn cong đến mức tối đa.

Lặp lại 3-4 lần và giữ mỗi động tác kéo dài từ 10-15 giây

5. Dồn trọng lượng vào mắt cá chân

Bài tập này tăng chiều dài phần dưới cơ thể hiệu quả.

Bài tập này chỉ nhằm để tăng chiều dài của phần dưới cơ thể bạn, bằng cách kéo dài các sụn giữa hai đầu gối của bạn. Việc kéo căng liên tục sẽ kéo dài sụn và tăng khối lượng của nó, do đó sẽ làm tăng chiều dài phần dưới cơ thể của bạn.

Ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải buộc giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân để thêm trọng lượng vào mắt cá chân của bạn. Bắt đầu với trọng lượng nhỏ và dần dần tăng lên khi bạn tiếp tục tập luyện. Để cho đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng.

Sau khi hoàn thành, gỡ dải buộc làm tăng trọng lượng ra và thư giãn đôi chân của bạn bằng cách đá chân vào không khí nhẹ nhàng trong 5-10 lần, và sau đó mạnh hơn trong 5-10 lần. Việc này sẽ làm cong sụn đầu gối của bạn kích thích nó phát triển hơn về chiều dài.

Thực hiện bài tập này 3 lần một tuần để có kết quả tối ưu.