Top 2 # Xem Nhiều Nhất Cách Tập Thể Dục Tại Nhà Làm Giảm Mỡ Bụng Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà

Bài tập thê dục giảm mỡ bụng tại nhà với dụng cụ

1. Máy tập bụng Ab slider

Tập luyện trên máy tập Ab là dễ dàng cho người mới tập, có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi, thường xuyên với sự nhỏ gọn của máy bạn có thể mang đi theo lúc đi du lịch,…

Cách tập: Đặt đầu gối trên sàn trên tấm thảm hoặc chiếc khăn. Giữ chặt tay cầm, thắt chặt cơ bụng, rồi từ từ trượt AB New Slider ra phía xa người 1 đoạn sẽ làm bạn kéo dãn cơ thể.

– Sử dụng cơ lưng và cơ bụng để kéo mình trở lại về vị trí bắt đầu.

– Khi đẩy ra: thở ra bằng miệng, kéo vào thì hít vao

– Bạn cần tập kéo về bằng cơ bụng, co về chậm và có sự kiểm soát

2. Hít xà đơn bằng xà đơn treo tường

Đây là phương pháp để đào tạo toàn bộ khu vực bụng của bạn hiệu quả. Bạn cần phải dành nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu làm cách tập nhưng mang lại hiệu quả cao.

Đối với nữ chỉ tập động tác nhẹ như treo người, đưa người qua lại trên xà sau:

– Dồn sức vào cơ bụng, nang chân từ từ đến khi tạo với thân trên một góc 90 độ thì dừng lại

– Giữ nguyên tư thế khoảng 5 – 10 giây

– Thả chân từ từ và thở ra.

– Lặp lại động tác.

Tùy theo khả năng bạn có thể giữ tạ 2,3,…kg giữa hai chân để bài tập đạt hiệu quả hơn

Động tác này tác dụng đến vùng bụng, lưng, đùi, cánh tay. Vì thế ta phải dồn lực vào các phần cơ này để nâng thân dưới lên đúng 90 độ

3. Máy tập cơ bụng Ab Glider

Máy tập tác động toàn bộ vùng bụng: trên, dưới, giữa băng cách nhất tất cả các cơ bụng cùng một lúc, bạn không cần thực hiện các bài tập bụng khác. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn

Để sử dụng bạn bắt dầu quỳ trên đệm ( được gắn vào đường cong có thể xoay 180 độ) của máy và nắm 2 tay cầm phía trước, đệm

Một số động tác tập trên máy:

Bài tập thê dục giảm mỡ bụng tại nhà không cần dụng cụ

Đốt cháy calo, săn chắc cơ bụng và đùi của bạn, tăng cường cơ bắp của bạn và cải thiện mức độ lưu thông.

-Nằm trên sàn nhà ở vị trí tấm ván để cân bằng cơ thể của bạn trên cổ tay của bạn.

– Cơ thể của bạn phải ở trong một đường thẳng từ đầu đến chân.

– Giữ lưng dưới của bạn cong, uốn cong đầu gối trái về phía ngực của bạn.

– Giữ tư thế trong 2 giây, trở về vị trí ban đầu, và nhanh chóng lặp lại với chân phải.

Lưu ý: khi xuống – hít vào bằng mũi , lên – thở ra bằng miệng

Nằm ở tư thế đổ chống (hít đất), chú ý là thân người tạo nên một đường thẳng từ đốt sống cổ, đến đường cột sống (lưng), đến mông, chân và gót chân. Mặt không ngước nhìn mà chỉ dùng mắt nhìn xiên 45 độ xuống phía trước.

Một số biến thể hít đất mang lại hiệu quả cao trong tập luyện:

Video hướng dẫn bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

Bài viết được tư vấn bởi Thể Thao Đại Việt nơi cung cấp dụng cụ thể thao thể hình. Bạn có nhu cầu mua máy tập luyện cơ bụng, giảm mỡ bụng ngay tại nhà với dụng cụ tập bụng như máy tập bụng, ghế cong tập bụng, xe đạp tập, máy chạy bộ điện….hãy liên hệ ngya với chùng tôi để nhận ưu đãi và tư vấn hiệt tình về sản phẩm cho nhu cầu tập luyện của bản thân.

Địa chỉ Showroom Đại Việt Sport Trên Toàn Quốc

Hà Nội : Số 125 – Vũ Tông Phan – Phường Khương Trung – Quận Thanh Xuân

TP.HCM : Số 405/28 – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 24 – Quận Bình Thạnh

Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng – Phường Đông Hải I – Quận Hải An

HOTLINE TƯ VẤN : 1900 6753 HOẶC 0966 027 468

Những Cách Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản Tại Nhà

Có được một vòng eo như mình mong muốn luôn luôn là điều rất nhiều người quan tâm. Nếu như không phải là người có quá nhiều thời gian để đến các trung tâm, các phòng tập luyện chỉ cần nắm bắt những cách tập thể dục giảm mỡ bụng mà chúng tôi sẽ chia sẻ những bài viết hôm nay. Bạn hoàn toàn sẽ có một vòng eo như ý

Bài tập Squat

Đây là một trong những cách tập thể dục giảm mỡ bụng khá đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có thể đạt được hiệu quả cao.

