Top 17 # Xem Nhiều Nhất Tập Tăng Cân Tại Nhà / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Giamcantao.com

Cách Tăng Cân Nhanh Tại Nhà / 2023

Trong khi hầu hết chúng ta đang phải đấu tranh để giảm cân, thì lại có một số người cố gắng để tăng cân? Nếu bạn rơi vào nhóm này, thì bài viết này sẽ là một hướng dẫn cách tăng cân nhanh tại nhà bằng 7 biện pháp tối thượng.

Những lý do phổ biến khiến cho việc không thể tăng cân bắt đầu từ những thói quen ăn uống không lành mạnh, bữa ăn không đều, lười vận động và những stress trong cuộc sống bận rộn mang lại. Nếu bạn muốn đạt được một trọng lượng cơ thể hợp lý thì bạn phải điều chỉnh lại chế độ ăn một cách nghiêm ngặt đồng thời thay đổi thói quen sinh hoạt của mình. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng để có một biểu đồ cụ thể nhất.

Cách tăng cân nhanh tại nhà – 7 biện pháp dễ dàng tại nhà để tăng cân

Trái cây khô và sữa là thực phẩm tốt cho tăng cân tại nhà

Trái cây khô là loại thực phẩm giúp tăng cân nhanh. Lý do vì trái cây khô chứa nhiều các vitamin bao gồm vitamin A, C, E, K, B2, B6, niacin và thiamine, rất quan trọng cho sức khỏe. Chúng là nguồn cung cấp protein, đường, năng lượng và vitamin giúp bạn có đủ cơ bắp mà không cần phải tăng cân. Ăn trái cây khô cùng với sữa để đẩy nhanh quá trình tăng cân. Chờ kết quả trong khoảng 20 đến 30 ngày.

Thêm bơ và đường vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn

Lấy một muỗng canh bơ và trộn đều với một thìa đường. Ăn hỗn hợp này mỗi ngày ít nhất nửa giờ trước khi ăn trưa hoặc ăn tối trong lúc bụng còn đói. Thực hiện trong một tháng sẽ cho bạn kết quả mong muốn.

Thực đơn xoài và sữa

Ăn xoài chín ba lần một ngày và uống kèm một ly sữa ấm sau khi ăn xoài. Xoài bao gồm lượng carbohydrate, đường và protein thích hợp, giúp tăng khối lượng cơ thể của bạn. Bạn sẽ thấy kết quả đáng chú ý sau một tháng.

Ngủ trưa

Ngủ vào buổi trưa trong khoảng 45 phút đến một giờ để thư giãn tâm trí và cơ bắp của bạn. Điều này không chỉ giúp bạn tăng cân, mà còn giúp bạn có một giấc ngủ ngon vào ban đêm. Đây là một trong những cách nhanh nhất để tăng cân mà không cần đến phòng tập thể dục.

Thêm bơ đậu phộng vào bữa sáng hàng ngày

Thay thế trà buổi sáng / buổi tối bằng chuối

Chuối có nhiều calo và giúp bạn tăng năng lượng ngay lập tức. Đây là lý do tại sao hầu hết các cầu thủ thể thao ăn chuối giữa các trận đấu của họ. Nhưng để tăng cân, hãy kết hợp chuối với một ly sữa; vẫn tốt hơn, chuẩn bị lắc chuối và thay thế bằng trà hoặc cà phê buổi sáng / buổi tối của bạn.

Khoai tây nướng

Thêm khoai tây vào chế độ ăn uống của bạn sẽ giúp tăng trọng lượng cơ thể của bạn. Cách tốt nhất để ăn khoai tây là nướng hoặc nướng chúng với bơ. Nhưng, không có hại gì khi ăn khoai tây chiên kiểu Pháp một lần. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng thêm dầu virgin để tăng hiệu mong muốn.

Kết luận

Trong khi bạn kết hợp các loại thực phẩm và đồ uống nói trên vào bữa ăn hàng ngày của bạn để tăng cân, có một vài điều bạn nên lưu ý. Tránh dùng các chất lỏng trước khi ăn trưa như nước, trà hoặc cà phê, vì chúng làm cho bạn cảm thấy no và giảm sự thèm ăn của bạn. Hãy chắc chắn rằng chỉ sử dụng đồ uống sau 30-45 phút bữa ăn của bạn.

