Top 4 # Xem Nhiều Nhất Whey Làm Tăng Cân Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Whey Protein Có Làm Bạn Mập?

Dẫu vậy, vẫn có một số người lo lắng mình sẽ bị mập nếu sử dụng whey protein. Một số khác còn đặt nghi vấn, whey protein có gây tăng cân ngoài ý muốn?

Những suy nghĩ đó có đúng không? Mời bạn tìm kiếm câu trả lời trong phần nội dung bên dưới.

Trước tiên, Whey Protein là gì?

Sữa được tạo thành bởi 2 loại protein là casein và whey. Tách riêng casein và chúng ta sẽ có whey protein. Whey protein còn được tách ra như một sản phẩm phụ trong quá trình làm pho mát. Chứa 9 loại amino acid thiết yếu, whey protein là một protein hoàn chỉnh với lượng đường lactose thấp ở bên trong.

Một vài nghiên cứu cho thấy whey protein có chứa chất giúp chống lại các triệu chứng viêm của bệnh nhân ung thư.

Whey protein còn trở thành đề tài yêu thích của các nhà nghiên cứu, nhất là ở lĩnh vực giảm thiểu rủi ro ở một số dịch bệnh nhất định. Cũng có những báo cáo cho thấy whey protein sẽ hoạt động như một nguồn cung chất dinh dưỡng cần thiết, giúp điều hòa quá trình trao đổi chất trong nhiều điều kiện khác nhau, kể cả tình trạng giảm cân do mắc bệnh.

Mức độ phổ biến của whey protein đã tăng rất nhiều trong những năm gần đây.

Nếu như trước kia chỉ có những vận động viên thể hình sử dụng whey protein thì bây giờ không chỉ vận động viên ở nhiều môn thể thao khác nhau mà đến cả những người tập luyện để có thân hình cân đối cũng sử dụng. Whey protein được biết đến như một loại protein chứa 9 loại amino acids thiết yếu cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng (giống với thịt, trứng,…).

Nhắc đến protein chất lượng cao thì whey protein chính là nguồn cung tốt nhất, đặc biệt với những người cần đốt cháy mỡ thừa và xây dựng cơ bắp. So với các nguồn cung protein khác, whey protein có tốc độ hấp thụ vào loại cao nhất. Do được đóng gói ở dạng bột nên whey protein còn cực kỳ tiện lợi, thời gian pha chế chỉ tốn vài phút.

Nhưng nếu bạn không phải vận động viên, cũng không tập thể thao, whey protein có làm bạn mập?

Chế Độ Dinh Dưỡng Cho Người Mới Tập Thể Hình – Rất Dễ Hiểu <<< Giải Đáp Những Thắc Mắc Thường Gặp Về Whey Protein <<<

Whey protein có làm bạn mập?

Có một điều bạn không nên quên: đối với các loại vi chất như chất béo, protein và cacbohydrat, nếu bạn nạp vào cơ thể nhiều hơn mức cần thiết, chắc chắn sẽ dẫn đến kết quả tăng cân. Mỗi ngày cơ thể chỉ sử dụng một lượng nhất định và nếu cơ thể không sử dụng hết lượng clories nạp vào, bạn cũng sẽ tăng cân.

Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng, đến nay vẫn chưa có một nghiên cứu hay một bằng chứng khoa học nào chứng minh whey protein là nguyên nhân dẫn đến việc tăng nhiều cân.

Vậy nên không có một bằng chứng rõ ràng nào củng cố cho suy nghĩ whey protein sẽ khiến bạn tăng cân cả. Câu hỏi ” whey protein có làm tăng cân? ” cũng giống như câu hỏi “thịt bò hay thịt gà gây tăng cân?” Nạp vào cơ thể nhiều hơn mức cơ thể có dùng, thì dù đó là thực phẩm gì, bạn đều sẽ tăng cân.

Miễn là chế độ sử dụng whey protein phù hợp với chương trình tập luyện của bạn, whey protein sẽ không làm bạn mập. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng bạn cần phải giữ lối sống điều độ để duy trì cân nặng. Đã có một vài nghiên cứu cho thấy whey protein giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thừa.

Whey protein được cho là tạo ra những tác động tích cực đến quá trình giảm cân, sau đây là một vài ví dụ:

1. Whey protein đã được chứng minh có khả năng thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa khi bạn sử dụng trước các buổi tập.

2. Whey protein cũng làm tăng số lượng calories chuyển hóa thành nhiệt lượng trong cơ thể. Việc này đã góp phần điều chỉnh năng lượng và tâm trạng của một người khi người đó giảm lượng calories nạp vào cơ thể thông qua cơ chế kích thích sản xuất hoocmon “hạnh phúc” serotonin.

3. Whey protein giúp kìm hãm sự thèm ăn nhờ vào hoạt động gia tăng bài tiết chất CCK, một loại hoocmon của dạ dày có mối liên hệ mật thiết với việc điều chỉnh cảm giác đói của cơ thể. Hoạt động sản xuất Grehlin, một loại hoocmon thèm ăn cũng bị kìm hãm.

>> Giảm Cân Và Giảm Béo: Bạn Có Chắc Mình Đang Đi Đúng Hướng?

Các ích lợi của Whey Protein

Thực tế thì không có một loại thực phẩm bổ sun g nào có thể thay thế được các lợi ích của một chế độ thực phẩm lành mạnh, tự nhiên và chưa qua chế biến.

Tuy nhiên whey protein đã được chứng minh là một nguồn cung cấp protein hiệu quả và tiện lợi cho những người bận rộn. Bên cạnh đó cũng đã có những nghiên cứu chứng minh được rất nhiều lợi ích sức khỏe đến từ việc sử dụng whey protein.

