Top 4 # Xem Nhiều Nhất Cháo Yến Mạch Rau Củ Giảm Cân Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Cách Nấu Cháo Yến Mạch Giảm Cân

Yến mạch là một loại ngũ cốc quan trọng với con người, được tìm thấy và đưa vào sử dụng từ cách đây hàng ngàn năm. Xuất xứ từ các nước phương Tây, thói quen dùng yến mạch vào các bữa ăn hàng ngày để cung cấp dưỡng chất, và duy trì vóc dáng cân đối giờ đây đã trở nên gần gũi với người Việt Nam.

Trong yến mạch có chứa một hàm lượng chất xơ và chất đạm từ thực vật cao. Chính 2 yếu tố này của yến mạch có tác động rõ rệt đến cân nặng của chúng ta. Tuy nhiên, các sử dụng khác nhau, tác động đến cơ thể theo 2 hướng khác nhau: tăng cân và giảm cân.

Tuy chứa ít calo những yến mạch lại có hàm lượng dinh dưỡng phong phú, đủ sức duy trì các hoạt động sống cho chúng ta, mà không khiến cơ thế mệt mỏi, bị lả người hay mất nước như khi chúng ta sử dụng các loại thuốc, hoặc đơn giản là nhịn ăn hẳn.

Trung bình 1 cups of oats (40 gram yến mạch khô), cung cấp cho cơ thể 150 calo. Do đó, tùy vào mục đích mà ta dùng yến mạch cho đúng

Phương pháp giảm cân của bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu như sau:

Sau một tuần giảm cân, cân nặng của bạn sút đi 3kg so với mục tiêu ban đầu là 5kg, tuy nhiên đối với Chip đây là một kết quả vô cùng khả quan vì cơ địa của bạn thuộc vào loại rất khó giảm cân. Ngoài ra suốt quá trình ăn kiêng, Chip không hề cảm thấy mệt mỏi, cảm giác khó ăn của yến mạch những ngày đầu biến mất, bạn ngày càng cảm thấy thích món ăn này.

Ngoài việc giảm cân, cảm thấy người nhẹ nhõm, năng động hơn và đặc biệt vòng 2 lép kẹp sau mỗi sáng thức dậy là động lực để Chip theo đuổi thực đơn giảm cân bằng yến mạch kiên trì hơn.

Chú ý, bạn không nên cho thêm đường, sữa đặc, bơ hoặc các loại gia vị khác vào, sẽ gây mất tác dụng giảm cân của cháo. Khi nấu mềm hạt khô với nước, tỷ lệ nấu cháo yến mạch lý tưởng để yến mạch không bị nhão, cũng không quá cứng là 1:4. Cứ 1 phần yến mạch khô sẽ nấu với 4 phần nước.

Tuy cháo yến mạch giảm cân khó ăn, bạn vẫn nên kiên trì theo đuổi. Khi ăn yến mạch đã trở thành thói quen, và bắt đầu thấy những kết quả từ việc ăn kiêng mang lại, bạn sẽ có động lực nhiều hơn đấy.

Đặc biệt, bạn hãy luôn nằm lòng rằng, mình cần một thời gian để cơ thể hiểu được bạn đang làm gì và có dấu hiệu thay đổi. Hãy giữ lòng kiên trì, xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, vận động hợp lý và tiếp xúc với nhiều người có cùng mục tiêu giống như mình, bạn sẽ tìm được niềm vui ngay cả trong việc giảm cân.

Yenmachquakeroats.com xin được giới thiệu đến bạn các món ăn từ yến mạch giảm cân khác như sau:

Ngoài những nguyên liệu ở trên bạn có thể linh hoạt thay đổi các thành phần như chuối, bưởi, táo, thơm…các loại hạt dinh dưỡng như óc chó, macadamia, hạnh nhân,…để làm món ăn thơm ngon hơn mà body vẫn săn chắc và đẹp đẽ.

Tìm hiểu thêm về Sản Phẩm Yến Mạch Quaker Oats Thật Sự Chính Hãng và vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận tư vấn

Thùng Nắp Kín – Date Luôn Mới Nhất – Đổi Trả Hoàn Tiền Ngay Tại Shop

Cháo Yến Mạch Giảm Cân Sau Sinh

Bà mẹ 9X và bí kíp giảm cân hiệu quả bằng cháo yến mạch

Cháo yến mạch giảm cân sau sinh của mẹ 9x giúp giảm từ 58kg xuống 48kg sau 3 tháng áp dụng thực đơn cháo yến mạch giảm cân kết hợp với thể dục thể thao, nghỉ ngơi đều độ bên dưới.

