Top 6 # Xem Nhiều Nhất Giảm Cân Low Carb Thành Công Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Giảm Cân Thành Công Với Ăn Kiêng ‘Low Carb’

Với chế độ ăn kiêng này, bạn không cần cắt bỏ toàn bộ các loại thịt và chất béo khỏi chế độ ăn ngay lập tức để giảm cân.

Chế độ ăn kiêng low-carbohydrate là chế độ ăn cắt giảm chất bột, đường, rất thích hợp cho những người muốn giảm béo.

1. Cắt giảm đường

Bạn không cần cắt bỏ toàn bộ các loại thịt và chất béo khỏi chế độ ăn ngay lập tức để giảm cân Nếu không, cơ thể bạn sẽ rơi vào tình trạng đói carbohydrate (viết tắt carb) trầm trọng khiến bạn cảm thấy kiệt sức mệt mỏi và tâm trạng không tốt.

Thay vào đó, hãy dần giảm lượng carb cơ thể hấp thụ mỗi ngày, bắt đầu với việc từ bỏ các loại đường mật ong siro mật đường ngũ cốc và khoai tây Đừng lo lắng về lượng carb trong các loại rau xanh. Đồng thời, bạn cũng cần hạn chế trái cây có nhiều đường, trừ các loại quả mọng táo xanh và bưởi.

2. Bổ sung protein trong mỗi bữa ăn

Protein là dinh dưỡng giúp tăng cường trao đổi chất ổn định đường máu và cải thiện tâm trạng protein có nhiều trong các loại thịt gia cầm nạc, cá sữa chua không đường trứng lòng trắng trứng đậu phụ Đồng thời, hãy hạn chế các loại thực vật họ đậu bởi chúng chứa rất nhiều tinh bột

3. Ăn nhiều rau

Trừ khoai tây ra, bạn có thể chọn các loại rau xanh như súp lơ, rau cải bó xôi cần tây, các loại rau lá xanh măng tây ớt chuông đỏ hành tây tỏi dưa chuột để thêm vào thực đơn bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, các loại bí đỏ bí ngô cũng chứa ít carb và là lựa chọn tốt cho bạn. Các loại rau sẽ cung cấp chất dinh dưỡng và ngăn chặn chứng táo bón

4. Kết hợp các chất béo tốt cho sức khỏe

Tất nhiên bạn không nên ăn các loại chất béo như bơ hay thịt xông khói, chỉ nên giới hạn lượng chất béo trong 1 thìa cà phê hoặc 1 thìa canh mỗi bữa. Ngoài ra, bạn nên bổ sung các loại chất béo từ hạt lanh hạt cây gai dầu, hạnh nhân quả bơ dầu dừa bơ dừa và lòng trắng trứng. Những thực phẩm này làm giảm lượng cholesterol xấu đồng thời, tăng lượng cholesterol tốt trong cơ thể. Một lượng vừa phải các chất béo rất cần thiết để hấp thụ dinh dưỡng tăng cường trao đổi chất và giúp bạn no lâu.

6. Uống nhiều trà thảo dược

Trà thảo dược ít calo chứa rất nhiều chất chống oxy hóa tốt cho tim mạch, trí não, đường tiêu hóa và làn da

7. Hạn chế sử dụng đồ ăn sẵn ít carb

Các loại thức ăn bán sẵn thường chứa nhiều muối, chất béo và dầu ăn đã qua xử lý protein không tốt. Những thực phẩm này sẽ chỉ làm bạn thèm ăn nhiều hơn. Hãy chọn các loại rau, hạnh nhân hạt óc chó sữa chua không đường-những món ăn vặt tốt phù hợp với chế độ ăn kiêng

8. Sử dụng gia vị khôn ngoan

Bạn chỉ nên sử dụng mù tạt và dấm trong quá trình chế biến món ăn bởi chúng không chứa calo và đường. Nên tránh các loại sốt mayonnaise, sốt cà chua và sốt trộn salad nhiều đường.

Giảm Cân Thành Công Với Chế Độ Ăn Kiêng ‘Low Carb’

1. Cắt giảm đường

Bạn không cần cắt bỏ toàn bộ các loại thịt và chất béo khỏi chế độ ăn ngay lập tức để giảm cân. Nếu không, cơ thể bạn sẽ rơi vào tình trạng đói carbohydrate (viết tắt carb) trầm trọng khiến bạn cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi và tâm trạng không tốt. Thay vào đó, hãy dần giảm lượng carb cơ thể hấp thụ mỗi ngày, bắt đầu với việc từ bỏ các loại đường, mật ong, siro, mật đường, ngũ cốc và khoai tây. Đừng lo lắng về lượng carb trong các loại rau xanh. Đồng thời, bạn cũng cần hạn chế trái cây có nhiều đường, trừ các loại quả mọng, táo xanh và bưởi.

