Top 1 # Xem Nhiều Nhất Giảm Cân Tại Nhà Nam Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Phương Pháp Giảm Cân Tại Nhà Cho Nam

Nguyên nhân nào khiến nam giới tăng cân?

Uống rượu tiếp khách, tiếp xúc với các đồ ăn chứa nhiều đạm là lí do khiến cho vòng 2 của nam giới ngày càng lớn dần

Căn bệnh mỡ máu cũng khiến cho vấn đề giảm cân, giảm mỡ ngày được phái mạnh quan tâm.

Thiếu ngủ sẽ giảm khoảng 7% khả năng đốt calo so với người ngủ đủ giấc và thiếu ngủ lại còn làm tăng hóc môn kích thích thèm ăn, từ đó dễ tăng cân

Một số phương pháp giảm cân tại nhà cho nam

Giảm bớt lượng calorie- giảm cân cho nam hiệu quả

Dư thừa calorie hấp thụ từ các loại đồ ăn đồ uống là nguyên nhân dẫn đến béo bụng ở nam giới

Hạn chế nạp các loại đồ ăn chứa nhiều calorie như đường, mỡ, tinh bột.

Nên có gắng uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày

Trước bữa nên uống 1 cốc nước để quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lơi, giúp giảm cân

Những đồ uống có cồn chứa nhiều calory và chất độc gây nguy hại đến hệ thần kinh và cơ thể.

Nếu công việc bắt buộc phải giao tiếp với bia rượu, hãy hạn chế uống ít nhất có thể

Các loại đồ ăn chứa nhiều chất xơ hòa tan là nguồn dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân và đảm bảo sức khỏe

Giảm nồng độ cholesterol trong máu, giảm mỡ máu

Không uống các loại nước có gas

Đường nhân tạo chứa trong các đồ uống này khiến cơ thể mất nhiều thời gian để đốt cháy

Đặc biệt khi nào vào cơ thể chúng sẽ dễ làm tích mỡ ở vùng bụng nhiều hơn.

Bổ sung đạm- phương pháp giảm cân tại nhà cho nam hiệu quả

Đạm (protein) là một trong những thành phần quan trọng nhất giúp cơ thể phát triển (đặc biệt là phần cơ ở nam giới) và duy trì sự sống.

Giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và do đó bạn sẽ ăn ít hơn.

Kiểm soát được lượng thực phẩm bạn đưa vào cơ thể chứ không phải ngốn một lượng thức ăn khổng lồ mà không ý thức được do cơn đói thúc giục.

Tập thể dục vào buổi sáng- phương pháp giảm cân cho nam

Sáng là thời điểm tốt nhất để tập thể dục, khi vận động vào thời gian này cơ thể sẽ đốt cháy lượng calory gấp 3 lần so với bình thường

Nên tập các bài thể dục như chạy bộ, leo cầu thang, leo núi, các bài tập về sức nặng nhiều hơn sẽ giúp nam giới vừa giảm cân, vừa có một cơ thể săn chắc.

Cách Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà Cho Nam

1. Hãy uống một ly smoothie trước khi ăn

Nó không chỉ có hương vị tuyệt vời, mà còn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và do đó bạn sẽ ăn ít hơn. Như vậy sẽ kiểm soát được lượng thực phẩm bạn đưa vào cơ thể chứ không phải ngốn một lượng thức ăn khổng lồ mà không ý thức được do cơn đói thúc giục.

2. Không ăn sau 9 giờ tối

Cách giảm cân hiệu quả cho nam bạn nên ăn tối vào thời điểm thích hợp để bạn có đủ thời gian tiêu thụ thức ăn trước khi bạn đi ngủ.

3. Khi bạn đi ra ngoài, hãy đậu xe ở cuối bãi đỗ xe

Điều này sẽ giúp bạn giải phóng được nhanh chóng nhiều năng lượng thông qua việc đi bộ để lấy xe và sẽ còn hiệu quả hơn nữa nếu lúc đó bạn mang theo vật gì nặng nặng để đi bộ- xem như đây là một cách tập thể dục

4. Hãy tập thể dục vào cuối tuần

Rất nhiều người trong chúng ta lấy rất nhiều lý do để tránh việc tập thể dục vào cuối tuần, nhưng bạn phải bỏ thời gian để đốt cháy lượng calo thêm vào cuối tuần. Như vậy, cách giảm cân hiệu quả tại nhà cho nam trên sẽ tiến gần đến mục tiêu giảm cân của mình.

5. Đi thang bộ

Hãy luôn luôn đi cầu thang bộ trong khi vẫn có thang cuốn hay thang máy. Leo cầu thang bộ sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo.

