Top 5 # Xem Nhiều Nhất Cho Xem Tập Yoga Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Đồ Tập Yoga Nào Mới Thích Hợp Cho Bà Bầu Cùng Xem

Rate this post

Hiện rất nhiều bà bầu thích tập yoga nhưng không phải ai cũng biết cách chọn đồ tập yoga thích hợp với mình. Vậy đồ tập yoga nào thích hợp cho bà bầu?

Yoga là bộ môn tập dành cho tất cả mọi người và là một trong số ít những đồ tập yoga nào mới thích hợp cho bà bầu bộ môn thể thao mà các bà bầu có thể tập luyện. Các nghiên cứu đã chứng mình được tập Yoga khi mang thai có rất nhiều lợi ích cho cả mẹ và thai nhi. Chính vì thế mà càng ngày càng nhiều bà bầu chọn tập yoga giúp cả mẹ cả con có sức khỏe tốt hơn. Và đồ tập yoga hợp với bà bầu là:

Bộ đồ tập co giãn tốt

Đây là điều kiện đầu tiên và cũng là quan trong nhất khi mua đồ tập yoga cho bà bầu. Không ai không biết, mang bầu cơ thể người phụ nữ thay đổi rất nhiều, nặng nề, bí bách. Một bộ đồ tập không có độ co giãn tốt mặc cũng không thoải mái chứ nói gì đến tập luyện. Khi mua tốt nhất là nên mặc thử và vận động xem có thoải mái, dễ chịu không mới mua chứ đừng nhìn xong mua xuề xòa qua loa kẻo về lại hối hận.

Kiểu dáng của bộ đồ tập

Bộ đồ tập cho bà bầu không nên quá hở hang cũng không nên kín đáo quá, miễn sao người mặc thấy thoải mái là được.

Bà bầu có thể chọn những chiếc áo hai dây rộng rãi kết hợp với quần dài co dãn để Đồ tập yoga nào mới thích hợp cho bà bầu quá trình tập luyện được tốt nhất

Một chiếc áo quây và một chiếc quần dài cũng rất thích hợp cho bà bầu

Kếp hợp áo phông và quần short co giãn vừa đẹp vừa thoải mái tập luyện

Bà bầu có thể mặc bồ đồ nào để tập luyện cũng được miễn sao nó phải đảm bảo độ co giãn tốt, mặc thoải mái thoáng mát và dễ chịu

Thông thoáng và thoải mái khi mặc

Đây là điều hiển nhiên rồi, bà bầu không cần gì hơn là một bộ đồ tập mặc phải thông thoáng, dễ chịu giúp quá trình tập luyện được tốt nhất. Tập yoga có hiệu quả hay không không chỉ mỗi kỹ thuật tập luyện quan trọng mà bộ trang phục mặc lên người tập cũng rất quan trọng.

Khả năng thấm hút mồ hôi tốt

Nhiều bộ đồ tập yoga mang tính chất thời trang là chủ yếu không có khả năng Đồ tập yoga nào mới thích hợp cho bà bầu thấm hút mồ hôi tốt thì tốt nhất là không nên mua. Khi tập mồ hôi ra rất nhiều cần phải được thấm hút tốt để hiệu quả tập luyện được cao nhất. Mặc mà cứ cảm giác bí bách, khó chịu mồ hôi chảy nhão nhề ra người thì làm sao có thể tập luyện được.

Giá cả của bộ đồ tập Yoga

Với bà bầu bộ đồ tập tiêu chuẩn tốt về mọi mặt là điều họ rất quan tâm. Giá cả không quan Đồ tập yoga nào mới thích hợp cho bà bầu trọng miễn sao nó phục vụ tốt cho quá trình tập luyện. Đừng ham rẻ mà mua phải những bộ đồ tập kém chất lượng về mặc được vài hôm sờn vải, bục chỉ, mục nát lại phải tốn tiền mua bộ đồ tập yoga mới. Vậy khi mua đồ tập yoga bạn đừng quá quan tâm đến giá cả “tiền nào của nấy” đắt một tí nhưng mặc sẽ rất thích.

