Top 15 # Xem Nhiều Nhất Tập Yoga Tại Nhà Master Kamal Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Bài Tập Yoga Của Master Kamal

Master kamal là ai? Bài tập yoga của Master kamal có gì thú vị mà được mọi người quan tâm đến vậy? Cùng nhau tìm hiểu sự ra đời của yoga master và lợi ích của nó tới sức khỏe.

Cha đẻ của yoga Master kamal

Master Kamal sinh ra trong một gia đình Andra Paradesh Ấn độ.

Lúc nhỏ, thân hình ông đã ốm yếu hơn bạn bè cùng trang lứa. Thương con, cha ông đã bắt đầu đào tạo cho ông về cardio, trị liệu nhiệt, yoga và thiền định để giúp con trai cải thiện tình trạng sức khỏe.

Trải qua những năm tháng tập yoga, ông thấy được sức mạnh và lợi ích tuyệt vời của nó. Tuy nhiên sau khi ông bị chấn thương nặng ở lưng, cổ và dây chằng ở cả hai đầu gối khi tập thể thao, niềm hứng thú với yoga trong ông mới thực sự tăng lên. Trong thời gian này, ông đã dùng liệu pháp yoga để lấy lại sức khỏe. Thậm chí sau một thời gian, ông đã có thể quay lại tập những bài nhịp điệu cường độ cao.

Đưa yoga Master kamal gần hơn với mọi người

Vào những năm 90, ông tới Singapore làm rất nhiều công việc khác nhau, trong một nhà hàng, công ty xây dựng, đã trang trải cuộc sống và dành tiền để thực hiện ước mơ.

Mãi tới năm 2003, sau một thời gian nỗ lực, Kamal đã thành lập được một trung tâm yoga của riêng mình. Cung cấp sự kết hợp giữa yoga và lớp nhảy khiêu vũ Ấn Độ dưới một mái nhà.

Bow pose ( Tư thế hình cánh cung)

Thực hiện: Đầu tiên bạn hãy nằm sấp trên sàn để mũi bàn chân duỗi thẳng, tay duỗi theo thân người, cằm chạm sàn.

Tiếp theo, chống hai tay ngang ngực, gập mũi chân trái lên đùi, tay trái với ra sau bắt lấy chân trái và làm tương tự với bên phải. Hít sâu và kéo hai chân càng cao càng tốt trong khoảng 30 giây sau đó thở ra nhẹ nhàng và trở về vị trí cũ.

Camel Pose (Tư thế lạc đà)

Thực hiện: Đầu tiên, ngồi theo kiểu của người Nhật, khép sát hai chân và ngồi lên bắp chân.

Tiếp đó, nâng thân người thẳng lên thành tư thế quỳ, dồn trọng lực lên hai gối, thở sâu, ưỡn ngực tới trước và đưa hai tay ra sau chạm tay vào mắt cá chân và nghiêng người ra sau giúp cơ bụng được duỗi ra.

Hít sâu và giữ ở tư thế này khoảng 20 giây rồi thở ra và từ từ quay về tư thế ban đầu.

Cat pose (Tư thế mèo)

Thực hiện: Bắt đầu với tư thế ngồi kiểu Nhật, khép sát hai chân và ngồi lên bắp chân, hít thở đều và trở sang tư thế bò. Lưng thẳng, đầu gối mở rộng bằng vai, tay chống dưới vai, chuyển trọng lượng lên hai đầu gối và hai bàn tay.

Giữ cho đầu thẳng, hít sâu, ngước đầu nhìn lên phía trần nhà, đồng thời cong lưng xuống sao cho thân người thành hình lõm. Mở rộng vùng bụng sao cho hít được nhiều không khí hơn, sau đó thở mạnh và cong lưng lên. Hạ thấp đầu, căng cơ bụng, hít sâu và giữ im trong 15 giây rồi thở ra và quay về tư thế ban đầu.

