Top 5 # Xem Nhiều Nhất Những Bài Tập Thể Dục Cho Eo Thon Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Những Bài Tập Thể Dục Giúp Có Vòng Eo Thon Gọn

Chọn một chiếc ghế có độ cao đến tầm đầu gối hoặc trên đầu gối 1 chút Bài tập thể dục giảm mỡ bụng 1

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng đầu tiên mà bạn có thể thực hiện hàng ngày tại nhà là nghiêng và đẩy người dưới mặt đất. Bài thể dục giảm mỡ bụng này được thực hiện như sau:

– Hãy bắt đầu với tư thế nằm sấp, khuỷu tay chống sàn, hai chân dang rộng bằng hông, một chân giơ cao. Dùng mũi bàn chân và khuỷu tay để nâng trọng lượng cơ thể bạn lên khỏi sàn.

– Từ từ nghiêng người chuyển trọng lượng qua tay phải, tay trái giơ cao, xoay thân bên trái (chân trái nâng lên). Bắt đầu đẩy người. Giữ tư thế này lâu nhất có thể, bạn sẽ thấy vùng bụng mình rung lên đánh tan mỡ thừa, giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả

– Tập mỗi bên 30 giây và đổi bên.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng 2

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng thứ 2 mà bạn có thể tham khảo là thực hiện ưỡn người giúp căng cơ bụng. Các động tác đơn giản trong bài tập này có thể được thực hiện như sau:

– Hãy nằm úp người xuống mặt sàn, đồng thời hai tay và hai chân nâng lên cao, mở rộng. đầu bạn cũng tạo một khoảng cách nhất định với mặt sàn.

– Hãy ưỡn người kéo cột sống của bạn căng ra hết mức có thể. Làm việc này một cách thích thú, tưởng tượng như bạn đang bơi giữa không trung

– Đẩy tay phải và chân trái lên cao, kéo căng cơ thể. Đổi bên với tay trái và chân phải giơ lên cao. Việc căng người ra giúp kéo dài cơ thể, kéo dãn vũng bụng giúp giảm cân dễ dàng.

– Chọn một chiếc ghế có độ cao đến tầm đầu gối hoặc trên đầu gối 1 chút

Nằm ra sàn, đặt hai gót chân lên ghế, chân duỗi thẳng

Hai tay duỗi thẳng qua đầu, chạm sàn, mỗi bàn tay nắm giữ một đầu của chiếc khăn mặt (giúp cố định dáng tay)

– Nhấc người khỏi mặt sàn, giữ nguyên chân, hai tay duỗi thẳng, đưa hai tay về phía trước, vẫn giữ chặt hai đầu khăn

– Vặn người và tay sang bên trái rồi tiếp tục vặn sang phải

– Trở về tư thế đầu tiên (hoàn thành 1 lần tập)

– Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Những Bài Tập Thể Dục Đơn Giản Giúp Vòng Eo Thon Gọn Hơn

Bí mật của những vòng eo thon thả nằm ở những gì bạn tập, tuy nhiên cần phải kết hợp chế dộ ăn và vài tập eo thon bụng phẳng đều đặn mới đem lại hiệu quả tốt nhất.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng đầu tiên mà bạn có thể thực hiện hàng ngày tại nhà là nghiêng và đẩy người dưới mặt đất. Bài thể dục giảm mỡ bụng này được thực hiện như sau:

Hãy bắt đầu với tư thế nằm sấp, khuỷu tay chống sàn, hai chân dang rộng bằng hông, một chân giơ cao. Dùng mũi bàn chân và khuỷu tay để nâng trọng lượng cơ thể bạn lên khỏi sàn.

Từ từ nghiêng người chuyển trọng lượng qua tay phải, tay trái giơ cao, xoay thân bên trái (chân trái nâng lên). Bắt đầu đẩy người. Giữ tư thế này lâu nhất có thể, bạn sẽ thấy vùng bụng mình rung lên đánh tan mỡ thừa, giúp giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả.

Tập mỗi bên 30 giây và đổi bên.

