Top 19 # Xem Nhiều Nhất Giảm Mỡ Bụng Gym / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Giamcantao.com

Tập Gym Giảm Mỡ Bụng Không? / 2023

Đi làm được 3 năm trong một công ty nước ngoài khá nổi tiếng, đặc biệt công việc luôn cần được ngoại hình vì hay đi gặp gỡ đối tác. Nên việc giữ cho mình một cơ thể khỏe mạnh, thân hình thon gọn tôi luôn đề cao và ưu tiên.

Nhưng có một khoảng thời gian, tôi buông thả bản thân, ăn uống vô tội vạ, nhiều lúc chẳng buồn tập thể dục thể thao nữa. Lại còn thức khuya cày phim nhiều tập khiến vòng 2 của tôi ngày càng phình lên.

Tôi chưa có gia đình nhưng nhìn như đang có bầu rồi ý. Mỗi khi đi ra ngoài gặp khách hàng hay đối tác, tôi tránh những bộ trang phục bó sát người, váy body vì dáng không còn được thanh mảnh nữa.

Tôi chơi khá thân với một chị đồng nghiệp, thấy tôi như vậy, chị không khỏi lo lắng và gợi ý cho tôi cách tập gym giảm mỡ bụng. Tôi thì cứ vâng vâng dạ dạ nhưng cũng để đấy thôi. Tôi nghĩ làm gì đến mức độ nghiêm trọng quá như vậy mà cần gì phải đi tập tành.

Đến lúc đi công tác, tôi phải sắm thêm cho mình một vài bộ quần áo hay váy công sở để diện cho các buổi hội thảo quan trọng. Tôi nhìn thấy hình ảnh của bản thân hiện lên trước gương mà không dám tin nổi vào mắt mình. Thân hình xương xương, thanh mảnh của tôi đâu rồi.

Hôm đó, tôi không thể nào chọn được bộ trang phục nào vì cứ nghĩ ám ảnh đến sự xấu xí, béo ú của cơ thể, đặc biệt sự phình lên nhiều mỡ của vòng 2 khiến tôi tự ti kinh khủng. Tôi đành lấy lý do riêng có việc gia đình nên không thể đi công tác đợt này được.

Tôi trở về nhà với tinh thần suy sụp. Tôi tự hỏi chính mình tại sao mình lại trở nên như vậy? Tại sao mình lại buông thả bản thân trong thời gian qua? Có cách nào cải thiện được không?

Ngay lúc đó, tôi chợt nhớ lại lời gợi ý về cách tập gym giảm mỡ bụng của chị đồng nghiệp. Tôi vội vàng bật máy tính, kiếm tìm những từ khóa trên google xem nó là gì, tập có khó không,….

Rồi tôi tham gia một số hội nhóm trên face về những bài tập tập gym giảm mỡ bụng. Trời ơi, nhiều người còn có vòng 2 to hơn tôi nhưng khi họ tập luyện mỗi ngày với những bài tập đơn giản, tôi thấy họ thon gọn hơn rất nhiều và có được vóc dáng như mơ ước. Vâng, đây cũng là thời khắc tôi quyết định bắt đầu quá trình lấy lại dáng dấp thanh mảnh, đẹp khỏe như ngày nào.

Tôi chọn tập gym tại một cơ sở gần ngay chỗ tôi ở. Tôi thuê luôn cả huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn tôi các bài tập gym phù hợp nhất với nhu cầu và cơ thể của tôi. Đúng là sự lựa chọn khôn ngoan và sáng suốt nhất của tôi đấy.

Tôi thường tập khoảng 30 phút sau mỗi ngày làm việc ở cơ quan. Trước khi tập 1 tiếng, tôi có ăn nhẹ với hoa quả hoặc uống thêm chút nước lọc. Những bài khởi động rồi dần dần nâng cao.

Lúc đầu, các cơ bụng thật đau, chỉ cần cử động nhẹ cũng khiến bạn tái tê rồi. Nhưng vì đẹp, vì dáng chuẩn, tôi kiên trì và mỗi ngày cố gắng tập thêm một chút nữa. Và thành quả ngọt ngào đã đến với tôi sau 1,5 tháng tập gym giảm mỡ bụng.

Thế nên nếu bạn mong muốn có được vòng 2 thon gọn, săn chắc và có chút lên cơ thì hãy nhớ bắt đầu tập gym ngay mỗi ngày.

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT Với hệ thống gồm 121 showrooms trên 63 tỉnh thành toàn quốc.

