Top 8 # Xem Nhiều Nhất Tap Zumba O Dau Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Huong Dan Tap Yoga Tai Nha

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày ? Tập Yoga tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với 04 động tác yoga và chắc chắn có lợi cho tâm trí và cơ thể của bạn.

1. Chair Pose – Tư Thế Ngồi Ghế Ảo

1. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh chỉ về phía trước . Hãy hít thở sâu và từ từ nâng cao cánh tay của bạn thẳng lên trên đầu, cảm giác các cơ ở sườn đang căng ra.

2 . Thở ra, hạ cơ thể xuống, đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất, giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn. Thẳng đầu gối và quay trở về tư thế ban đầu.

2. Forward Bend – Tư Thế Gập Người Về Phía Trước

1. Đứng thẳng, hai chân khép lại, ưỡn ngực, bụng thót. Hít thở, đưa hai tay về phía trước bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

2 . Thở ra, cúi người về phía trước, cố gắng áp sát ngực vào đầu gối, hai tay để cạnh chân, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, giữ nhịp thở tự nhiên.

3 . Hai tay nắm gót chân, áp sát bụng vào hai chân, cảm giác vùng bụng bị áp sát vào đùi, ngực và đầu từ từ hạ thấp và áp sát gót chân, giữ nhịp thở tự nhiên trong 8-10 giây.

4 . Hít thở, đứng dậy. Không được ngẩng đầu ngay, khi nâng xương cộ sống đứng thẳng rồi mới bắt đầu từ từ ngẩng đầu lên, giúp máu tự nhiên lưu thông trở lại.

3. Plank Pose – Tư Thế Tấm Ván

1. Nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên lách, lòng bàn tay chạm thảm. Hai chân dựng lên với các ngón chân chạm thảm.

2 . Hít sâu, duỗi thẳng hai tay nâng cao người khỏi thảm, thở ra giữ nguyên động tác và thở tự do.

4. Warrior Pose – Tư Thế Chiến Binh

1. Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.

2 . Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.

3 . Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.

Cứ Tự Ti Vì Mặt O

Chế độ ăn uống lành mạnh

Quan trọng nhất trong chế độ dinh dưỡng chính là rau củ quả bởi chúng không chỉ bổ sung vitamin mà còn giúp bão hòa chất béo trong cơ thể và giảm lượng mỡ thừa tích trữ. Bạn nên ăn nhiều các loại đậu như đậu xanh, đậu nành… vì chúng có chứa chất xơ giúp loại bỏ các chất độc trong cơ thể. Ngoài ra, một số loại rau như súp lơ, bông cải hay thực phẩm như trà xanh, ớt, trứng gà… cũng hỗ trợ cơ thể của bạn, giúp giảm độ béo cho khuôn mặt đó.

Giảm cân nếu bạn bị thừa cân

Thừa cân chính là nguyên nhân hàng đầu khi lượng mỡ thừa tăng lên sẽ biểu hiện trực tiếp vào một số bộ phận trên cơ thể. Không chỉ béo bụng hay đùi mà cả mặt cũng sẽ tròn lên rất nhiều, kéo theo các ngấn mỡ dưới cằm sẽ khiến mặt bạn trông “phúng phính” hơn. Hãy cố gắng tránh hoặc giảm tối đa việc uống rượu và các chất chứa caffein bởi rượu bia có calories phi dinh dưỡng, làm cơ thể bị mất nước. Thay vào đó thì nên siêng năng tập thể dục hàng ngày và tránh ăn nhiều đường hay chất béo.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Uống đủ nước hàng ngày giúp bạn đẹp da và thải bỏ chất độc trong cơ thể. Chính vì vấn đề mất nước nên da dẻ của bạn trở nên khô khốc, xấu xí kéo theo khuôn mặt “nặng nề” hơn rất nhiều.