Boat Pose (Tư thế con thuyền)

Thực hiện: Nằm ngửa lên nệm, hai tay đặt hai bên người, hai chân duỗi thẳng, khép lại, đầu ngón chân cong. Tập trung ý thức vào bụng, hít vào đồng thời nâng hai chân lên, đồng thời nâng người một góc 90 độ.

Lưu ý: Luyện tập các bài tập Yoga Kamal này 10 lần/ bài tập để việc săn chắc cơ bụng và đốt cháy mỡ thừa đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài Tập Yoga Của Master Kamal Là Gì?

1. Yoga Kamal thực chất là gì?

Master Kamal tên thật là Suresh Kamal Srinivas. Ông là cố vấn cho Hội đồng Yoga Liên minh châu Á (YAA). Ông đồng thời là một trong 8 bậc thầy yoga Ấn Độ vĩ đại nhất thế giới. Kamal có niềm đam mê với yoga từ khi mới 5 tuổi. Chính vì vậy ông không ngừng nỗ lực và cố gắng để trở nên khỏe mạnh. Đó cũng là động lực thúc đẩy ông sáng tạo ra phong cách yoga độc đáo được gọi là Kryoga. Người ta thường biết đến qua tên gọi khác đó là trường phái Yoga Kamal.

Trong suốt hơn 20 năm qua, master Kamal đã rất nỗ lực đưa yoga đến gần hơn với thế giới bằng cách luyện tập thành thạo và chia sẻ những bài tập yoga của master Kamal với mọi người. Ông đi khắp thế giới để truyền bá các bài tập yoga của mình. Những bài tập yoga của ông luôn hướng tới mục đích cuối cùng đó là giúp mọi người có được sức khỏe dồi dào và khai thông tâm trí.

2. 4 bài tập yoga Kamal đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

2.1. Tư thế cánh cung – Bow Pose

Nằm sấp trên thảm tập yoga, mũi bàn chân duỗi thẳng, tay duỗi theo thân người, cằm chạm sàn.

Chống hai tay ngang ngực, gập mũi chân trái lên đùi, tay trái với ra sau bắt lấy chân trái, thực hiện tương tự với chân phải.

Hít sâu và kéo 2 chân lên càng cao càng tốt. Sau đó bạn giữ nguyên trong khoảng 30 giây, sau đó thở ra nhẹ nhàng rồi trở về vị trí cũ.

Lặp lại động tác này 10 lần.

2.2. Tư thế lạc đà – Camel Pose

Ngồi kiểu Nhật Bản (2 chân khép sát và ngồi lên bắp chân).

Nâng thân người thẳng lên để trở thành tư thế quỳ, dồn trọng lực lên 2 đầu gối, thở sâu.

Ưỡn ngực và đưa 2 tay ra sau, chạm tay vào mắt cá chân, nghiêng người ra sau đồng thời duỗi căng cơ bụng.

Hít sâu và giữ nguyên tư thế này khoảng 20 giây, sau đó thở ra và từ từ quay trở về tư thế ban đầu.

Lặp lại động tác này 10 lần.

2.3. Tư thế con mèo – Cat pose

Đầu tiên bạn ngồi kiểu Nhật tương tự tư thế lạc đà, hít thở đều.

Lưng thẳng, đầu gối rộng bằng vai, tay chống xuống thảm, dồn trọng lượng cơ thể xuống 2 đầu gối và 2 bàn tay.

Giữ đầu thẳng, hít sâu, ngước đầu nhìn lên đồng thời cong lưng xuống sao cho thân người có hình dạng lõm xuống.

Hít vào càng nhiều không khí càng tốt, sau đó thở mạnh và cong lưng lên.

Hạ thấp đầu, căng cơ bụng, hít sâu và giữ im trong 15 giây rồi lại thở ra và quay về tư thế ban đầu.

Lặp lại động tác này 10 lần.