6. Thêm gia vị vào món ăn

Cho gia vị vào thực phẩm thay cho những thành phần có calo cao như các loại nước sốt.

7. Chia sẻ mục tiêu với người thân, bạn bè

Kể cho bạn bè và gia đình của bạn về mục tiêu giảm cân của bạn mà không quan tâm người ta bàn tán thế nào. Nói về những cách giảm cân hiệu quả tại nhà cho nam với đồng nghiệp hoặc người bạn thân sẽ chỉ làm bạn khó giảm cân hơn mà thôi.

8. Liệu pháp “hình ảnh”

Dán ảnh của bạn trước khi bắt đầu chế độ giảm cân ở trên chiếc gương trong phòng tắm để mỗi sáng bạn vào phòng tắm nhìn thấy nó mà có thêm động lực để giảm cân đây là mẹo giảm cân tác động vào tâm lý của bệnh. Bạn cũng có thể mua quần áo với size nhỏ hơn để bạn luôn luôn muốn mặc chúng, từ đó buộc bản thân mình phải giảm cân.

9. Hãy ăn ngũ cốc thay vì ăn đồ ngọt

Ngũ cốc cách giảm cân hiệu quả cho nam khá hiệu quả vì cơ thể cần một khoảng thời gian nhất định để tiêu hóa loại thực phẩm này. Và không chỉ giúp bận giảm cân, mà ngũ cốc còn rất tốt cho tim mạch.

10. Sắp xếp thức ăn trong tủ lạnh

Đó là vị trí nào bạn dễ nhìn thấy và tiếp xúc thì hãy để các loại thức ăn tốt cho sức khỏe và phù hợp với mục đích giảm cân của bạn.

Lịch Tập Giảm Cân Cho Nam Tại Nhà Siêu Tốc

Tập gym giảm cân tại nhà cho nam rất có hiệu quả

1. Lịch tập giảm cân cho nam tại nhà của mình có những bài tập nào?

Không phải tự nhiên mà mình lại lên lịch tập giảm cân cho nam. Ban đầu khi có ý định giảm cân, mình cũng muốn đến tập tại phòng gym. Ở đó vừa đủ thiết bị tập luyện, có huấn luyện viên và nhất là mình có thể tìm kiếm được người cùng cảnh để chia sẻ kinh nghiệm cho nhau. Đáng tiếc là công việc không cho mình có nhiều thời gian đến thế. Chính vì vậy, nên mình mới phải nghiên cứu lên lịch tập tại nhà.

Cũng không giấu mọi người, mình lên được cái lịch tập giảm cân cho nam này sớm và tập sớm cũng là một phần nhờ bạn gái mình. Cô ấy tạo động lực lớn nhất vì lúc nào cũng chê mình bụng mỡ và suýt xoa mấy anh 6 múi trên mạng làm mình nổi máu ganh tị, hứa sẽ trở thành như thế cho cô ấy lác mắt (sau này mình mới phát hiện không nên hứa với phụ nữ anh em ạ, mình có khi quên từ lâu rồi nhưng các chị em thì nhớ dai lắm và nhắc lại mỗi ngày). Thêm nữa là khi mình nghiên cứu để tìm ra một lịch tập và bài tập phù hợp thì bạn gái chính là người gợi ý, hoàn thiện lịch tập đồng thời giám sát mỗi ngày luôn. Đúng là đằng sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ, kể cả việc giảm cân.

1.1. Bài tập hít đất cho nam

Chắc không cần phải nói thì anh em cũng biết tại sao mình chọn bài tập này. Đây là một bài tập giúp giảm mỡ toàn thân mà không cần đến bất kỳ dụng cụ tập luyện nào, đây là bài tập ngực dễ thực hiện nhất. Chúng cũng là một bài tập quen thuộc nữa, có anh em nào từ nhỏ đến giờ chẳng đôi ba lần thể hiện sức mạnh nam nhi bằng vài ba cái hít đất đúng không?

Bài tập hít đất là không thể bỏ qua khi anh em muốn tập giảm cân tại nhà

1.2. Tập tạ

1.3. Các bài tập Cardio

Cardio được coi là một trong những bài tập đốt cháy calo nhanh và hiệu quả nhất, vì thế mình cũng đã không bỏ qua bài tập này trong lịch tập gym cho nam tại nhà. Bạn gái mình còn ghi chú cẩn thận là tập Cardio với xe đạp tập và Jump Squat luân phiên. Cardio với xe đạp tập thì đốt calo, rèn cơ bắp đùi và chân, còn Jump Squat thì rèn cơ đùi, hông và bụng. Lúc mới tập bài tập này, mình mệt bở hơi tai luôn ấy, nhưng giờ quen rồi thì lại thấy rất tiện. Nếu không có xe đạp tập, chúng ta có thể thay thế bằng máy chạy thể dục, máy tập chạy bộ đa năng.