Hiện tại bé Olivia đã được 3 tháng 10 ngày tuổi và bà mẹ trẻ 9x đang rất tự hào với thành tích nuôi con bằng sữa mẹ cũng như giảm cân khoa học của mình. Trước khi mang thai, mẹ bé Olivia nặng 45kg, được mọi người nhận xét là xinh đẹp và đặc biệt sở hữu vóc dáng “đáng mơ ước” bởi cô cao đến 1m65. Thế nhưng trong thời gian mang bầu con gái đầu lòng, bà mẹ này đã tăng lên 67 kg khiến thân hình trở lên sồ sề.

Sau sinh nở, cô tự nhận xét rằng: “nhìn mình xuống sắc hẳn, người thì mập ú, cân nặng 58kg, bắp tay to khiến mình rất mặc cảm khi diện đầm, áo sát nách, ba lỗ, đó là chưa nói tới cái bụng bia bự của mình 75cm.”

Vì quyết định cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ nên mẹ Olivia đã không thể áp dụng các biện pháp giảm cân như DAS, MONA, Low crab, thuốc giảm cân, tuyệt thực,… Cô ưu tiên việc bồi dưỡng sức khỏe để có nguồn sữa đủ chất cho con tu ti trước.

Rồi tình cờ một lần lang thang trên mạng, mẹ Olivia đã học được cách giảm cân bằng cháo yến mạch. Sau 2 tháng đầu áp dụng, cô đã giảm liền 10kg và đến tháng thứ 3 thì giảm tiếp 2kg nữa. Giảm cân bằng phương pháp này không chỉ không ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ, mang lại hiệu quả tốt và còn tốt cho nguồn sữa mẹ nữa nên mẹ nào cũng có thể áp dụng.

Cách nấu cháo yến mạch giảm cân sau sinh của bà mẹ 9x

Công thức nấu cháo yến mạch giảm cân sau sinh trong 30 ngày đầu

Thờ gian này, mẹ chỉ được bổ sung vào cơ thể 900 – 1200 calo/ ngày. Mẹ nên ăn cháo yến mạch 3-5 lần/ngày. Tức là ngoài ăn cháo yến mạch, mẹ vẫn có thể ăn bổ sung cơm hay các loại thực phẩm khác nhưng vẫn đảm bảo rằng lượng calo không được vượt quá mức trên. Lúc chế biến yến mạch, mẹ phải thực hiện mà không có đường, muối, hoặc bơ.

Cách nấu cháo yến mạch trong 30 ngày tiếp theo

Lượng calo cho mẹ thời gian này cần được tăng nhẹ 1000 – 1200 calo mỗi ngày. Mẹ nên thêm vào cháo bột yến mạch 0,5 chén trái cây vào bữa sáng và 0,5 chén rau xanh vào bữa trưa.

Sau 2 tháng thực hiện chế độ ăn trên, mẹ sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của cơ thể theo chiều hướng tích cực. Điều đặc biệt của phương pháp giảm mỡ bụng bằng bột yến mạch là sau khi đã giảm cân được theo như mong muốn, các mẹ có thể quay lại chế độ ăn bình thường, hợp lý. Tuy nhiên mẹ cần nhớ trong thời gian giảm cân hãy cố gắng không ăn thức ăn chiên nhiều dầu, mỡ, đường.

Thực đơn giảm cân sau sinh bằng cháo yến mạch của mẹ Olivia

Sáng: 1 tô cháo yến mạch hoặc sữa tươi ít béo không đường ăn với yến mạch, 1 trứng gà luộc

Trưa: 1 tô cháo yến mạch và 1 trứng gà luộc, rau luộc không chấm gia vị

Bữa phụ chiều: ăn trái cây (bưởi, táo, lê)

Tối (ăn trước 8h tối): 1 tô cháo yến mạch.

Trong quá trình áp dụng thực đơn cách giảm cân bằng yến mạch, bạn nấu cháo canh lửa cẩn thận để yến mạch không bị trào ra ngoài. Các bạn có thể hâm nóng lại trước khi ăn sẽ dễ hơn là ăn nguội. Chỉ được ăn yến mạch kèm với trứng, rau củ và hoa quả, không nên ăn gì khác, nếu đói có thể tăng thêm khẩu phần cháo hoặc ăn thêm ít trái cây.