2. Bổ sung protein trong mỗi bữa ăn

Protein là dinh dưỡng giúp tăng cường trao đổi chất, ổn định đường máu và cải thiện tâm trạng. Protein có nhiều trong các loại thịt gia cầm nạc, cá, sữa chua không đường, trứng, lòng trắng trứng, đậu phụ. Đồng thời, hãy hạn chế các loại thực vật họ đậu bởi chúng chứa rất nhiều tinh bột.

3. Ăn nhiều rau

Trừ khoai tây ra, bạn có thể chọn các loại rau xanh như súp lơ, rau cải bó xôi, cần tây, các loại rau lá xanh, măng tây, ớt chuông đỏ, hành tây, tỏi, dưa chuột… để thêm vào thực đơn bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, các loại bí đỏ, bí ngô cũng chứa ít carb và là lựa chọn tốt cho bạn. Các loại rau sẽ cung cấp chất dinh dưỡng và ngăn chặn chứng táo bón.

4. Kết hợp các chất béo tốt cho sức khỏe

Tất nhiên bạn không nên ăn các loại chất béo như bơ hay thịt xông khói, chỉ nên giới hạn lượng chất béo trong một thìa cà phê hoặc một thìa canh mỗi bữa. Ngoài ra, bạn nên bổ sung các loại chất béo từ hạt lanh, hạt cây gai dầu, hạnh nhân, quả bơ, dầu dừa, bơ dừa và lòng trắng trứng. Những thực phẩm này làm giảm lượng cholesterol xấu đồng thời, tăng lượng cholesterol tốt trong cơ thể. Một lượng vừa phải các chất béo rất cần thiết để hấp thụ dinh dưỡng, tăng cường trao đổi chất và giúp bạn no lâu.

6. Uống nhiều trà thảo dược

Trà thảo dược ít calo, chứa rất nhiều chất chống oxy hóa tốt cho tim mạch, trí não, đường tiêu hóa và làn da.

7. Hạn chế sử dụng đồ ăn sẵn ít carb

Các loại thức ăn bán sẵn thường chứa nhiều muối, chất béo và dầu ăn đã qua xử lý, protein không tốt. Những thực phẩm này sẽ chỉ làm bạn thèm ăn nhiều hơn. Hãy chọn các loại rau, hạnh nhân, hạt óc chó, sữa chua không đường – những món ăn vặt tốt phù hợp với chế độ ăn kiêng.

8. Sử dụng gia vị khôn ngoan

Bạn chỉ nên sử dụng mù tạt và dấm trong quá trình chế biến món ăn bởi chúng không chứa calo và đường. Nên tránh các loại sốt mayonnaise, sốt cà chua và sốt trộn salad nhiều đường.

An An (theo allwomenstalk)

5 Bước Để Bạn Áp Dụng Giảm Cân Theo Low Carb Thành Công

1. Tham khảo ý kiến của các chuyên gia/bác sĩ

2. Tự xây dựng thực đơn cho riêng mình một cách phù hợp nhất

Dựa trên nguyên tắc xây dựng một low carb giảm cân hiệu quả, bạn có thể xây dựng cho mình một thực đơn theo ý thích, những thực phẩm (rau xanh, củ, quả…) vừa không nhiều tinh bột mà còn theo mùa.

3. Lên kế hoạch giảm cân của bạn theo tuần hoặc theo tháng

4. Lập sẵn những thứ cần mua

Khi đã có danh sách rồi, điều bạn cần làm là xác định những thứ cần mua. Trong vài tuần đầu tiên, bạn sẽ có thể gặp khó khăn trong việc này do thói quen cũ. Tuy nhiên, chỉ cần theo sát với mục tiêu đã đề ra, bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục điều mình muốn.

5. Không bỏ đói mình

Hãy quay lại bí quyết đầu tiên quyết định đến sự thành công của ăn low carb như thế nào. Ở đây là bạn cần sự tham khảo ý kiến bác sĩ, kế hoạch ăn uống đề ra có đủ để đảm bảo hay không. Làm thế nào để bạn vừa duy trì được sức khỏe mà vẫn giảm được cân.

Khi áp dụng ăn kiêng Low carb, bạn phải tuân thủ theo nguyên tắc là mỗi bữa ăn chỉ nên bổ sung ít carb. Trái lại, việc ăn ít carb sẽ giúp bạn nhanh đói, vậy nên đừng chần chừ bổ sung những bữa phụ đề sức khỏe không bị tiêu hao. Bạn có thể thêm vài món ăn nhẹ, ít carb trong suốt cả ngày.

Bạn hãy luôn nhớ rằng, không có một nguyên tắc bất biến nào áp dụng thành công đối với tất cả mọi người. Điều này còn phụ thuộc vào cơ địa và khả năng đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Vì thế, hành trình của bạn có thể gian nan hoặc đơn giản hơn rất nhiều khi bạn áp dụng điều này. Hãy “kiên trì” bởi chỉ có điều đó mới đem đến cho bạn bất kỳ một thành công nào.