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng thứ 2 mà bạn có thể tham khảo là thực hiện ưỡn người giúp căng cơ bụng. Bài tập thể dục đơn giản này có thể được thực hiện như sau:

Hãy nằm úp người xuống mặt sàn, đồng thời hai tay và hai chân nâng lên cao, mở rộng. Đầu bạn cũng tạo một khoảng cách nhất định với mặt sàn.

Hãy ưỡn người kéo cột sống của bạn căng ra hết mức có thể. Làm việc này một cách thích thú, tưởng tượng như bạn đang bơi giữa không trung

Đẩy tay phải và chân trái lên cao, kéo căng cơ thể. Đổi bên với tay trái và chân phải giơ lên cao. Việc căng người ra giúp kéo dài cơ thể, kéo dãn vũng bụng giúp giảm cân dễ dàng.

Tập nhịp nhàng bài tập trong vòng 60 giây, sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Chọn một chiếc ghế có độ cao đến tầm đầu gối hoặc trên đầu gối 1 chút

Nằm ra sàn, đặt hai gót chân lên ghế, chân duỗi thẳng

Hai tay duỗi thẳng qua đầu, chạm sàn, mỗi bàn tay nắm giữ một đầu của chiếc khăn mặt (giúp cố định dáng tay)

Nhấc người khỏi mặt sàn, giữ nguyên chân, hai tay duỗi thẳng, đưa hai tay về phía trước, vẫn giữ chặt hai đầu khăn

Vặn người và tay sang bên trái rồi tiếp tục vặn sang phải

Trở về tư thế đầu tiên (hoàn thành 1 lần tập)

Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

Bài tập giúp eo thon hơn với ghế (Ảnh: RemedyDaily)

Với 3 bài tập thể dục này hy vọng mọi người sẽ sớm lấy lại vóc dáng đáng mơ ước mà mình hằng mong đợi.

Bài Tập Thể Dục Giúp Eo Thon , Dáng Đẹp

tập tạ đúng cách

Động tác 1 : Bước 1 : Đứng thẳng , hai chân khép lại với nhau . . Hai tay cầm tạ ấm được lưu trữ trước ngực Bước 2 : Hít vào . Nhạc tạ lên ngang tai trái Bước 3 : Vòng tạ ra sau gáy Bước 4 : Di chuyển tạ sang bên tai phải . Thở ra trở về vị trí ban đầu . Thực hiện đổi bên, lặp lại động tác 15 lần . Lưu ý : xiết chặt cơ bụng và giữ lưng thẳng khi thực hiện động tác .

Động tác 2 : Bước 1 : Đứng thẳng , hai chân khép chặt vào nhau . Hai đầu gối hơi khuỵ . Hai tay được lưu trữ tạ ra hông phải. Bước 2 : Hít vào, tạ vung hát bên trái , vung tạ trở ngược lại bên phải, thở ra . Đổi bên thực hiện động tác . Lặp lại động tác 15 lần . Lưu ý : xiết chặt cơ bụng , lưu trữ lưng thẳng và hông cố định trong khi thực hiện động tác .

Động tác 3 : Bước 1. Quỳ hai gối trên bóng bosu . Đặt nhẹ hai tay lên bóng , phổi Thăng lưu trữ và mở rộng ngực . Bước 2 : Hít vào, nhẹ nhàng duoi thẳng chân ra sau cũng phải cho tay trái ra trước . Xiết chặt cơ bụng để giữ thăng bằng . Thở ra trở về tư thế ban đầu , thực hiện động tác 15 lần . Lưu ý : Thực hiện động tác nhanh và chấm dứt Khoát .

Động tác 4 : Bước 1 : Nấm nghiêng hông đặt trên bóng bosu . Một tay đặt nhẹ vào thân bóng . . Tay còn lại duoi thẳng lên cao Bước 2 : Hít vào đá lăn chân lên cao đồng thời quét tay xuống chạm vào chân . Thở ra , trở về tư thế ban đầu . Thục Hiền 15 lần và đổi bên . Lưu ý : xiết chặt cơ bụng và hông cố định trong khi thực hiện động tác . Cố gắng đá lăn chân lên mức cao hết bạn có thể.