Ngoài ra nếu khó ăn hoặc không hợp khẩu vị khi mới bắt đầu dùng yến mạch bạn có thể nấu cháo yến mạch với bí đỏ.Bạn nấu nhừ bí đỏ (100g) và cho yến mạch (100g) vào đun sôi khi chín, nhớ không cho thêm gia vị.

Với những ai không quen ăn nhạt thì có thể thêm chút muối vào các bữa cháo yến mạch (lưu ý là lượng muối rất ít).

Nên ăn: dưa chuột, cà chua, táo, lê, bí đao, bưởi, dâu tây, quả roi, củ đậu, đu đủ, cam, kiwi, dưa hấu, củ cải trắng, củ cải đường, súp lơ xanh, hành, giá đỗ, cần tây, rau cần, nấm hương, bí đỏ, cà rốt, ớt, quế, xà lách, tỏi, cà tím, cà chua, rau diếp, măng tây…

Không nên ăn: dứa, dừa, nho, xoài, chuối, bơ, ngô, đậu phộng, đậu hà lan, khoai tây, khoai lang…

Hiện tại, bé Olivia được 3 tháng 10 ngày và bà mẹ trẻ chỉ còn 47kg, nhìn rất eo thon. Tuy nhiên cô vẫn còn thừa 2kg nữa so với trước khi sinh nở nhưng cô không muốn giảm tiếp vì để sức nuôi con bằng sữa mẹ trong thời gian tới.

Thực Đơn Giảm Béo Bụng Bằng Cháo Yến Mạch

Tại sao có thể giảm béo bằng yến mạch

Yến mạch chứa 1 lượng lớn chất xơ hòa tan do đó làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Chính vì vậy khi ăn yến mạch bạn sẽ có cảm giác no lâu và từ đó năng lượng nạp vào cơ thể sẽ ít đi mà không hề sợ thiếu dinh dưỡng cho 1 ngày hoạt động.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, trong 100g yến mạch có 15g protein, 5g chất xơ, 348 calo cùng các vitamin: 0,6 mg vitamin B1, 0,14 mg vitamin B2 và 53 mg canxi là các vi lượng cần thiết… giúp tiêu hao lượng mỡ đáng kể trong cơ thể và ngăn chặn tình trạng béo phì.

Để giảm béo bằng yến mạch bạn hãy thực hiện chế độ ăn với thực đơn sau:

Thực đơn số 1: Thực đơn giảm cân bằng yến mạch

Bữa sáng: Ăn cháo yến mạch (bạn chỉ cần lấy 3 thìa yến mạch để nấu cháo) kết hợp uống 1 cốc nước ép hoa quả.

Bữa phụ: Uống 1 cốc salad trái cây và 1 cốc trà

Bữa trưa: Tiếp tục ăn cháo yến mạch với lượng như bữa sáng kết hợp ăn salad cải xanh.

Bữa tối: Ăn cháo yến mạch với lượng như bữa trưa và 1 đĩa rau xanh, 1 quả táo.

Thực đơn số 2:

Với thực đơn số 2 này bạn cũng vẫn ăn cháo yến mạch là chính kết hợp với 1 số thực phẩm khác như sau:

Bữa sáng: Ăn cháo yến mạch (được nấu từ 3 thìa yến mạch) cùng 1 quả trứng gà luộc.

Bữa phụ: Ăn 1 đến 2 quả trái cây ít đường.

Ăn trưa: Ăn cháo yến mạch với dưa chuột.

Bữa tối: Ăn cháo yến mạch và ăn thêm salad cà chua, rau diếp cùng 1 miếng dưa hấu.

Thực đơn giảm béo bụng bằng cháo yến mạch trên được đánh giá là khá hiệu quả và bạn có thể áp dụng luân phiên để không thấy chán. Tuy nhiên nếu là người mới áp dụng chế độ ăn kiêng thì cần thay đổi từ từ để cơ thể có sự thích nghi.

Ngoài ra nếu muốn giảm béo bụng nhanh chóng hơn bạn có thể nhờ sự tư vấn của các chuyên gia. Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân đang áp dụng những công nghệ giảm béo rất hiệu quả là: giảm béo giảm cân, giảm béo tạo form, giảm béo dưỡng sinh. Nếu muốn tìm hiểu về các công nghệ giảm béo này bạn có thể gọi đến số điện thoại 094.681.7777 để biết thêm chi tiết.

