Top 12 # Xem Nhiều Nhất Các Bài Tập Thể Dục Thẩm Mỹ Tại Nhà / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Giamcantao.com

Các Bài Tập Thể Dục Thẩm Mỹ Tại Nhà / 2023

Ngày đăng 15/08/2014 23:38

Mọi người đều khao khát có một vóc dáng khỏe mạnh và chuẩn? Dù đã tích cực tập thể dục mà bạn vẫn chưa đạt được kết quả như ý. Vậy thì hãy chọn tập thể dục thẩm mỹ làm định hướng để thực hiện cho việc lấy lại một vóc dáng và sức khỏe như móng muốn.

Tập thể dục thẩm mỹ có lợi ích gì

– Nâng cao sự tự tin khi có vóc dáng đẹp với bài tập thể dục thẩm mỹ

– Thể dục thẩm mỹ giúp bạn giảm stress

– Nhiều nghiên cứu này cho rằng, thế dục 20-30 phút ở cường độ vừa đến mạnh khoảng 3-4 lần mỗi tuần giúp bạn ngủ ngon hơn

– Tập thể dục thẩm mỹ tác động nhiều đến toàn bộ cơ thể với các bài tập hông, chân tay,… Với nhịp điệu nhanh chậm đốt cháy calo giúp giảm cân

– Làm chậm quá trình lão hoá và giảm nguy cơ chết sớm

– Đến các trung tâm tập thể dục thẩm mỹ còn là điều kiện để chị em phụ nữ mở rộng thêm mối quan hệ.

Một số hình ảnh về tập thể dục thẩm mỹ

Một số lưu ý khi tập thể dục thẩm mỹ tốt hơn

– Có kế hoạch luyện tập tại trung tâm hay ở nhà với Video hướng dẫn giúp tập luyện đúng đắn hơn

– Theo như các lời khuyên của chuyên gia thì bạn nên ăn trước mỗi buổi tập thể dục khoảng 2-3 giờ vì điều này sẽ giúp cho cơ bắp săn chắc; có tác dụng ổn định, tiêu hóa và loại trừ cảm giác bị đói; loại bỏ nguy cơ hạ đường huyết; giữ cho tinh thần và tâm lý luôn trong trạng thái ổn định.

– Đặc biệt phải uống đủ nước (khoảng 2,5lít/ngày) vì trong quá trình luyện tập, cơ thể sẽ diễn ra hiện tượng bị khử nước.

– Luôn luôn khởi động trước khi tập tránh chấn thương, làm các cơ thích ứng tốt hơn

– Giữ nhịp thở tốt giúp cho tập luyện hiệu quả và không xảy ra các vấn đề ngất hay thiếu không khí cho cơ thể

– Không đốt cháy giai đoạn và tập luyện cường độ cao ngay ban đầu Bạn có thể kết hợp tập luyện tại nhà với xe đạp tập hoặc máy tập bụng để có vóc dáng thon gọn và quyến rũ hơn mà không mất nhiều thời gian đến phòng tập.

2 Bài Tập Thể Dục Thẩm Mỹ Giảm Cân / 2023

Ngày đăng 18/03/2015 02:26

( Đại Việt Sport)Hướng dẫn 2 bài tập thể dục thẩm mỹ giảm cân. Với 2 bài tập sẽ giúp bạn có được vòng bụng, vóc dáng cân đối và một cơ thể dẻo dai. Bây giờ, chúng ta sẽ cũng tìm hiểu bí quyết là gì

Bài Tập Thứ Nhất: Đứng vận động chân tay

Đây là một bài tập phú hợp với mùa xuân và mùa hè, vì bạn có thể mặc những bộ đồ co giãn tốt khi thực hiện bài tập. Bài tập sẽ giúp đem lại cho bạn dáng chân thon gọn nhất và vòng bụng như mong muốn.

Một số chú ý trước khi luyện tâp:

+ Mỗi ngày bạn chỉ cần luyện tập khoảng 30 phút.

+ Lực căng được tập trung về chân, bụng.

+ Điều tiết hơi thở nhịp nhàng về khoang bụng.

+ Sử dụng và phối hợp 2 tay nhịp nhàng để bài tập được hiệu quả nhất.

Bước 1: Hạ chân đầu gối để cơ thể thấp hơn thông thường, sao cho chân trên và chân dưới tạo với nhau một góc bằng 90 độ thì giữ nguyên tư thế. Mắt nhìn thẳng phía trước, hai tay duỗi ngang về trước mặt. Tập trung hơi thở và hóp cơ bụng, cơ ngực.