Động tác 5 : Bước 1 : Nấm đặt trên bụng bóng bosu , hai chân mở rộng bằng vai , đầu gối duoi thẳng . . Hai tay đặt nhẹ trên sàn Bước 2 : Hít vào bật người lên đồng thời GAP chân không lên cao , cố gắng chạm tay vào gót chân . Trở về tư thế ban đầu , thở ra . Thực hiện động tác 15 lần . Lưu ý : xiết chặt bụng và vai mở rộng trong khi thực hiện động tác Một số lưu ý khi thực hiện bài tập thê dục giúp eo thon của HLV Travis Claus – TT Thể Dục Thể Hình & Yoga California: Để tăng hiệu quả bài tập thê dục này, lưu ý kết hợp các bài tập trên với 15-30 phút sử dụng máy chạy bộ điện, đi bộ nhanh hoặc sử dụng xe đạp tập cho hệ trao đổi chất và tim mạch hoạt động tốt hơn. Duy trì hơi thở sẽ đan trong khi tập luyện. Tập tuần tự cả 5 động tác, mỗi động tác lặp lại ít nhất 3 lần. Có thể nghỉ từ 10-30 giây giữa lần tập. Lựa chọn chế độ tập luyện phù hợp với mục tiêu thể hình, chống lại thể trạng thừa mỡ, cần thực hiện của bài tập nhanh để tạ nặng vừa đủ và thực hiện nhiều lần lặp lại để Kết hợp đốt mỡ. Đối với thể trạng cần tăng cơ, mức độ chọn tạ nặng hơn và thực hiện số lần lặp lại ít. Chú ý tham vấn ý kiến ​​chuyên gia về để được lựa chọn bài tập phù hợp nhất. Nếu bạn không có tạ ấm, bạn không thể thay thế bằng các loại tạ thông thường. Chú ý Tuân thủ chế độ dinh dưỡng hợp lý. Chia nhỏ bữa ăn thành 5 bữa gồm 3 chính và 2 phụ. Đối với những người bạn côn thừa cân, hạn chế tinh bột và chất béo nguồn gốc động vật và các loại thức uống chứa cồn.

Ăn đạm, chất xơ, vitamin và muối khoáng từ thịt NAC gà, cá, rau xanh, các loại hạt ngũ cốc và thực phẩm chứa tinh bột đồng bằng như bắp, khoai lang, ……

Đối với những bạn cần tăng cơ , chú ý bổ sung nhiều đạm từ thịt NAC gà, cá, bò, ….;

Bổ sung đủ chất xơ, vitamin và bột đường. Uống nhiều nước, ít nhất 2,5 lít nước mỗi ngày.

Nguồn: Tạp Chí Thời Trang Trẻ

Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Cho Eo Thon Bụng Nhỏ Nhanh

Bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh ngày nay được truyền bá rộng rãi và khá phổ biến đối với chị em nào mong muốn lấy lại được vòng 2 săn chắc, nhỏ nhắn. Nếu bạn đang nằm trong số này thì xin chúc mừng bạn, bạn đọc đúng bài rồi đó.

1. Nguyên nhân gây ra nhiều mỡ ở vòng eo là gì?

Ai cũng có một thời eo thon rồi đúng không? Nhưng dần dần, các chị em có công việc ngồi văn phòng nhiều, rồi có cả chuyện sinh con đẻ cái, nội tiết thay đổi và đặc biệt ai mà hay ăn vặt nữa thì cái bụng sẽ chứa rất nhiều mỡ bị tích tụ lại.

Nhiều nàng không hay luyện tập thể dục, thậm chí cũng chẳng có thời gian dành cho bản thân vì toàn bộ năng lượng dồn hết vào công việc và gia đình. Nên sau một khoảng thời gian bỏ bẵng không ít người phải hốt hoảng khi thấy vòng 2 của mình nhiều mỡ đến vậy.

Đó là những nguyên nhân gây ra tình trạng mất vòng eo hoặc vòng eo chảy xệ nhiều mỡ. Nhưng bạn đừng lo. Vì khi bạn tập bài tập thể dục cho eo thon bụng nhỏ kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, clean eating, chắc chắn các cô nàng sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng vòng eo thon gọn như ngày nào.