Giảm cân hiệu quả với cháo yến mạch

Giảm béo bụng bằng cháo yến mạch thực đơn giảm cân bằng yến mạch thực đơn giảm cân với bột yến mạch thực đơn giảm cân với yến mạch

Thực Đơn Ăn Cháo Yến Mạch Giảm Cân Trong 1 Tuần

Yến mạch là một loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu giảm cân của không ít chị em phụ nữ. Việc lựa chọn ăn cháo yến mạch giảm cân khi kết hợp cùng với một số phương pháp khác đi kèm chắc hẳn sẽ mang đến hiệu quả ngoài mong đợi. Sở hữu vòng eo thon gọn, vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ, đầy sức sống sẽ không còn quá xa vời với bạn nếu biết cách giảm cân hợp lí nhất theo thực đơn sau.

1. Lựa chọn nguyên liệu cho món cháo yến mạch giảm cân

Yến mạch: bạn nên chọn loại nguyên chất không có thêm hương liệu để tránh quá trình giảm cân không phát huy được tác dụng.

Trứng: bạn có thể chọn những loại trứng gà nuôi vườn có hàm lượng protein cao, nếu không chọn mua những loại trứng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để giảm cân phải đảm bảo an toàn về sức khỏe.

Rau xanh: bạn chọn theo mùa, những loại rau mà mình ưa thích để sử dụng. Tuy nhiên không nên dùng một loại rau mà cần phải thay đổi thường xuyên để bữa ăn phong phú và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Hoa quả: cũng giống như rau xanh, hoa quả cũng được chọn theo mùa, đa dạng về loại để đảm bảo hàm lượng dưỡng chất cần cho nhu cầu cơ thể.

Nước lọc.

2. Hướng dẫn cách chế biến cháo yến mạch

Để có được món cháo yến mạch với đầy đủ dưỡng chất nhưng vẫn đảm bảo là món ăn giúp giảm cân hiệu quả khâu chế biến cũng hết sức quan trọng.

Trứng, rau xanh hay hoa quả khi chế biến kèm với món cháo yến mạch cần được vệ sinh sạch sẽ, rửa qua nhiều lần nước sau đó đem đi luộc với nước sôi trong một khoảng thời gian nhất định để giữ lại các chất dinh dưỡng trong thực phẩm như rau xanh, làm chín trứng. Còn đối với hoa quả cũng nên ngâm nước muối, làm sạch rồi sơ chế sao cho vừa ăn.

Hằng ngày, để chế biến món cháo cho mỗi bữa ăn bạn đong khoảng 130 gram – 170 gram, tùy theo thể trạng của từng người.

Đầu tiên, bạn bắt một cái nồi lên bếp, cho khoảng 400 ml nước lọc, bật lửa đun sôi rồi cho yến mạch vào, nấu trong khoảng 5 – 7 phút đồng thời khuấy đều tay để yến mạch nở đều. Sau đó tắt bếp và chia phần cháo trong nồi ra làm 3 phần dùng cho 3 bữa trong ngày.

Có thể chia ra thành từng hộp, cất vào tủ lạnh và mang ra hâm nóng lại khi dùng. Nếu cảm thấy ngán có thể cho hoa quả, trứng luộc hoặc rau xanh vào dùng kèm.

3. Thực đơn ăn cháo yến mạch giảm cân trong 1 ngày

Bữa sáng: 1 chén cháo yến mạch với 1 quả trứng luộc. Ngoài ra bạn có thể dùng bữa phụ vào khoảng 10 giờ với một trái táo hoặc nửa trái bưởi.

Bữa trưa: 1 chén cháo yến mạch với 2 quả trứng luộc ( số trứng luộc có thể dao động 1 hoặc 2 quả đế đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của từng người). Bên cạnh đó vào khoảng thời gian 16h có thể dùng bữa phụ với dưa chuột hoặc cà chua.

Bữa tối: 1 chén cháo yến mạch rồi uống nước sau 30 – 60 phút.

4. Một vài lưu ý khi bạn muốn giảm cân

Khi chế biến món cháo bạn nên tránh cho dầu mỡ, bơ hay gia vị vào để phản tác dụng giảm cân.

Nên ăn trước 19h30 và không nên ăn gì sau khoảng thời gian này.

Không ăn vặt, sử dụng các loại thức uống có gas, thực phẩm nhiều đường, chất béo trong quá trình giảm cân.

Uống nhiều nước, từ 2 – 3 lít mỗi ngày.

Khi nấu cháo nên để lửa nhỏ để tránh bị trào.

Hoàng Dung tổng hợp

Có thế bạn quan tâm :