Bước 2: Dùng lực của phần chân và hông đẩy lên khiến cơ thể đứng thẳng, khi này 2 cánh tay nâng lên và duỗi thẳng hướng vào giống hình trái tim. Giữ nguyên trong tư thế này 10 giây.

Bước 3: Tác động lực vào hai đầu gối khép chân lại nhau, khi này đồng thời lực cần tập trung về bụng, cho đến khi 2 chân dưới khép chặt với nhau thì căng cơ thể hướng lên trên đỉnh đầu.

Bước 4: Chân phải dưới gấp lên trạm vơi chân trái sao cho hông và 2 chân tạo thành số 4. Khi này tay phải đồng thời hạ xuống chông lên đầu gối chân trái, tay trái đặt lên bàn chân phải. Giữ nguyên trong tư thế này 5-10 giây thì chuyển qua chân trái làm tương tự.

Bước 5: Nếu như bạn cảm thấy thấm mệt thì có thể dừng lại ở bước 4, nếu chưa cảm thấy mệt thì có thể thực hiện thêm động tác số 5 là : Hai chân giữ nguyên ở tư thế động tác 4, cơ thể nâng lên, tập trung lực về bụng, đồng thời 2 tay giơ cao và trạm nhau trên đỉnh.

Bài Tập Thứ 2: Luyện Tập Tư Thế Ngủ

Trong bài tập này bạn sẽ thực hiện 2 lượt mỗi ngày. Trong bài tập này sẽ giúp bạn luyện cơ bụng thon gọn.

Bước 1: Nằm trên mặt sàn, chân dưới co để nâng cao 2 đầu gối. Dùng lực ở bụng,và chân trên, nén lực để nâng phần hông lên.

Bước 2: Sau khi phần hông đã được nâng lên cao, từ mắt mình bạn sẽ nhìn thấy một đường viền từ đầu gối kéo xuống chân chên , ngực tạo với 2 vai. Giữ trong tư thế này 1 giây sau đó trở về trạng thái ban đầu và lặp lại động tác. Giảm cân bằng : Xe Đạp Tập

Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

3 Bài Tập Thể Dục Thẩm Mỹ Tại Nhà Hiệu Quả Khiến Giới Trẻ Mê Đắm / 2023

3 lợi ích khi áp dụng bài tập thể dục thẩm mỹ tại nhà hiệu quả

Giảm cân giữ dáng

Mục đích chính của rất nhiều chị em phụ nữ khi tham gia tập thể dục thẩm mỹ chính là giữ gìn vóc dáng, giảm cân và sở hữu thân hình quyến rũ như mơ ước. Các bài tập thể dục thẩm mỹ tại nhà hiệu quả sẽ tác động làm săn chắc cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa và cải thiện số đo 3 vòng hiệu quả.

Giảm stress, nâng cao chất lượng giấc ngủ

Tăng cường tập luyện thể dục thẩm mỹ sẽ giúp cơ thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ, ít mệt mỏi, giảm căng thẳng và nâng cao chất lượng giấc ngủ. Sức khỏe tinh thần và thể chất nhờ đó cũng được cải thiện rõ rệt hơn.

Tạo sự tự tin

Khi sở hữu vòng eo con kiến và một thân hình quyến rũ, bạn sẽ trở nên tự tin hơn. Nỗi ám ảnh cân nặng biến mất, trả lại sự cởi mở trong việc tiếp xúc với mọi người xung quanh. Bạn sẽ cảm nhận được điều này sớm thôi nếu áp dụng các bài tập thể dục thẩm mỹ tại nhà hiệu quả một cách khoa học.

3 bài tập thể dục thẩm mỹ tại nhà hiệu quả

Thể dục thẩm mỹ ngày càng phát triển với rất nhiều bài tập đa dạng cho chị em có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài các bài tập phổ biến như Belly dance, Zumba, Aerobic,…thì 3 bài tập thể dục thẩm mỹ tại nhà hiệu quả sau đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

1/ Bài tập CX Worx

Đây là một trong các bài tập thể dục thẩm mỹ tại nhà hiệu quả có công dụng tăng cường sự dẻo dai và săn chắc cho toàn thân. Động tác tập trung vào khu vực từ giữa đùi đến vai – phần cơ chính chống đỡ sức nặng cả cơ thể. Bài tập thường kéo dài 30 phút với chuỗi các động tác liên hoàn giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Bài tập múa cột này đòi hỏi sự dẻo dai và sức chịu đựng của các vùng cơ bắp, đồng thời tăng cường sự linh hoạt của các khớp trên cơ thể. Pole Fit rất được giới trẻ yêu thích vì tăng sự tự tin, gợi cảm, khám phá ngôn ngữ cơ thể, tăng sự nữ tính và lôi cuốn. Luyện tập Pole Fit trong vài năm gần đây đã trở thành trào lưu rất hot được nhiều chị em phụ nữ quan tâm với mong muốn sở hữu thân hình quyến rũ và gợi cảm hơn.

