Top 11 # Xem Nhiều Nhất Thanh Ly May Tap The Duc Xe Dap Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Có Nên Mua Xe Đạp Tập Thể Dục Thanh Lý Không?

Bạn muốn sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục chuyên nghiệp? Tuy nhiên bạn muốn tiết kiệm chi phí một cách tối đa? Vậy những chiếc xe đạp tập thể dục cũ là sản phẩm được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn băn khoăn không biết có nên mua xe đạp thể dục cũ không? Cần lưu ý gì khi mua xe đạp tập thể dục thanh lý? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề trên.

Xe đạp tập thể dục thanh lý hay xe đạp tập cũ thường được bán với giá rất rẻ. So với những chiếc xe mới 100% thì giá xe cũ thường chỉ bằng 50% hoặc thấp hơn tùy theo chất lượng, độ mới của sản phẩm.

Đa phần người dùng thường có tâm lý rằng xe đạp tập thể dục thanh lý là những sản phẩm lỗi, chất lượng kém. Tuy nhiên, trên thực tế không phải mẫu xe nào cũng như thế. Nếu bạn chọn dòng xe đạp tập thể dục chính hãng chất lượng cao, có nhiều công năng vượt trội thì chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo. Thậm chí, nhiều mẫu xe đến từ các thương hiệu cao cấp thì chất lượng còn vượt trội hơn các xe mới 100%.

Hướng dẫn cách chọn xe đạp tập thể dục thanh lý

1. Kiểm tra nguồn gốc sản phẩm

Đây là việc đầu tiên khi bạn có ý định mua một sản phẩm cũ. Bởi nó sẽ là yếu tố quyết định rất lớn đến chất lượng sản phẩm. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu kỹ xem mẫu xe đạp tập bạn muốn chọn là loại nào. Sản phẩm này còn thời gian bảo hành không? Nên chọn mua xe ở những nơi uy tín, đảm bảo. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến thương hiệu của sản phẩm khi chọn mua.

Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu trước về các thông số kỹ thuật của sản phẩm để có thể đánh giá được mức độ phù hợp với mức độ luyện tập của mình. Như vậy bạn mới có thể tìm được mẫu xe ưng ý và tốt nhất.

Bạn phải chắc chắn rằng mẫu xe mình đang xem sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hiện nay xe đạp tập thể dục có rất nhiều mẫu khác nhau để đáp ứng người tiêu dùng. Ví dụ như xe đạp tập không yên thường dùng cho người trẻ tuổi vận động để giảm cân, cân bằng vóc dáng. Với những xe có yên có thể đạp đứng hoặc đạp ngồi thì phù hợp cho mọi đối tượng. Xe đạp dạng có yên ngồi tựa lưng thường dùng cho người già, người cao tuổi hay người tập phục hồi chức năng. Do đó, hãy xem xét thật kỹ nhu cầu của bản thân trước khi quyết định mua sản phẩm.

Giá thành cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn mua xe đạp tập thể dục thanh lý. Bạn nên có sự so sánh giá bán xe cũ tại thời điểm mua với giá bán sản phẩm khi mới. Nếu giá có sự chênh lệch từ 40 – 70% nhưng xe vẫn có chất lượng tốt thì bạn hãy chọn mua xe cũ. Bởi mức giá chênh lệch này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản đáng kể mà vẫn sở hữu được sản phẩm tốt.

Huong Dan Tap Yoga Tai Nha

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày ? Tập Yoga tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với 04 động tác yoga và chắc chắn có lợi cho tâm trí và cơ thể của bạn.

1. Chair Pose – Tư Thế Ngồi Ghế Ảo

1. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh chỉ về phía trước . Hãy hít thở sâu và từ từ nâng cao cánh tay của bạn thẳng lên trên đầu, cảm giác các cơ ở sườn đang căng ra.

2 . Thở ra, hạ cơ thể xuống, đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất, giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn. Thẳng đầu gối và quay trở về tư thế ban đầu.

2. Forward Bend – Tư Thế Gập Người Về Phía Trước

1. Đứng thẳng, hai chân khép lại, ưỡn ngực, bụng thót. Hít thở, đưa hai tay về phía trước bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

2 . Thở ra, cúi người về phía trước, cố gắng áp sát ngực vào đầu gối, hai tay để cạnh chân, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, giữ nhịp thở tự nhiên.

3 . Hai tay nắm gót chân, áp sát bụng vào hai chân, cảm giác vùng bụng bị áp sát vào đùi, ngực và đầu từ từ hạ thấp và áp sát gót chân, giữ nhịp thở tự nhiên trong 8-10 giây.

4 . Hít thở, đứng dậy. Không được ngẩng đầu ngay, khi nâng xương cộ sống đứng thẳng rồi mới bắt đầu từ từ ngẩng đầu lên, giúp máu tự nhiên lưu thông trở lại.

3. Plank Pose – Tư Thế Tấm Ván

1. Nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên lách, lòng bàn tay chạm thảm. Hai chân dựng lên với các ngón chân chạm thảm.

2 . Hít sâu, duỗi thẳng hai tay nâng cao người khỏi thảm, thở ra giữ nguyên động tác và thở tự do.

4. Warrior Pose – Tư Thế Chiến Binh

1. Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.

2 . Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.

3 . Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.