2.4. Tư thế chiếc thuyền – Boat Pose

Nằm ngửa, 2 tay đặt xuôi theo cơ thể, 2 chân duỗi thẳng, khép lại, đầu ngón chân cong.

Hít hơi vào bụng, nâng 2 chân lên đồng thời nâng người một góc 90 độ.

Lặp lại động tác này 10 lần.

3. 5 bí quyết tập yoga tại nhà hiệu quả

Để các bài tập yoga của master Kamal đạt được hiệu quả cao, bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

3.1. Chuẩn bị

3.2. Xác định mục tiêu luyện tập

Xác định mục tiêu của bạn trước khi thực hành các bài tập yoga của master Kamal là điều quan trọng. Hãy nhớ rằng yoga không chỉ có ý nghĩa cải thiện thể chất của bạn. Ý nghĩa quan trọng nhất của bộ môn này đó là bồi đắp tâm trí cho bạn.

3.3. Luyện tập thường xuyên

Thời gian lý tưởng để tập yoga là vào sáng sớm trước khi mặt trời mọc hoặc buổi tối sau khi mặt trời lặn. Bạn hãy quyết định xem khoảng thời gian nào là phù hợp với bạn và cố gắng tập luyện đúng theo thời gian biểu đó. Ngay cả khi bạn chỉ có thể tập trong 20 phút, hãy cố duy trì nó mỗi ngày. Bên cạnh đó sau khi đã làm quen với nó, bạn cũng nên thử sức với 1 tư thế mới mỗi tuần.

3.4. Bắt đầu từ cơ bản

Bắt đầu luyện tập với các tư thế yoga rất cơ bản nếu bạn là người mới bắt đầu. Ví dụ bạn có thể bắt đầu với các tư thế ngồi cơ bản chẳng hạn như Sukhasana, Vajrasana, Balasana và Pawanmuktasana. Sau đó bạn có thể cải thiện trình độ của mình bằng các bài tập nâng cao.

3.5. Tôn trọng cơ thể

Như đã đề cập ở trên, ý nghĩa lớn nhất của yoga là nuôi dưỡng cơ thể và tâm hồn để giúp bạn có một cuộc sống an nhiên và trọn vẹn hơn. Vì vậy bạn phải tôn trọng cơ thể của mình để nó có đủ thời gian thích nghi với từng bài tập. Hãy lắng nghe cơ thể của bạn và tăng thời gian, sự lặp lại của mỗi asana tương ứng.

“Đẹp dáng, sáng da” tinh thần khoẻ mạnh là những lợi ích tuyệt vời của việc tập yoga. Cuộc sống thì luôn bận rộn và nhiều đổi thay, và đặc biệt gia đình chúng ta mổi người một sở thích luyện tập khác nhau nên chúng ta cần đang dạng cách luyện tập để kết hợp nhiều phương pháp tập luyện tai nhà cùng các thành viên gia đình se giúp giảm béo, body săn chắc khoẻ mạnh cùng người thân yêu với Máy tập ELipsport như: máy chạy bộ tại nhà, hay ghế massage toàn thân Elip để thư giãn, giảm stress, ngủ sâu giấc lấy lại năng lượng ngày mới.

Elipsport – Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Những Bài Tập Yoga Của Master Kamal Đốt Cháy Mỡ Thừa Hiệu Quả

Những Bài Tập Yoga Của Master Kamal Đốt Cháy Mỡ Thừa Hiệu Quả

Bài tập yoga của master Kamal là những bài tập nào? Khi nói đến yoga là nói đến nhiều trường phái yoga khác nhau. Và yoga của master Kamal là một trong những trường phái yoga với những phương thức tập luyện phổ biến nhất hiện nay, được truyền bá bởi master Kamal, bậc thầy về yoga Kamal.