Với bài tập này bạn cần đứng thẳng hai tay giữ phía trước hai chân rộng bằng vai sau đó từ từ hạ người xuống đất đến khi chân với sàn song song với nhau thì dừng lại. Sau đó bạn có thể thực hiện động tác này liên tục 10 lần và luyện tập hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện được vòng eo hiệu quả.

Gập bụng

Đây là một trong những cách tập thể dục giảm mỡ bụng khá phổ biến và đơn giản ở thời điểm hiện tại. Mặc dù khá dễ dàng thực hiện nhưng hiệu quả mà nó mang tới rất cao hơn cả là bạn có thể tập ở bất cứ nơi đâu

Ưu điểm của bài tập này sẽ giúp bạn có thể đánh tan được mỡ thừa giúp cho cơ thể săn chắc hơn. Bạn cần nằm ngửa ra sàn hai tay đặt hai bên thái dương sau đó nâng người ép chặt thực hiện đi lại khoảng khoảng 20 lần liên tục trong một khoảng thời gian dài bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả cao.

Plank Khuỷu tay

Đối với bài tập này thì bạn cần phải duỗi thẳng chân rộng bằng hông và để người ở tư thế chống đẩy và giữ nguyên tư thế trong vòng 40 giây và lặp lặp đi lặp lại. Nhớ tập luyện hằng ngày để đảm bảo được hiệu quả tốt nhất

Nâng cao chân

Đối với các tập thể dục giảm mỡ bụng này thì bạn cần nằm ngửa trên sàn sau đó hai tay đặt tự nhiên và từ từ nâng chân cao đến khi vuông góc 90 độ sau đó hạ chân phải chân trái giữ nguyên vị trí lặp đi lặp lại 20 lần

Tập với máy chạy bộ điện

Ngoài ra nếu như bạn mong muốn kết hợp với tất cả những hình thức trên bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm máy chạy bộ điện . Các dòng sản phẩm máy chạy bộ điện đã được nhà sản xuất tính toán cực kì tỉ mỉ để mang đến những bài tập chi tiết giúp bạn hoàn toàn có thể chủ động hơn mà không gặp phải khó khăn nào.

Hơn cả là đối với các dòng máy chạy bộ điện được tích hợp thêm nhiều tính năng cao cấp như gập bụng, massage bụng vì thế không cần phải đi đâu xa chỉ cần sử dụng và kết hợp với chạy bộ hàng ngày bạn toàn là có được một vóc dáng như ý muốn.

Với tất cả các cách tập thể dục giảm mỡ bụng mà chúng tôi đã mang tới giúp bạn có được hiệu quả cao nhất. Đặc biệt là có thể kết hợp với các dòng máy chạy bộ điện sẽ giúp bạn gia tăng thêm hiệu quả.

Nếu đây cũng là tiêu chí và mục tiêu của bạn trong công cuộc cải thiện vóc dáng. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Thiên Trường sport để chúng tôi mang đến cho bạn những sự tư vấn cũng như giúp bạn hoàn toàn có thể tìm ra được những phương án tối ưu nhất để việc tập luyện đạt được kết quả cao.

Các Bài Tập Thể Dục Tại Nhà Giảm Mỡ Bụng

Giảm mỡ bụng sẽ không có gì là khó nếu bạn nắm rõ các bài tập thể dục tại nhà giảm mỡ bụng nhanh chóng sau đây.

Mỡ bụng làm bạn mất đi sự tự tin ư? Nó sẽ không còn là vấn đề nếu bạn dành 50% thời gian để tập chủ yếu cho vùng bụng được săn chắc, thon gọn. Nếu bạn đang bị thừa cân thì với một vòng eo thon đẹp cũng sẽ khiến bạn sexy và quyến rũ hơn rất nhiều. Chỉ cần dùng chân và tay cũng như sức bật của lưng cũng khiến bạn đốt không ít lượng mỡ thừa ở bụng đấy. Đây là một trong các bài tập thể dục tại nhà giảm mỡ bụng hiệu quả mà các huấn luyện viên luôn hướng dẫn học viên luyện tập.

Hãy áp dụng các tư thế yoga như tư thế rắn hổ mang, tư thế xả hơi, tư thế dùng lực vươn nghiêng và tư thế cung mỗi ngày 30 phút bạn sẽ có ngay vòng eo săn chắc gợi cảm chỉ sao 1 tuần luyện tập.

Vô cùng hiệu quả để bạn giảm béo vùng bụng và giảm béo cho cả cơ thể vì khi bạn nhảy lượng mỡ sẽ tiêu hao rất nhanh chóng, nhảy dây không những là biện pháp giảm cân tối ưu mà khi nhảy bạn còn khiến chân tăng chiều cao nếu bạn còn đang ở tuổi dậy thì.