Xem Clip Bé Sơ Sinh Tập Yoga, Bác Sĩ Cũng Đứng Tim

Đoạn clip dài gần 1 phút có cảnh bé sơ sinh được một người mặc bộ đồ nhân viên y tế nhào lộn, xoay vòng tròn, quăng bên này sang bên kia… khiến nhiều người thót tim. Bác sĩ khi xem clip phải thốt lên: Xin đừng lắc con.

BS Nguyễn Thanh Sang – ĐH Y Dược chúng tôi đã phải thốt lên khi xem clip này: Xin đừng lắc con.

BS Nguyễn Thanh Sang phân tích: Trong Y khoa có thuật ngữ Shaken Baby Syndrome (SBS) – tạm dịch là Hội chứng tổn thương mắt, cột sống cổ và não của em bé do quá trình rung lắc trẻ con, đặc biệt là trẻ sơ sinh dưới 12 tháng tuổi. Những hành động mà bạn nghĩ vô hại như lắc em bé lúc nựng bé lại là nguyên nhân gây ra tử vong hơn 2.000 bé hàng năm tại Mỹ vì lý do xuất huyết não và tổn thương não không hồi phục. 30% đứa bé bị hội chứng này tử vong tại Mỹ. Và 62-96% số trẻ bị rung lắc từ nhỏ có thể có biến chứng muộn về sau. Nghĩa là nếu bạn rung lắc con và bạn thấy con khỏe không có nghĩa là con thực sự khỏe, có thể sau này bé sẽ bị biến chứng muộn.

Cũng theo BS Sang, ở trẻ em lúc mới sinh, do tốc độ phát triển xương sọ nhanh hơn bộ não nên khi mới sinh, não và xương sọ có khoảng trống. Vài năm sau, khi lớn lên, tốc độ phát triển não nhanh hơn sẽ bắt kịp và khớp xương sọ. Hiểu nôm na là bộ não là đôi chân nhỏ còn xương sọ là đôi giày to. Chính vì vậy, khi rung lắc như thế, phần não bé sẽ bị tổn thương nặng nề gây xuất huyết não, xuất huyết khoang não thất… gây hôn mê sâu, liệt người và thậm chí tử vong.

Bên cạnh đó, việc rung lắc bé khiến cổ bé bị tổn thương và có thể gãy cổ. Đơn giản một điều là nếu gãy ngay cổ, từ cổ trở xuống, con bạn sẽ liệt vĩnh viễn.

“Sau 3 – 6 tháng trẻ mới có thể tự nâng đầu lên và trong thời gian này, nếu bạn bế bé, hãy đặt tay dọc theo cột sống con để nâng đỡ toàn bộ đầu và cột sống của con. Vậy mà trong clip, người phụ nữ này quay bé sơ sinh vòng vòng, cổ ngửa hẳn ra sau giống như khi các bạn đi tàu lượn siêu tốc. Nắm 2 chân trẻ như vậy, bạn có tin có sẽ gãy chân, gãy xương đùi và trật khớp háng không?”, BS Nguyễn Thanh Sang lo lắng.

Sau khi xem toàn bộ clip, BS Sang cho rằng: 99% người phụ nữ trong clip không phải nhân viên y tế hay là người trong nghề. Vì hơn ai hết, chúng tôi biết rõ việc này hệ quả nó đáng sợ như thế nào.

Your browser does not support the video tag.

Xem Ngay Kẻo Lỡ Bài Tập Yoga Giảm Béo Toàn Thân Dễ Thực Hiện

Cập nhật ngày: 07/03/2020

Đăng ký thông tin TẠI ĐÂY để được chúng tôi tư vấn miễn phí liệu trình giảm béo toàn thân tại thẩm mỹ viện Nevada.

1. Tư thế vươn người chắp tay sau lưng

Bước 1: Đứng thẳng người trên thảm, hai chân tách ra rộng hơn chiều ngang của tấm thảm. (Nếu bạn không có thảm, giữ hai chân cách nhau 40 cm những vẫn đứng vững trên sàn).