Bài Tập Tăng Cân Tại Nhà Cho Nam Và Nữ / 2023

Muốn tăng cân chúng ta chỉ việc nạp nhiều Calo hơn, tuy nhiên muốn có được 1 cơ thể săn chắc và cơ bắp hơn, đòi hỏi bạn phải có sự khổ luyện tại phòng tập để cơ bắp được kích thích và phục hồi phát triển sau bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Chống đẩy

Chống đẩy là một trong những bài tập tốt nhất cho cánh tay . Nó cũng giúp tăng cường cơ ngực, vai, cơ tay sau và được coi là một bài tập xây dựng cơ bắp hoàn chỉnh có thể được thực hiện bởi cả nam và nữ.

Hít Xà

Bài tập này dành riêng cho nam giới. Nó giúp phát triển cánh tay và vai và biến khung gầy thành một khung hình hấp dẫn trong thời gian rất ngắn.

Tricep Dips

Đây là một bài tập tay sau và lưng dễ dàng khác giúp làm săn chắc cơ lưng và tay. Đây là một trong những bài tập đơn giản nhất để tăng cân cho nữ và phát triển vóc dáng hấp dẫn với nhóm cơ tay sau và lưng săn chắc. Những bài tập này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng trọng lượng cơ thể của chính mình.

Squats

Squats là một trong những bài tập đơn giản nhất, để cải thiện sức mạng và cơ bắp của phần dưới như, mông, đùi, bắp chuối. Nó có thể được áp dụng cho cả nam và nữ,giúp cơ thể cân đối hơn. Khi bạn thành thạo với squat đơn giản không tạ, thì bạn có thể thêm trọng lượng nặng hơn.

Lunges

Lunges là một trong những bài tập rèn luyện sức mạnh tốt nhất cho cả nam và nữ, giúp tăng sức mạnh và tăng cường khối lượng cơ bắp ở phần dưới của cơ thể. Bạn có thể thực hiện bài tập này bằng cách đứng 1 chỗ hoặc di chuyển. Bạn có thể tăng mức độ khó của bài tập này bằng cách cầm thêm 2 quả tạ ở hai tay.

Crunches

Crunches là bài tập tốt nhất để loại bỏ mỡ bụng cũng giúp tăng sức mạnh và tăng khối lượng cơ nạc và cải thiện một phần giữa hấp dẫn. Nó có thể được thực hiện an toàn bởi cả nam và nữ.

Nhảy dây

Nhảy dây thích hợp cho những ai bận rộn, vì có thể thực hiện trong những không gian nhỏ và không mất quá nhiều thời gian của bạn.

Chỉ tập từ 300 – 500 nhịp nhảy dây mỗi ngày có thể làm cân nặng của bạn thay đổi đáng kể.

Chạy bộ

Chạy bộ là môn thể dục thể thao giúp rèn luyện sức khỏe được yêu thích và lựa chọn, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái hơn.

Và chạy bộ cũng là một bài tập tim mạch, hoạt động của cơ bắp trên khắp cơ thể từ vai, lưng, hông, bụng,… đến chân. Có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cơ bắp có sự phát triển đểu, săn chắc và loại bỏ lượng mỡ thừa; tăng khả năng tiêu hóa để bổ sung thêm nhiều protein cho cơ thể.

Những Bài Tập Tăng Cân Tại Nhà Hiệu Quả Không Ngờ / 2023

Walk-Out Push-Ups hay còn gọi là bước tay chống đẩy. Walk-Out Push-Ups rất hay khi ngay cả khi chúng ta không cần đến phòng gym thì vẫn có thể tập luyện bài tập này ngay tại nhà để cải thiện cân nặng và vóc dáng.

+ Chuẩn bị ở tư thế đứng thẳng người, chân mở rộng bằng vai, 2 tay đặt dọc theo đường chỉ quần, mắt nhìn thẳng.

+ Đưa người lên bằng vai, rồi gập người về phía trước, đưa 2 bàn tay về tư thế đo sàn cao (high plank), lưng giữ thẳng.

+ Giữ 2 bàn tay ở phía ngoài 2 vai để bảo vệ khuỷu tay, hạ thấp ngực xuống sàn, lưng giữ thẳng.

+ Đẩy sàn nhà ra xa, đưa 2 bàn tay lùi lại phía bàn chân và đứng thẳng lên rồi trở về vị trí đầu

Jump Squat còn gọi là gánh đùi bật nhảy. bài tập này có tác dụng giúp cơ thể dẻo dai, cân đối và tăng cân tự nhiên. Thực hiện như sau:

+ Ở tư thế đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, tay dọc theo chỉ quần, ngực căng.