Nguồn: http://yeunoitro.net/tin-am-thuc/dinh-duong-suc-khoe/an-low-carb-nhu-the-nao/

Thực Đơn Low Carb Mẫu Và Cách Giảm Cân Chuẩn Low Carb

Những thực phẩm cho bữa ăn kiêng theo chế độ Low Carb

Những loại thực phẩm bạn nên ăn phụ thuộc vào một vài yếu tố, bao gồm sức khỏe của bạn, chế độ luyện tập thể dục thể thao của bạn và số cân nặng giảm phải phù hợp thể trọng.

Những hướng dẫn sau đây là chuẩn hướng dẫn chung, bạn có thể dựa vào để điều chỉnh cho thích hợp nhất với bản thân.

Thực đơn ăn kiêng cơ bản

Nên ăn: thịt, cá, trứng, rau, trái cây, các loại hạt, sữa giàu chất béo, chất béo, dầu ăn lành mạnh và một số củ, ngũ cốc không gluten, thực phẩm chức năng hỗ trợ cho ăn kiêng.

– Đường: Nước giải khát, nước ép trái cây, kẹo, kem và nhiều thứ ngọt nhiều đường khác.

– Gluten Ngũ cốc: lúa mì, lúa mạch và lúa mạch đen. Bao gồm bánh mì và mì ống (pastas).

– Hạt có Omega-6 cao và Dầu Thực Vật: hạt bông, đậu nành, hạt hướng dương, hạt nho, bắp, cây rum và dầu từ cải dầu.

– Chất ngọt nhân tạo: Aspartame, Saccharin, Sucralose, Cyclamates và Acesulfame kali. Sử dụng Stevia thay thế.

– Sản phẩm “Ăn kiêng” và “ít béo”: Nhiều sản phẩm từ sữa, ngũ cốc, bánh quy giòn,…

Bạn phải đọc thành phần sản phẩm, ngay cả khi trên các loại thực phẩm được dán nhãn là “thực phẩm sức khỏe.”

Danh sách các thực phẩm trong Low Carb mẫu

Bạn nên căn cứ chế độ ăn uống của bạn bằng các thực phẩm tươi , chưa qua chế biến nhiều, thực phẩm low carb.

– Thịt: Thịt bò, thịt cừu, thịt lợn, thịt gà và những loại thịt khác. Nuôi bằng cỏ là tốt nhất.

– Cá: Cá hồi, cá tuyết chấm đen và nhiều loại cá khác. Cá đánh bắt tự nhiên là tốt nhất.

– Các loại rau: Rau bina, bông cải xanh, súp lơ, cà rốt và nhiều loại rau khác.

– Trái cây: Táo, cam, lê, quả việt quất, dâu tây.

– Sữa & sản phẩm từ sữa: phô mai, bơ, kem nặng, sữa chua.

– Chất béo và dầu: dầu dừa, bơ, dầu ô liu và dầu từ cá tuyết, cá dầu gan.

– Củ: Khoai tây, khoai lang và một số củ khác.

Nếu bạn cần phải giảm cân, hãy cẩn thận với pho mát và các loại hạt vì chúng rất dễ bị ăn thừa. Không ăn nhiều hơn một miếng trái cây mỗi ngày.

– Hạt không gluten: gạo, yến mạch,và nhiều hạt khác.

– Các loại đậu: đậu lăng, đậu đen, đậu pinto,…

– Sô cô la đen: Chọn nhãn hiệu hữu cơ với 70% ca cao hoặc cao hơn.

– Rượu: Chọn loại rượu vang khô không đường hoặc tinh bột.

Sôcôla đen là chất chống oxy hóa và có thể cung cấp các lợi ích sức khỏe nếu bạn ăn nó trong chừng mực. Tuy nhiên, lưu ý rằng cả sôcôla đen và rượu sẽ cản trở cải thiện sức khỏe của bạn nếu bạn ăn, uống quá nhiều.

– Cà phê

– Trà

– Nước

– Nước uống có ga không đường, nước sparkle.

Đây là một thực đơn mẫu cho một tuần dựa trên một kế hoạch chế độ ăn uống low carb.

Nó cung cấp ít hơn 50 gram tổng carbonydrate mỗi ngày, nhưng như đã nói ở trên, nếu nếu bạn khỏe mạnh và giàu năng lượng, bạn có thể nạp nhiều hơn.

Cố gắng thêm nhiều rau phù hợp thực phẩm Low Carbs trong chế độ ăn uống của bạn. Nếu mục tiêu của bạn là vẫn còn dưới 50 gram carbonydrate mỗi ngày, như vậy bạn có thể ăn thêm rau và quả mỗi ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể hỗ trợ thêm cho việc giảm cân bằng các thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.