Bước 2: Hai tay vòng ra sau lưng, đan các ngón tay vào với nhau

Bước 3: Từ từ hạ nửa thân trước thấp xuống, uốn cong người bằng mông (không phải lưng). Lưu ý: Mông và lưng phải giữ thẳng suốt quá trình.

Bước 4: Hít thở đều khoảng 5-6 nhịp rồi dần trở về tư thế đứng thẳng trên hai chân.

2.Tư thế Anjaneyasana

Đây là bài tập yoga giảm béo toàn thân giúp kéo giãn hông và thư giãn vùng lưng, đồng thời tiêu tốn nhiều năng lượng, giúp bạn giảm mỡ hông cực tốt.

Bước 1: Thực hiện tư thế chống đẩy với hai tay chống xuống, lưng song song với sàn.

Bước 2: Bước chân phải lên giữa hai tay. Chân trái giữ nguyên

Bươc 3: Hai tay từ từ đưa lên qua đầu rồi chắp lại. Bạn phải giữ lưng và đầu thẳng, ánh mắt tập trung vào một điểm cố định phía trước trong phòng.

Bước 4: Giữ nguyên tư thế trong 5 nhịp thở rồi đổi chân.

3. Tư thế Con thuyền

Tư thế này sẽ khiến bạn mệt nhoài vì phải giữ thăng bằng với mông! Nhưng nhờ đấy, cơ mông sẽ săn lại giúp mông săn chắc và ngăn ngừa chảy xệ. Qủa là một bài tập yoga giảm béo tuyệt vời phải không nào?

Bước 1: Bạn ngồi trên thảm tập, lưng thẳng, hai tay chống xuống sàn, hai chân duỗi về phía trước thư giãn.

Bước 2: Từ từ nhấc hai chân khỏi thảm cho đến khi tạo thành một hình chữ V với lưng. Tiếp đó nhấc hai tay lên tạo thành đường song song với hai chân.

Lưu ý: Bạn phải giữ đầu và lưng thẳng thì mới đúng tư thế. Duy trì tư thế này trong 30 giây rồi hạ người xuống.

4. Tư thế plank

Đây bài tập yoga giảm béo cho bắp tay cực tốt bởi bạn sẽ phải dùng một bên tay để giữ thăng bằng cho nửa thân trên của mình.

Bước 1: Trở về tư thế chống đẩy truyền thống với hai tay chống xuống sàn, hai chân duỗi thẳng, lòng bàn chân úp xuống sàn.

Bước 2: Nâng tay trái lên nhưng tay phải giữ nguyên chống đỡ cơ thể. Đồng thời quay người sang trái, chân và lưng tạo thành một đường thẳng.

Giữ tư thế này trong 30 giây rồi hạ tay xuống đổi sang tay phải.

5. Tư thế cái cây

Các động tác trong bài tập này yêu cầu bạn đứng vững một chân trên sàn mà không có sự trợ giúp của tay hay trọng lượng cơ thể. Do đó, bắp chân của bạn sẽ trở nên săn chắc hơn.

Bước 1: Đứng thẳng trên sàn bằng hai chân

Bước 2: Từ từ nâng chân trái chống vào chân phải tạo thành một góc vuông 90 độ. Cố gắng đưa chân trái lên sát háng nhất có thể.

Bước 3: Chắp hai tay trước ngực. Siết chặt cơ bắp tay giúp giảm mỡ hai bên cánh tay.

Lưu ý: Bạn nên giữ tư thế này trong vòng 30 phút rồi hạ chân xuống, đổi sang chân phải.

6. Tư thế vặn mình

Bài tập yoga giảm béo toàn thân này giúp săn chắc bắp tay và vùng bả vai với những động tác linh hoạt, cần sư kết hợp của cả tay và chân.

Bước 1: Đứng thăng bằng hai chân trên thảm

Bước 2: Bước chân trái lên trước,cách chân phải 3 – 4 bước.