+ Từ từ cúi người xuống thấp vào tư thế gánh đùi, 2 tay đưa về phía sau, tập trung dồn sức và trọng lượng vào hai gót chân, đầu gối thẳng hàng với ngón chân.

+ Giữ tư thế ngồi xổm, không hạ người xuống vị trí thấp hơn đầu gối, từ từ bật nhảy rồi hạ xuống vào tư thế gánh đùi

+ Trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác 20-30 lần.

Lunges hay còn gọi là đứng tấn, là bài tập huyền thoại đối với những người tập thể dục. Bài tập tăng cân tại nhà bằng cách đứng tấn sẽ giúp tăng sức mạnh cơ bắp, từ đó giúp bạn tăng cân hiệu quả.

+ Ở tư thế đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng vai, đặt 2 bàn tay lên hông, ngực căng

+ Bước chân phải về phía trước 1 sải chân

+ Gập đầu gối sau về phía sàn nhưng không chạm mặt sàn, 2 chân đặt ở góc 90 độ, duy trì bề ngang giữa 2 chân khi chân phải di chuyển lên trước.

+ Cuối cùng, dùng lực đẩy từ bàn chân trước để trở về tư thế ban đầu. Đổi chân và lặp lại các động tác khoảng 30 lần.

Các Bài Tập Yoga Tăng Cân Tại Nhà Dễ Tập Như Ăn Cơm / 2023

Các bài tập yoga tăng cân đang dần được quan tâm đối với giới trẻ hiện nay để hiểu yoga tăng cân là thế nào thì mời các đọc bài viết sau đây

Tập yoga tăng cân thường xuyên là chìa khóa vàng giúp người gầy thời gian nhanh với sức khỏe dẻo dai và vóc dáng cân đối. Tăng cân đối với phổ biến người là chuyện siêu dễ dàng, tới mức chỉ bắt buộc “Hít không khí” là cũng mang thể béo lên. Tuy nhiên đối với “team người gầy”, tăng cân gần như trở thành thử thách cạnh tranh và nan giải mà không buộc phải ai cũng vượt qua được.

1. Các bài tập yoga tăng cân – Giải pháp vàng cho những cô gái “cò hương”

Từ lúc du nhập vào Việt Nam, yoga đã được mệnh danh là một môn thể thao thần kỳ mang phổ biến thuận tiện cho thể chất và tâm hồn. Yoga giúp tâm trí được thanh thản, thông minh, giúp vóc dáng mềm mại, uyển chuyển, giúp những cơ quan nội tạng hoạt động tốt hơn.

Yoga giúp tránh tăng cân là điều quá gần gũi. Thế nhưng, giả dụ muốn tăng cân, bạn cũng mang thể mua tới yoga bởi những bài tập của bộ môn này với thể giúp giải quyết những vấn đề cơ bản như căng thẳng, sự đàm phán chất xoàng xĩnh, tiêu hóa không toàn bộ, tuần hoàn máu và ăn ko ngon miệng.

Bên cạnh ra, yoga còn giúp thúc đẩy quá trình dàn xếp chất trong cơ thể để bạn hấp thụ thức ăn dễ dàng hơn. Từ đó, bạn sẽ có hứng thú hơn mang việc ăn uống và sở hữu giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, giả dụ muốn mang vóc dáng như mong muốn, bạn cần phải kiên trì và tập luyện tầm thường xuyên.

2. Bài tập yoga tăng cân tại nhà đơn thuần nhưng vô cùng hiệu quả

2.1. Bài tập yoga tăng cân tại nhà theo tư thế ”rắn hổ mang”

Tư thế rắn hổ mang là một trong những tư thế yoga giúp việc tăng cân vô cùng hiệu quả. Có động tác uốn cong lưng, tư thế này giúp kích thích hệ tiêu hóa và cải thiện tuần hoàn máu. Thực hiện động tác này mỗi ngày bạn sẽ nhanh sở hữu cân nặng trĩu như ý muốn:

Bài tập yoga tăng cân tại nhà theo tư thế ”rắn hổ mang”

Cách thực hiện

Nằm sấp trên thảm (mặt phẳng), hai tay úp xuống, các ngón tay hướng về phía trước.

Dồn sức nặng nề vào hai bàn tay, từ từ nâng đầu và ngực lên, đầu ngửa lên trần nhà và cằm ngửa về phía trước.