1.4. Các bài tập giảm mỡ bụng cho nam

Mỡ bụng là vùng cứng đầu nhất anh em ạ, thế nên mình đặc biệt tăng cường các bài tập bụng trong lịch tập giảm cân cho nam của mình. Một số bài tập mình thường áp dụng là Crunch và V-up. Hai bài tập này khá đơn giản và cũng không cần công cụ gì hỗ trợ.

Bài tập Plank: Plank cũng là một bài tập giảm mỡ và tăng cơ toàn thân mà nam giới chúng ta nên áp dụng. Mới ban đầu tập cũng khá khó khăn, nhưng bây giờ thì mình đã bắt đầu quan tâm đến những bài tập biến thể của Plank với độ khó cao hơn rồi.

Tập với xà đơn giúp loại bỏ mỡ thừa và tạo cơ bắp cho vùng cánh tay, vai, ngực và lưng

2. Mình lên lịch tập giảm cân cho nam chi tiết như thế nào?

Thứ 2: Tập cơ ngực, bắp tay và bụng. Các bài tập mình áp dụng là hít đất, đẩy tạ, bài tập Crunch và Plank.

Thứ 3: Tập chân, đùi và mông. Các bài tập mình áp dụng là đạp xe đạp tập hoặc Jump Squat, Plank.

Thứ 4: Tập lưng và bụng. Hít đất, V-up, Plank và tập với xà đơn là những bài tập lưng và bụng hiệu quả nhất.

Thứ 5: Thực hiện các bài tập Cardio với xe đạp tập và Jump Squat. Nếu muốn đổi gió, anh em có thể thay đổi bằng chạy bộ bên ngoài.

Thứ 6: Tập vai, cơ tay và bụng, tiếp tục với các bài tập với tạ, xà đơn, Plank và hít đất.

Thứ 7: Tập chân, đùi và mông với các bài tập đạp xe, Jump Squat.

Chủ nhật: Nghỉ.

Cần tăng cường độ tập lên để tăng hiệu quả giảm cân cho nam tại nhà

3. Thêm một số chú ý trong lịch tập tại nhà cho nam để các anh em tham khảo đây

Lịch tập giảm cân cho nam tại nhà của mình nhìn có vẻ khá đơn giản nhưng sau khi tập được một thời gian, mình rút ra được một số “tip” này:

Ăn trước khi tập: Đói, đói và rất đói là cảm giác của mình sau những buổi tập đầu tiên. Có ngày mình còn không thể thực hiện được hết buổi tập vì kiệt sức. Sau này, mình rút kinh nghiệm và ăn nhẹ trước khi tập khoảng 30 phút đến 1 giờ thì điều này được khắc phục hoàn toàn. Thế nên anh em nhớ ăn chút gì đó trước khi tập, vì mỡ thừa trong cơ thể cũng không giải quyết được cảm giác đói đâu, đừng cố.

Uống nhiều nước: Tập luyện nhiều cực kỳ mất nước, nên điều này mọi người cứ tập là tự nhiên phải uống nhiều.

Không nên nghỉ quá dài giữa các hiệp tập và lúc chuyển động tác: Trong suốt quá trình tập, chỉ nên nghỉ vừa phải khoảng 30 giây-1 phút giữa các hiệp hoặc khi chuyển động tác thôi mọi người ạ. Vì khi tập mình khá mệt rồi, mà nghỉ lâu là cơ thể sẽ muốn nghỉ luôn. Và điều này cũng làm giảm hiệu quả giảm cân.

Khởi động kỹ trước khi tập: Điều không thể thiếu trong lịch tập cho nam tại nhà nữa mà mọi người cần nhớ là phải khởi động trước khi tập. Những động tác khởi động sẽ giúp làm nóng cơ thể và bắt đầu một quá trình tập luyện hoàn hảo.

Tập luyện thể dục thể thao tại nhà hàng ngày là phương pháp tốt nhất để có được Body săn chắc, cân đối và là phương pháp giảm cân hiệu quả cũng như tăng cường sức khoẻ, sức đền kháng phòng ngừa bệnh tật. Vì vậy chúng ta nên lựa chọn sản phẩm Máy tập chạy bộ hay xe đạp tập thể dục luyện tập tại gia là điều rất cần thiết cho bạn và cả gia đình vì một cuôc sống khẻo mạnh và một Việt Nam Hùng Cường dựa trên một nền tảng sức khẻo vững chắc.