Trụ sở chính: 1A Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Gọi mua hàng 1800 6854

Website cty: https://elipsport.vn/ Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

nguồn: https://soundfield.info/

Tập Gym Nữ Giảm Mỡ Bụng Trong Bao Lâu / 2023

Giảm mỡ bụng bằng phương pháp nhảy dây

Nhảy dây là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả và dễ thực hiện nhất

Nhảy dây là một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả và dễ thực hiện nhất. Chỉ cần 1 sợi dây là bạn có thể thực hiện bài tập này rồi. Có thể bạn chưa biết đó là nhảy dây liên tục trong 10 phút tương đương với việc đi bộ khoảng 30 phút. Bạn đã rút ngắn một phần 3 thời gian. Và nếu bạn nhảy dây với tốc độ nhanh khoảng 100 nhịp/1 phút kết quả thu được như chạy bộ 10km. Đây là những con số được khoa học nghiên cứu qua nhiều công trình. Phần mỡ thừa ở bụng sẽ được đánh bay nếu bạn kiên trì thực hiện bài tập nhảy dây hằng ngày.

Giảm mỡ bụng bằng cách lắc vòng

Lắc vòng cũng là cách được đông đảo chị em sử dụng trong việc giảm mỡ bụng. Đây là phương pháp đem lại hiệu quả cao được các chuyên gia nghiên cứu. Mỗi lần lắc vòng sẽ tác động một lực trực tiếp lên vùng mỡ ở bụng, đốt cháy calo và tiêu hao năng lượng. Bài tập đơn giản này giúp chị em đánh bay mỡ bụng, sở hữu vòng eo con kiến, duyên dáng mỗi khi diện đồ.

Lắc vòng là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả

Giảm mỡ bụng bằng việc chạy bộ

Chạy bộ là môn thể thao quen thuộc với tất cả mọi người. Bạn không cần đến phòng tập cũng có thể thực hiện tốt nội dung này. Đặc biệt là chị em khi quyết định giảm mỡ bụng thường chọn cách này, đơn giản và dễ thực hiện, kết quả cao. Chạy bộ buổi sáng giúp loại bỏ mỡ thừa dưới da nhanh gấp 4 lần các thời điểm khác trong ngày. Vậy tập gym nữ giảm mỡ bụng trong bao lâu bằng cách chạy bộ để thu được vòng eo như ý? Nếu bạn kiên trì thực hiện đều đặn trong 1 tháng, Vshapegym tin chắc bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của bản thân.

Tập Gym Có Giảm Mỡ Bụng Không? Cách Tập Giảm Béo Bụng, Giảm Vòng 2 / 2023

Tập GYM có giảm mỡ bụng không?

Đa số mọi người điều biết, tập gym ngoài mang lại một sức khỏe tốt cho người tập; chúng còn là là một phương pháp giảm cân, đốt mỡ. Chính vì thế, chúng cũng có tác dụng giảm mỡ bụng, giảm béo bụng, giảm vòng 2 cho nữ và nam giới rất hiệu quả và an toàn. Những bài tập GYM giúp bạn đốt cháy một lượng calo lớn; đặc biệt các bài HIIT, Cardio có tác dụng giảm mỡ cực nhanh; giúp tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ tại bụng làm bụng trở nên ngấn mỡ. Nếu bạn ao ước có vòng 2 thon gọn, nhỏ nhắn, không mỡ bụng, mỡ thừa; thì tập GYM là một phương pháp khá hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.

Cách tập GYM giảm béo bụng, giảm vòng 2

Với những thông tin mà chúng tôi giải đáp cho câu hỏi “Tập GYM có giảm mỡ bụng không?”. Chắc sẽ có một vài bạn đến phòng gym để tập nhằm giảm mỡ.

Bài tập GYM giảm mỡ bụng, giảm vòng 2 hiệu quả

Có rất nhiều bài tập gym tác động và ảnh hưởng đến lên vòng 2 của nữ giới. Thông qua quá trình nghiên cứu và chắt lọc; Muay FIT đã tìm được một số bài tập gym giảm mỡ bụng, giảm vòng 2 cực kỳ hiệu quả và an toàn.

Bài tập GYM giảm mỡ bụng Side Crunch

Cách tập: Nằm ngửa ra trên sàn tập, hai tay đặt dưới đầu, co gối lên 90 độ, cùng lúc đó xoay hông về phía bên phải..Nâng ngực và vai lên khỏi sàn tập trong thời gian 2 giây, sau đó hạ người xuống, và thực hiện lại động tác này tầm 15 – 20 lần. Đổi bên và thực hiện tương tự vòng 2 giảm một cách cân đối nhất.