Tập thể dục cho khuôn mặt

Tập luyện cho khuôn mặt có nhiều lợi ích nhưng đừng coi nó là cách duy nhất để giảm béo mặt vì để mặt trông thon gọn thì bạn cần giảm cân lành mạnh, kết hợp với các phương pháp tập luyện toàn thân sẽ hiệu quả hơn.

*Yoga: Động tác yoga với đầu hơi hướng xuống, miệng hít hơi vào rồi hóp miệng lại làm má phồng lên. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần sẽ giúp khuôn mặt nhỏ gọn, trông trẻ trung hơn rất nhiều.

*Nhai kẹo cao su: Hành động nhai liên tục sẽ sử dụng nhiều cơ ở vùng mặt của bạn, đồng thời vùng mặt được tập thể dục nên cũng làm khuôn mặt bé lại. Tuy nhiên, bạn nhớ phải chọn loại kẹo cao su không đường để tránh gây tăng cân cho cơ thể.

*Mở và khép miệng: Hãy mở và khép miệng hết mức có thể, giữ yên trong vài giây rồi thả lỏng thư giãn. Lặp lại hành động này khoảng 30 lần liên tục, cứ 3 lần mỗi ngày đều đặn (sáng, trưa và tối) để nhận kết quả tích cực sớm.

Nguồn: Wikihow

Huong Dan 6 Bai Tap Yoga Giam Mo Bung Sau Khi An Qua No

Lợi ích: kích thích dạ dày hoạt động hiệu quả hơn sau khi ăn, giúp dễ tiêu hóa.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên thảm và co hai đầu gồi lại với nhau. Dùng hai tay ôm gối và dùng lực ép chặt hai gối vào ngực. Hít vào và thở ra đều đặn.

Lợi ích: thúc đẩy máu lưu thông đến cơ quan tiêu hóa.

Hướng dẫn: Ngồi thẳng lưng trên thảm với hai chân hướng về trước. Gập đầu gối trái lại, đặt bàn chân trên thảm. Vòng tay phải sang trái, đặt bên cạnh gối và giữ trong 10 nhịp. Thực hiện tương tự cho bên kia.

Lợi ích: Kích thích cơ quan nội tạng bên trong để tiêu hóa tốt hơn.

Hướng dẫn: Đứng thẳng trên thảm với hai chân dang rộng, bàn chân hướng xéo ra ngoài. Từ từ hạ phần hông xuống giống như bạn đang ngồi ghế, hai tay giơ thẳng lên cao. Giữ trong 10 nhịp

Lợi ích: Làm giảm triệu chứng khó tiêu và tình trạng táo bón.

Hướng dẫn: Đứng thẳng trên thảm, bước chân trái ngước về sau, đồng thời hạ thấy gối phải đến khi đùi phải song song với sàn nhà. Nắm chặt hai tay ra sau lưng và kéo căng để mở rộng ngực. Thả tay và trở về vị trí bắt đầu, sau đó lặp lại ở phía bên kia.

Lợi ích: Kích thích hệ tiêu hóa, làm giảm chứng đầy hơi, đau bụng.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên sàn, co đầu gối lại với lòng bàn chân chạm sàn, khoảng cách xa nhau. Từ từ nâng phần hông lên, chắp hai tay bên dưới để dùng lực mở rộng hông. Giữ trong 10 nhịp thở.

6. TƯ THẾ CHÂN VUÔNG GÓC TƯỜNG:

Lợi ích: Kích thích lưu lưu thông máu và cải thiện hệ tiêu hóa.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên sàn với với phần lưng dưa vào tường hoặc ghế, sao cho tạo thành một góc 90 độ. Hít thở và nghỉ ngơi ở tư thế này.

Để nhận được tư vấn về cách giảm béo bụng hiệu quả nhất, vui lòng nhấn vào nút “ĐĂNG KÝ NGAY” bên dưới để tìm hiểu thêm về thông tin lớp học, cũng như khuyến mãi của chúng tôi.