Elipsport – Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Thực Đơn Giảm Cân Cho Nam Đơn Giản &Amp; Hiệu Quả Tại Nhà

Thực phẩm thông dụng giảm cân cho nam giới

Cà chua

Một trong những thực phẩm giảm cân cho nam giới nhanh chóng là sử dụng 1 trái cà chua chín trước mỗi bữa ăn. Trong thành phần cà chua chứa nhiều vitamin C và các khoáng chất, nhất là cà chua có thể ngăn chặn lão hóa và giảm lượng cholesterol có trong máu, đặc biệt là mỡ thừa được tích lũy.

Bạn có thể ăn sống, nên ăn 2-3 trái cà chua mỗi ngày. Lưu ý nên chọn những trái cà chua chín mọng vì trong đó chứa lượng lycopen nhiều gấp 3 lần so với những quả xanh. Đặc biệt, nên ăn cà chua bi vì nó chứa nhiều dinh dưỡng hơn, với cà chua bi thì bạn có thể ăn 17-20 quả/ngày.

Bạn cũng có thể làm sinh tố cà chua trong bữa ăn, duy trì thói quen này sau 1-2 tuần, lượng mỡ thừa được giảm thiểu một cách đáng kể.

Bí đao là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, thành phần chủ yếu là nước, chất xơ & không chứa chất béo, điều này giúp cơ thể tiêu hao được lượng mỡ thừa tích lũy trong cơ thể.

Buổi sáng: bạn có thể ăn sáng thoải mái với bánh mì, phở, bún.. kết hợp cùng một cốc sinh tố bí đao.

Buổi trưa: ăn nhiều bí đao kèm một số loại thị trắng như thịt gà, cá, cua.. Với thực đơn giảm cân bữa trưa cho người mới bắt đầu, nên sử dụng nửa bát đến 1 bát cơm ăn với canh hay bí luộc, bởi trong bí chứa nhiều nước & chất xơ nên bạn có cảm giác mau no.

Thực đơn giảm cân hàng ngày cho nam giới

Bạn có thể tham khảo thực đơn cụ thể cho một ngày mà nam giới có thể giảm mỡ hiệu quả. Lưu ý, bạn nên chia thực đơn thành nhiều bữa ăn nhẹ, khoảng 5 bữa/ngày.

Bữa sáng: bữa ăn bắt đầu từ 7-8h giờ. Bữa sáng có thể sử dụng tinh bột bình thường, đồng thời sử dụng chung với 1 cốc sinh tố cà chua hay bí đao.

Bữa ăn nhẹ: Ăn hoa quả hoặc 1 hộp sữa chua không đường.

Bữa trưa: Rau củ luộc hoặc nấu nhưng không nên ăn nhiều dầu mỡ + salad rau củ ăn cùng với thịt trắng, các loại hải sản hoặc thịt nạc luộc + ½ chén cơm. Lưu ý ăn nhiều rau để cung cấp nhiều chất xơ.

Ăn nhẹ: 1 cốc sinh tố cà chua hoặc 1 ly sữa tươi không đường

Bữa tối: Không nên nạp các loại thực phẩm chứa tinh bột, cách tốt nhất là bạn nên ăn rau củ luộc hoặc hấp thay cơm.

Lưu ý trong quá trình giảm cân

Ăn chậm, nhai kĩ: Bạn nên tập thói quen ăn chậm để có thể cảm nhận được cảm giác no nhanh và no lâu, kìm hãm mức độ ăn của mình.

Hạn chế uống rượu, bia, chất kích thích: Nước uống có ga hầu hết chứa nhiều đường nhân tạo và lượng calo cao. Vì thế, bạn nên hạn chế các loại nước uống này.

Hạn chế thói quen ăn vặt/ ăn ngoài: Ăn vặt thường xuyên làm tăng lượng calo trong cơ thể đồng nghĩa với việc tích trữ lượng mỡ thừa lớn. Thay vào đó nên sử dụng các loại thực phẩm chứa nhiều khoáng chất & chất xơ.

Ngủ đúng giờ: Duy trì giấc ngủ đủ 8h/ngày và nên ngủ trước 23h để cơ thể được nghỉ ngơi, hạn chế tăng cân & tích lũy mỡ thừa.

Đối với nhiều trường hợp, việc giảm cân không hiệu quả vì mỡ thừa tích tụ lâu năm, mô mỡ cứng. Bạn có thể sử dụng phương pháp giảm béo công nghệ cao để đạt được hiệu quả như mong muốn. Liên hệ ngay hotline 093 227 8888 hoặc 18006257 để được chuyên gia của Viện thẩm mỹ Gangnam tư vấn trực tiếp.