Bài tập GYM giảm vòng 2 Reverse Crunch

Cũng là bài tập gập bụng, nhưng ở đây là gập bụng ngược. Bài tập này có tác dụng giảm vòng 2, giảm mỡ bụng dưới hiệu quả; đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho vùng lưng. Thực hiện bài tập này điều đặn, vòng 2 sẽ giảm đi trông thấy.

Bài tập gym giảm béo bụng Pilates Sit Up

Gập bụng kiểu Pilates được đánh giá là một trong số những bài tập gym giảm béo bụng mà các bạn nữ thường hay tập luyện nhất. Cách tập khá đơn giản nhưng lại mang hiệu quả tập luyện tương đối cao.

Những bài tập giảm mỡ bụng, giảm vòng 2 khác

Ngoài các bài tập kể trên, vẫn còn rất nhiều bài tập gym có tác dụng giảm cân, đốt mỡ thừa vùng bụng; giúp giảm vòng 2 hiệu quả và trở nên thon gọn, cân đối.

Bài tập Bride : Tư thế cây cầu

Bài tập Frog Crunch on Stability Ball: Gập bụng kiểu ếch trên bóng

Bài tập Kneeling Side Crunch: Quỳ gập bụng

Bài tập Stability Ball Plank: Plank trên bóng

Bài tập Scissor Kick: Đá chân cắt kéo

Và nhiều bài tập khác.

Qua những thông tin trên, Muay Fit đã giải đáp những thắc mắc như “Tập GYM có giảm mỡ bụng không?“, “Tập GYM như thế nào để giảm béo bụng, giảm vòng 2”; cũng như đưa ra cách tập gym vòng 2 an toàn, hiệu quả với một số bài tập thông dụng nhất. Hi vọng những thông tin này thật sự có ích cho bạn khi tập luyện tại các phòng tập GYM.

Người Tập Gym Nên Ăn Gì Để Giảm Mỡ Bụng? / 2023

1. Trước khi tập gym

Trước khi tập gym từ 45 – 60 phút, các bạn nên ăn thêm một bữa nhẹ cung cấp khoảng 100 – 200 calo năng lượng. Điều này sẽ giúp cho bạn không bị tình trạng hoa mắt, chóng mặt hay quá sức khi thực hiện các bài tập.

Bữa ăn nhẹ trước lúc tập gym có thể gồm:

Yến mạch: 1 bát yến mạch trước khi tập gym sẽ giúp cơ thể bạn có được nguồn năng lượng hỗ trợ trong lúc tập, là do hàm lượng chất xơ trong yến mạch giúp sản sinh ra cacbonhydrates vào máu.

Sinh tố hoa quả: dùng 1 cốc sinh tố trước khi tập gym khoảng 45 phút để giúp cơ thể bạn có thêm các protein.

Chuối: nên ăn từ 1 – 2 quả chuối/lần trước khi tập gym vì loại quả này chứa lượng carbohydrates và kali khá lớn giúp cho bạn duy trì được tính năng của dây thần kinh và cơ bắp khi tập luyện.

Sữa không đường: bổ sung thêm 1 cốc sữa không đường trước khi tập gym sẽ giúp bạn có thêm năng lượng tập luyện trong thời gian quy định.

2. Sau khi tập gym Bữa sáng:

1 lát bánh mì ăn kèm với bơ đậu phộng ít đường. Đồng thời nên sử dụng loại bánh mì đen để tránh có quá nhiều chất tinh bột.

1 quả bưởi/quả cam: vì loại trái cây này có chứa nhiều chất xơ và vitamin C giúp cho cơ thể có cảm giác no lâu và tăng cường quá trình trao đổi chất.

Bữa trưa:

1 ly café đen/ trà xanh không đường, uống nóng

1 lát bánh mì đen nướng

1 hộp cá ngừ đóng hộp: loại cá này có chứa ít năng lượng nhưng lại chứa nhiều omega 3 rất tốt cho sức khỏe

Bữa tối:

100 gram thịt nạc luộc. Thịt nạc ở đây bạn có thể sử dụng thịt lợn (nạc thăn), thịt gà (chỉ lấy ức gà), thịt cá đã phile sẵn

100 gram đậu hà lan luộc: loại thực phẩm này cung cấp rất nhiều chất xơ cho bạn.

1 viên kem vani: loại thực phẩm này chứa ít năng lượng và giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

1 quả táo: cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng vừa đủ cho cơ thể

Lưu ý: Sau khi tập gym xong, bạn nên uống bổ sung ngay 2 – 4 cốc nước để bù lại lượng nước đã mất khi luyện tập. Ngoài ra, hàng ngày bạn nên uống đủ 2 lít nước/ ngày để đảm bảo cho quá trình thanh lọc cơ thể, cũng như quá trình hấp thu trao đổi chất.

Theo PNN