2. Các bài tập eo thon bụng nhỏ nhanh

2.1. Bài tập gập bụng nâng cao chân

Đây là một trong các bài tập thể dục giảm mỡ bụng eo thon được rất nhiều chị em ưa chuộng và dễ thực hiện. Bài tập eo thon giảm mỡ bụng này là lựa chọn số một để có vòng eo thon gọn, không xuất hiện mỡ bụng. Bởi nó tác động trực tiếp đến hệ thống phần cơ vùng bụng, từ đó đánh tan lượng mỡ dư thừa ở vòng 2.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Bạn nằm ngửa 2 chân duỗi thẳng, 2 tay để sau gáy.

Bước 2: Bạn nâng cao 2 chân, gập gối sao cho đùi vuông góc với mặt sàn, bắp chân song song với sàn.

Bước 3: Bạn hít vào đồng thời nâng cao phần đầu, tay và giữ nguyên phần bụng.

Bước 4: Bạn thở ra và hạ người xuống.

Bước 5: Liên tục lặp lại các động tác trên từ 10-20 lần tùy vào thể trạng của bạn.

Bài tập nâng cao chân gập bụng giúp eo thon

2.2. Bài tập gập bụng ngược

Một trong các bài tập giảm mỡ bụng eo thon được rất nhiều chị em luyện tập chính là gập bụng ngược. Cách tập cho bụng nhỏ eo thon khá đơn giản nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua nó.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn nằm ngửa 2 chân duỗi thẳng thả lỏng, đồng thời 2 tay duỗi dọc theo cơ chế úp lòng bàn tay xuống sàn.

Bước 2: Bạn nâng 2 chân lên cao, chú ý gập đầu gối sao cho 2 bắp chân song song với sàn.

Bước 3: Bạn hít vào dồn hết sức gập thân dưới về phía đầu.

Bước 4: Bạn ép đầu gối gần về phía cằm, nhưng không chạm cằm.

Bước 5: Làm liên tục các thao tác trên từ 10-15 lần.

Bài tập gập bụng ngược dễ dàng thực hiện để eo thon

Bài tập thể dục cho bụng nhỏ eo thon này rất dễ thực hiện nhưng có hiệu quả rất cao nếu bạn tập luyện mỗi ngày.

2.3. Bài tập giảm mỡ bụng gập bụng đẩy chân vuông góc

Một trong các bài tập eo thon bụng nhỏ giảm mỡ bụng tại nhà vô cùng hiệu quả chính là gập bụng đẩy chân vuông góc. Bài tập cho bụng nhỏ eo thon này bạn có thể tận dụng ngay chiếc giường của mình tập luyện trước khi đi ngủ.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn nằm ngửa, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay duỗi dọc theo thân, đồng thời lòng bàn tay úp xuống sàn.

Bước 2: Bạn đưa 2 chân lên cao sao cho vuông góc với giường.

Bước 3: Bạn hít vào đồng thời dùng sức phần thân trên, đặc biệt là vùng bụng nâng toàn bộ hông và 2 chân lên cao. Khi thực hiện bài tập thể dục giúp eo thon bụng nhỏ này, phần đầu, lưng, tay giữ nguyên ép sát sàn, chân luôn phải thẳng.

Bước 4: Bạn hạ phần hông và chân xuống nhưng chân vẫn phải thẳng.

Bước 5: Bạn tiếp tục thực hiện bài tập cho eo thon bụng nhỏ này bằng việc nâng hông và chân lên ít nhất 20-30 lần tùy vào thể trạng của mỗi người.

Bạn nên uống nhiều nước từ 2-3 lít nước mỗi ngày. Hãy đi ngủ sớm trước 10 giờ, ngủ đủ giấc và tránh xa những căng thẳng, stress trong công việc, gia đình hay cuộc sống. Nếu không may gặp phải áp lực, một giải pháp hữu hiệu nhất chính là sử dụng ghế massage giúp tinh thần thoải mái, giảm lo âu, mang đến giấc ngủ ngon và sâu. Hơn nữa, kết hợp tập luyện với máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục và chế độ ăn uống nhiều rau củ quả, hạn chế tinh bột và dầu mỡ thì chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn nhất.

Website tập đoàn: http://elipsport.vn/

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Elipsport – Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”