Body Pump là một trong những bài tập thể dục thẩm mỹ tại nhà hiệu quả với sự hỗ trợ của tạ trên nền nhạc, thực hiện liên tiếp trong 1 tiếng, đốt cháy khoảng 800kcal và tác động sâu vào các cơ trên toàn thân. Đây là bài tập giúp đốt mỡ hiệu quả, giảm cân nhanh đồng thời tăng cơ toàn thân nhờ cường độ tập luyện cao và sức nặng của tạ.

Hé Lộ 4 Bài Tập Thể Dục Thẩm Mỹ Giảm Mỡ Bụng Cấp Tốc Ngay Tại Nhà / 2023

Hướng dẫn 4 bài tập thể dục thẩm mỹ

Bài tập 1: Nằm nghiêng chống tay đẩy eo

Bài tập gym giảm mỡ bụng cho nữ này có phần khó khăn đối với người mới luyện tập, nhưng khi đã luyện thành quen rồi thì bạn lại cảm thấy có hứng thú với bài tập này.

Vào tư thế: 1 tay sẽ gập và chống xuống mặt sàn, tay còn lại sẽ đặt vào eo. Nếu tư thế đúng thì 1 đường thẳng từ chân đến eo và kéo tới tai.

Sau khi giữ tư thế đúng, thực hiện động tác nhún phần eo xuống, 2 chân tuyệt đối không di chuyển, tay giữ cố định, mắt nhìn thẳng phía trước.

Thực hiện động tác nhún này trong 20 lần, sau đó đổi bên và thực hiện tương tự đối với bên còn lại.

Nếu bạn đã từng đọc qua bài viết 15 bài tập Plank giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tháng, chắc chắn hoàn toàn quen thuộc với biến thể tuyệt vời này.

Bài tập 2: Cúi xoay người

Hai chân đứng thẳng sao cho độ rộng bằng với vai, phần ngực căng và nở về phía trước, 2 cánh tay giang rộng và mở về 2 bên trái phải.

Thực hiện động tác liên hoàn : Xoay, gấp người, nâng người.

Chú ý khi cúi người thì tay trái chạm vào đầu chân phải, tay phải chạm vào đầu chân trái. Luyện bài tập thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng này 3 lần, mỗi lần 10 nhịp.

Bài tập 3: Nghiêng người

Đứng thẳng, 2 chân mở, 2 tay nắm ở hai đầu chiếc gậy và vòng về phía sau gáy.

Thực hiện động tác nghiêng người về bên trái, phải, thực hiện động tác đúng và chậm rãi.

Chú ý: Chỉ nghiêng vùng trên cơ thể, 2 chân cần giữ cố định. Mỗi lần luyện tập bạn thực làm 3 lượt, mỗi lượt là 20 nhịp.

Bài tập 4: Nằm ngửa nâng hông

Nằm trên mặt đất (sàn), 2 chân để thẳng trên mặt đất khép lại với nhau, tay để áp sát 2 bên cơ thể. Điều phối hơi thở nhịp nhàng về vùng bụng của mình.

Nâng 2 chân lên khỏi mặt sàn cho đến khi 2 chân vuông góc với mặt đất thì dừng lại.

Điều tiết nhịp thở đều đặn.

2 tay giữ cố định, đồng thời 2 chân di chuyển về phía trước nữa, khi nào phần lưng của bạn cảm thấy không nâng được nữa thì dừng lại (trung bình độ vòng thêm này khoảng 15-20 độ), sau thì trở về góc 90 độ trước đó.

Lặp lại động tác 2 lượt, mỗi lượt 10-15 lần.

Nếu bạn là người thích tĩnh tâm và thích những động tác với nhịp độ không quá nhanh, hãy tham khảo 3 bài tập Yoga giảm mỡ bụng nhanh chóng

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein – Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein – vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999