Bài tập yoga của master kamal

1. Yoga Kamal là gì?

Chính nhờ có niềm đam mê với yoga khi mới 5 tuổi và nỗ lực cố gắng để trở thành một nhóm trẻ khỏe mạnh đã thúc đẩy sáng tạo ra phong cách yoga độc đáo của riêng mình. Bậc thầy yoga Ấn Độ vĩ đại của thế giới Kamal là người đã sáng lập ra trường phái yoga này.

Và trong hơn 2 thập kỷ qua, sư phụ Kamal đã rất nỗ lực đưa Yoga đến gần hơn với thế giới bằng việc luyện tập thành thạo và chia sẻ các bài

tập Yoga Kamal

đến mọi người. Anh đi khắp thế giới, truyền bá yoga của mình khắp Châu Á, Hoa Kỳ và Úc. Các bài tập yoga của anh luôn hướng đến việc giúp mọi người có được sức khỏe tinh thần và thể chất tốt hơn.

2. Những bài tập yoga của master Kamal giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

2.1 Tư thế cúi đầu – Bow Pose 

Các bước thực hiện động tác này như thế nào:

Nằm sấp trên sàn với các ngón chân và bàn chân dang rộng, hai tay duỗi ngang người, cằm chạm sàn.

Chống hai tay lên ngực, co ngón chân trái lên đùi, tay trái đưa ra sau nắm lấy chân trái và thực hiện tương tự với bên phải.

Hít sâu và kéo chân lên cao nhất có thể trong khoảng 30 giây, sau đó nhẹ nhàng thở ra và trở lại vị trí cũ.

Lặp lại động tác này 10 lần.

2.2 Camel Pose – Tư thế lạc đà

Tư thế lạc đà

Bước thực hiện động tác này:

Bắt đầu với việc bạn ngồi khép chân và sau đó ngồi trên bắp chân.

Nâng người thẳng lên tư thế quỳ gối, dồn trọng lượng cơ thể lên đầu gối, hít thở sâu, ưỡn ngực về phía trước và đưa hai tay về phía sau chạm vào cổ chân và ngả người ra sau giúp cơ bụng được căng ra.

Hít sâu và giữ tư thế này trong khoảng 20 giây, sau đó thở ra và từ từ trở lại vị trí bắt đầu.

2.3 Cat pose – Cat pose

Bước thực hiện động tác này:

Đầu tiên bạn hãy ngồi khép chân sau đó bạn hãy ngồi lên bắp chân của mình, thở đều rồi trở lại tư thế bò

Sau đó đưa lưng thẳng, đầu gối rộng bằng vai, cánh tay đặt dưới vai, chuyển trọng lượng sang đầu gối và bàn tay.

Giữ đầu thẳng, hít thở sâu, nhìn lên trần nhà, đồng thời uốn cong lưng sao cho cơ thể lõm xuống.

Mở rộng bụng của bạn để nhận được nhiều không khí, sau đó thở mạnh và cong lưng lên.

Cúi đầu xuống, căng cơ bụng, hít thở sâu và giữ yên trong 15 giây, sau đó thở ra và trở lại tư thế bắt đầu.

2.4 Tư thế thuyền 

Tư thế chiếc thuyền

Bước thực hiện động tác này:

Bắt đầu động tác này bằng tư thế nằm ngửa, hai tay để dọc thân, hai chân duỗi thẳng và khép lại, các ngón chân co lại.

Tập trung ý thức vào bụng, hít vào khi nâng chân, đồng thời nâng cơ thể lên một góc 90 độ.

Lặp lại tư thế này 10 lần.