Phần dưới cơ thể từ phần rốn trở xuống chạm sát mặt thảm (mặt phẳng).

Giữ tư thế này từ 10-20 giây, rồi sau đó chậm rãi thở ra và trở về vị trí ban đầu.

2.2. Bài tập yoga tăng cân tại nhà theo tư thế ”đứng với vai”

Tư thế đứng bằng vai là một bài tập yoga cải thiện mang đến rất nhiều lợi ích cho biết người. Cụ thể, tư thế yoga này có thể ưu việt hóa công dụng của tuyến giáp, thanh lọc máu, thúc đẩy tuần hoàn máu tới dạ dày cùng với trợ giúp tiêu hóa. Đồng thời, tư thế này còn cực kỳ tốt trong việc suy giảm lo lắng phỏng đoán cơ thể.

Biện pháp tiến hành

Nằm ngửa, vùng thắt lưng cùng với tay duỗi nhưng nhưng mà, lòng bàn tay úp xuống.

nhẹ nhàng hít vào, Ngoài ra ấn lòng bàn tay xuống sàn Tiếp đó từ từ nâng chân lên hướng phía trần nhà.

cố gắng duy trì tư thế càng thẳng đứng càng tốt.

giữ nguyên trong một phút, từ từ thả bạn nam xuống cũng như trở về tư thế ban đầu. Nghỉ tầm khoảng 15 giây Tiếp đó lặp lại từ 3-5 lần.

2.3. Tư thế sấm sét

Tư thế tập sấm sét

Cách thực hiện

Quỳ gối, ép chặt 2 ngón chân mẫu vào nhau.

Hạ thân người xuống thấp và đặt mông lên trên gót chân, cẳng chân ép chặt vào bắp chân.

Đặt 2 tay lên gối và giữ thân người thẳng. Hít thở thật đều.

Nhắm mắt để giữ tinh thần tha hồ. Giữ tư thế khoảng thời gian 5 – 10 phút.

2.4. Tư thế con thuyền nhỏ (Duỗi chân và thẳng người)

Tư thế con thuyền nhỏ có tác dụng làm săn chắc cơ thể, tránh đau lưng, hạn chế đầy hơi và cải thiện sự Bàn bạc chất. Không tính ra, bạn cũng sẽ ít lúc bắt gặp phải tình trạng ợ nóng và trào ngược axit dạ dày.

Bí quyết thực hiện

Nằm thẳng, sau đó gập đầu gối và ôm lại.

Nâng đầu ra khỏi mặt sàn, mũi đặt ở giữa hai đầu gối, giữ tư thế này trong vài giây rồi thả ra.

Lặp lại khoảng 5 tới 10 lần.

2.5. Tư thế con cá (Uốn lượn cơ thể)

Đây là bài tập yoga tăng cân rất rẻ dành cho nữ giới. Tư thế này có tác dụng cải thiện năng lực hấp thu dinh dưỡng của cơ thể, đồng thời giúp tăng kích thước vòng 1, tránh đau mỏi lưng, vai, gáy.

Tư thế con cá (Uốn lượn cơ thể)

Cách thực hiện

Nằm ngửa ra mặt thảm, hai chân khép chặt lại, 2 tay duỗi thẳng dọc theo cơ thể.

Đặt lòng bàn tay xuống dưới hông, sao cho 2 lòng bàn tay ép chặt xuống sàn, khuỷu tay vuông góc có sàn

Hít thở vào và nâng phần ngực lên sao cho đầu cũng nâng lên, chạm đỉnh đầu xuống sàn.

Dồn trọng lượng cơ thể lên cùi chỏ

Thở ra nhẹ nhàng và trở về tư thế ban đầu.

2.6. Tư thế xác chết (Nằm bất động)

Đây là tư thế xuất sắc để tăng cân vì tư thế nào có thể giúp cơ thể thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp chiếc bỏ căng thẳng, từ đó kích thích ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn, đồng thời tăng hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể tăng cân thời gian nhanh.

Bí quyết thực hiện

Nằm ngửa

Đặt 2 tay kế bên cơ thể

Thư giãn cơ thể và nhắm mắt lại

3. Tổng kết về các bài tập yoga tăng cân

Ngoài ra, nếu các bạn biết thêm cách kết hợp giữa yoga và xe đạp tập và ghế massage thì quá trình tập sẽ diễn ra một cách thuận lợi và có hiệu quả hơn đấy! Mong rằng qua bài viết này sẽ hỗ trợ được nhiều cho các bạn.

Elipsport – Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”