Bước 3: Chắp hai tay lại với nhau. Hạ người xuống quay sang bên trái sao cho cùi chỏ tay trái đặt lên chân trái, đầu giữ thẳng, mắt nhìn lên trên trời.

Lưu ý: Bạn giữ tư thế trong 30 giây rồi hạ người xuống, đổi sang bên phải.

Đăng ký thông tin TẠI ĐÂY để được chúng tôi tư vấn miễn phí liệu trình giảm béo toàn thân tại thẩm mỹ viện Nevada.

Xem Bộ Trưởng Y Tế Hướng Dẫn Tập Thể Dục Giữa Giờ

– Giữa giờ các cuộc họp, Bộ trưởng Y tế luôn gương mẫu tập thể dục tại chỗ theo bài tập của Nhật Bản.

Sáng nay, tại buổi khai mạc Những ngày phim Y tế Việt Nam, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng khách mời và lãnh đạo các Cục, Vụ cùng nhau tập thể dục giữa giờ. Đây cũng là hoạt động thường xuyên tại Bộ Y tế kể từ ngày 8/1 đến nay.

Cách đây 2 ngày, trên mạng cũng xuất hiện đoạn video ngắn, ghi lại cảnh Bộ trưởng Y tế cùng lãnh đạo nhiều bệnh viện tập thể dục giữa giờ trong buổi giao ban.

“Lúc đầu khi tập thấy hơi ngại nhưng đứng lên 3 phút hít, thở, giơ tay cũng thấy sảng khoái, đỡ mệt mỏi sau một cuộc họp dài căng thẳng”, lãnh đạo 1 bệnh viện chia sẻ.

Bộ trưởng dẫn chứng, hàng ngày do phải ngồi làm việc nhiều, bản thân bà rất mỏi mắt, mỏi người nên luôn thích vận động, đi bộ. Bà đặt mục tiêu mỗi ngày phải đi bộ 10.000 bước như Singapore, Thái Lan…

Bộ trưởng cùng các khách mời, lãnh đạo các Cục, Vụ trong buổi tập thể dục 3 phút giữa giờ sáng nay

Để lan rộng phong trào rèn luyện sức khoẻ, từ cuộc họp giao ban sáng 8/1, Bộ trưởng Y tế cùng các lãnh đạo Cục, Vụ của Bộ đã bắt đầu chương trình tập thể dục giữa giờ tại buổi giao ban.

“Tiến tới Bộ sẽ tập 2 lần/ngày, mỗi lần chỉ khoảng 9 động tác thôi, đứng tập tại chỗ. Tập cái này rất thích, tập xong thấy người nhẹ nhõm hẳn”, Bộ trưởng Y tế cho hay.

Bà cho biết, bản thân đã trực tiếp nghiên cứu các băng hướng dẫn, sau đó chọn bài tập đơn giản nhất của Nhật trong thời gian 3 phút.

Giai đoạn đầu sẽ tập theo video có nhạc trên màn hình, áp dụng tại các buổi họp ở Bộ Y tế, các đơn vị trực thuộc Bộ, sau đó sẽ gửi cho tất cả các Sở Y tế để chuyển cho các đơn vị trong ngành để nhân rộng mô hình.

Dự kiến ngày 27/2 tới, nhân Ngày thầy thuốc VN, Bộ Y tế sẽ phát động toàn ngành thực hiện phong trào “thể dục giữa giờ tại công sở, nơi làm việc”, tiến tới kêu gọi các bộ ngành, lĩnh vực công tác khác cùng tập, trong một chương trình có tên là “Sức khỏe Việt Nam”.

PGS.TS Trần Đắc Phu, Cục trưởng Y tế dự phòng cho biết, tại nhiều nước trên thế giới, hoạt động đứng lên tập thể dục tại chỗ trong các buổi họp rất phổ biến.

– Bộ Y tế đã bắt đầu khởi động chương trình tập thể dục tại chỗ trong giờ giao ban, tiến tới nhân rộng tới toàn ngành.