Bài tập yoga rất khó khi bạn phải tập một mình, bạn cần có huấn luyện viên chuyên nghiệp để hướng dẫn và xem xét các tư thế tập có đúng chuẩn không? Để thuê một huấn luyện viên chuyên nghiệp rất tốn kém. Chúng tôi gợi ý thêm những cách rèn luyện nâng cao sức khỏe đó chính là chạy bộ và đạp xe. Để việc tập luyện trở nên dễ dàng bạn nên sở hữu một chiếc máy chạy bộ từ Elipsport và chiếc xe đạp tập gym tại nhà. 2 thiết bị này sẽ khiến bạn đam mê việc tập thể dục nhiều hơn. Từ đó sức khỏe ngày càng tốt và thành công hơn. Ngoài ra sức khỏe tinh thần cũng nên được chú trọng, vì vậy việc sử dụng thêm một chiếc ghế mát xa sẽ xua tan những mệt nhọc, căng thẳng một cách dễ dàng.

chúng tôi trung tâm mua sắm tại nhà với hệ thống siêu thị 63 tỉnh thành với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, máy làm kem tươi, máy làm đá viên, máy hút chân không công nghiệp…được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay.

Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc, giúp quý khách hàng trải nghiệm gần nhà tiện lợi để lựa chọn được cho gia đinh mình sản phẩm phù hợp nhất.

Thảm Tập Yoga Zen Master Có Tốt Không? Có Nên Mua Thảm Yoga Zen Master?

Liệu thảm yoga Zen Master có tốt như mọi người nói hay không ? Vì sao thảm yoga Zen Master lại được nhiều người ưa thích như vậy? Có nên mua thảm tập yoga Zen Master không?

Mời các bạn cùng điểm qua những ưu điểm của dòng thảm tập yoga này.

Zen Master được làm từ 100% nguyên liệu TPE, không độc hại, không có PVC, không chứa Chloride, không có kim loại nặng. Không gây cảm giác mẫn ngứa, khó chịu đối với những người có vấn đề nhạy cảm về da. Không gây mùi khó chịu, giúp cho người tập thoải mái nhất , đạt hiệu quả cao nhất khi tập luyện.

Thảm tập yoga Zen Master được làm theo kích thước tiêu chuẩn của Hiệp hội yoga thế giới là 185 x 68 cm, tạo cho bạn một không gian tập luyện lý tưởng, phù hợp với mọi đối tượng.

Độ dày lên đến 8mm nên có khả năng bảo vệ tránh chấn thương cực kỳ tốt.

Khả năng bám dính, bảo vệ an toàn

Thảm tập yoga Zen Master có khả năng bám dính với mặt sàn cực tốt. Giúp cho người tập yên tập khi thực hiện các động tác khó, yêu cầu kỹ thuật cao. Mặt trên có hệ thống định tuyến giúp bạn hạn chế được việc chấn thương do tập sai tư thế.

Thảm tập yoga Zen Master được người tiêu dùng đánh giá là độ bền còn tốt hơn các dòng thảm Adidas hay Reebok, có thể sử dụng được 4-5 năm. Được làm từ chất liệu TPE cao cấp, khả năng đàn hồi tốt, chịu lực cao, dễ lau chùi giúp cho việc bảo quản và sử dụng thảm được lâu dài.

Thảm tập Yoga định tuyến được bố trí các điểm, đường định tuyến trên bề mặt. Hệ thống này giống như một chiếc bản đồ giúp người tập điều hướng, xác định các vị trí đặt tay, chân, hình thành các tư thế trong Yoga.

Hệ thống định tuyến này cực kỳ độc đáo và mang tính cách mạng. Bạn sẽ không còn phải lúng túng, ước đoán không gian, khoảng cách đặt chân, tay trong lúc tập. Hệ thống này được nghiên cứu sử dụng cho nhiều tư thế và cách sử dụng khác nhau.

Nhờ có những đường, điểm định tuyến trực quan, dễ hiểu này người tập và huấn luyện viên sẽ dễ dàng hơn. Bạn sẽ thực hiện các động tác với độ chính xác cao hơn, giảm thiểu khả năng chấn thương do sai tư thế.

Bạn muốn mua cho mình một chiếc thảm tập yoga tốt, hãy gọi đến hotline : 038.397.8887 để đặt hàng và được tư vấn miễn phí.