Hãy bắt đầu luyện tập ngay nếu bạn muốn có 1 vòng eo lý tưởng. Chỉ cần đứng với tư thế một chân ở phía trước còn chân kia lùi ra sau một chút và giữ cho vòng lắc ngang eo thì chỉ sau một tuần vòng eo bánh mỳ của bạn sẽ thon thả như eo con kiến cho mà xem.

Xà đơn treo tường với nhiều tính năng có thể tháo lắp ở mọi độ cao sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Với bạn nam thì xà đơn là công cụ giảm mỡ bụng số 1 đồng thời giúp họ có thân hình vạm vỡ, rắn chắc tạo nên sự nam tính, tôn vinh vẻ đẹp của phái mạnh.

Xem nhanh – Anh Tuấn bật mí 3 lý do bạn nên tập xà đơn treo tường mỗi ngày an toàn và hiệu quả

xà đơn gắn cửa Anh Tuấn mẫu 2017 – inox dày 2mm, chịu tải 150kg – hàng luôn có sẵn tại chúng tôi

0902 325 323 Mr.Tuấn (Zalo/Viber)

Cách Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà Eo Thon Sau 1 Tuần

1. Bài tập thể dục giảm mỡ bụng 1: Tập nằm gập

Đây là bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà dễ dàng không cần bất kỳ công cụ hỗ trợ. Nếu kiên trì tập luyện vào buổi sáng bạn sẽ thấy vòng 2 của mình thon gọn và giảm được ít nhất 3-4 cm trong vòng 1 tháng.

– Lót một tấm thảm xuống dưới sàn nhà, sau đó bạn nằm thẳng, co 2 chân sao cho bắp chân vuông góc với đùi, hai tay áp vào tai trong khi đó khủy tay mở rộng ra hai bên.

– Dùng cơ bụng nâng người lên, đồng thời hít thở thật sâu.

– Hạ cơ thể xuống từ từ và nhẹ nhàng thở ra.

– Tiếp tục lặp lại 10 lần để đạt được hiệu quả

2. Bài tập gập bụng vặn người giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh

Cách tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà buổi sáng này khá đơn giản nhưng hiệu quả lại khiến bạn không khỏi ngạc nhiên đấy. Bài tập này không chỉ giúp bạn xua tan mỡ bụng mà còn giúp cho bắp chân thon gọn và đẹp hơn.

– Bạn nằm ngửa ra sàn, 2 chân duỗi song song, 2 tay đặt sát vào tai, khủy tay mở rộng ra hai bên.

– Từ từ nâng đồng thời đầu và 2 chân lên. Lưu ý 2 chân co tạo thành góc 90 độ.

– Quay đầu và vai sang bên trái đồng thời co chân trái lên.

– Đầu và chân vẫn nâng, tiếp tục quay đầu và vai sang bên phải, đồng thời duỗi chân trái, co chân phải.

– Lặp lại động tác này từ 10-15 lần.

3. Bài tập đu xà giảm mỡ bụng tại nhà

Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà này người tập cần sử dụng đạo cụ hỗ trợ và mức độ khó cũng được nâng lên. Bài tập này yêu cầu người tập có thể lực tốt và cần khởi cẩn thận trước khi vào tập luyện.

– Trước tiên bạn cần chuẩn bị 1 xà đu. Bạn có thể mua loại chuyên dụng gắn vào tường tiện lợi. Hoặc nếu không có điều kiện bạn có thể sử dụng xà đu thông thường để tập xà cũng được.

– Tiếp theo bạn nắm hai tay vào xà. Hai tay nên rộng hơn vai.

– Bạn đu người lên, hai chân co lên càng cao càng tốt sao cho đùi ép sát vào ngực. Đồng thời bạn cũng nâng hông lên cao.

– Giữ tư thế này trong 2-3 giây, sau đó từ từ duỗi chân và trở về tư thế ban đầu.

– Tiếp tục lặp lại động tác từ 20-30 lần.

4. Bài tập kết hợp hít đất và bật nhảy

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng này là sự kết hợp giữa 2 động tác: bật nhảy và hít đất. Cách thức tập đơn giản nhưng lại giúp bạn đốt cháy hơn 50% lượng mỡ thừa so với những bài tập thông thường khác.

– Hai tay dang rộng bằng vai chống xuống sàn nhà sao cho vuông góc với sàn, đứng bằng mũi chân. Hai chân hơi khép lại, để song song, đầu gối thả lỏng.

– Từ vị trí hít đất, 2 tay giữ nguyên, nhảy hai chân lên cao. Lúc này, lực sẽ dồn hết toàn bộ lên 2 tay.

– Bạn hạ chân xuống trên mũi chân theo tư thế ngồi xổm.

– Tiếp tục nhảy lên và duỗi 2 chân thẳng ra trở lại tư thế hít đất ban đầu.

– Thực hiện hít đất 1 nhịp.