* Giúp tăng khối lượng cơ bắp và gia tăng sức mạnh cho người tập thể thao.

* Hỗ trợ giảm cân bằng cách thông qua việc giảm mỡ và duy trì các khối cơ.

* Tăng nồng độ glutathione, chất chống oxi hóa mạnh nhất cơ thể.

* Làm chậm quá trình phát triển của một số loại ung thư và hạn chế sụt cân không mong muốn, tác dụng phụ trong quá trình điều trị ung thư.

* Làm giảm nồng độ triglyceride, chất béo trung tính.

* Giảm các triệu chứng do tập luyện quá độ.

* Làm giảm quá trình phát triển của các triệu chứng HIV và hạn chế sụt cân không mong muốn do căn bệnh gây ra.

* Tăng cường hệ thống miễn dịch.

* Tăng HDL (cholesterol có lợi cho sức khẻo) cùng lúc với việc làm giảm hầu hết các loại cholesterol có hại.

* Tăng cường khả năng miễn dịch với bệnh suyễn.

* Làm giảm huyết áp cho bệnh nhân cao huyết áp, đồng thời giảm các nguy cơ bị bệnh tim mạch và đột quỵ.

Các lợi ích nêu trên cho thấy whey protein không chỉ mang lại nhiều lợi ích ở nhiều phiên diện vật lý khác nhau mà còn hỗ trợ cho nhiều hoạt động chức năng phức tạp của cơ thể.

Thời điểm sử dụng whey protein tốt nhất

Ví dụ, nếu bạn muốn nạp thêm protein vào bữa sáng của mình nhưng lại không thích trứng, bạn có thể thêm whey protein vào chén yến mạch của mình. Đối với giờ ăn nhẹ, bạn có thể pha chế một thức uống hỗn hợp với một vài món khoái khẩu.

Đối với những ai vẫn lo lắng whey protein sẽ làm tăng cân ngoài ý muốn, bạn cần nhớ rằng bắt cứ loại thực phẩm nào, nếu bạn nạp vào cơ thể vượt mức cần thể đều có thể được chuyển đổi thành mỡ thừa. Dư protein không hẳn là xấu nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc dư thừa calories.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng quá nhiều Whey Protein?

Một lần nữa, với những người ăn uống đều độ, cân bằng và tập luyện đủ, tác dụng phụ của whey protein là không hề có vì đến thời điểm hiện tại chưa có một báo cáo nào chứng minh điều ngược lại. Tuy nhiên với những ai dị ứng với whey protein hoặc sử dụng whey protein quá mức có thể sẽ gặp phải các tác động không tốt sau:

* Đau dạ dày hoặc chuột rút * Đau đầu * Mệt mỏi * Buồn nôn * Cảm giác thèm ăn giảm

Whey Protein Có Tăng Cân Không

Có nhiều khách hàng gọi cho chúng tôi hỏi về vấn đề whey protein có tăng cân hay không?

Những bạn thừa cân thì hỏi giờ dùng whey protein có bị tăng cân hay không. Còn những bạn quá gầy thì hỏi muốn mua whey protein để tăng cân..

WHEY PROTEIN CÓ TĂNG CÂN HAY KHÔNG ? Câu hỏi nhiều người dùng thắc mắc

Tôi cũng trả lời luôn: Whey protein không phải là sản phẩm chuyên tăng cân.

Sự so sánh khi bạn sử dụng whey protein và sữa tăng cân.

Khi bạn dùng sữa tăng cân mồi lần chứa 625 – 1250 calories

Khi bạn sử dụng whey protein mỗi lần chứa 120 – 140 calories

Vì vậy kết luận cuối cùng Whey Protein Không Chuyên Hổ Trợ Tăng Cân.

Thay vì các bạn phải ăn nhiều loại thực phẩm giàu protein thì bạn chị cần dùng 1 cốc whey protein đã chứa gần tới 30g protein (tùy theo từng loại whey).

+ Công dụng chính của whey protein là:

– Hổ trợ cho người chơi thể hình trong việc xây dựng cơ, tăng cơ, cắt nét cơ.

– Tăng sức mạnh khi bạn luyện tập thể hình

– Giúp bạn tiêu hóa tốt,kích thích mức độ cao của sự tổng hợp protein cơ bắp, ngăn ngừa thoái hóa protein

Cùng với các lợi ích nói trên của whey protein vào sức mạnh và tăng nạc, whey protein cũng được ghi nhận trong khả năng của mình để giảm khối lượng chất béo.

Kết luận: Whey protein có tác dụng mạnh cho việc tăng cơ bắp, nhưng còn tùy thuộc vào chế độ ăn và chế độ sinh hoạt của bạn.. Bạn ngủ không đủ giấc, hút thuốc lá quá nhiều, sử dụng rượu bia quá nhiều..Xem như công sức của các bạn đổ xuống sông xuống biển..

Nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn hãy tìm kiếm đến loại sữa tăng cân tốt nhất hiện nay.

Cách Làm Bánh Whey Protein Cho Người Tập Gym

Việc pha Whey Protein với nước đã trở nên quen thuộc và chán đối với nhiều người. Vậy bạn đã biết cách làm bánh Protein cực dễ ngay tại nhà chưa? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách làm các loại bánh Protein giàu dinh dưỡng cho những người tập thể hình.

Bánh Protein là sự kết hợp giữa Whey Protein với nhiều loại thực phẩm giàu khác nhau dinh dưỡng và năng lượng. Món bánh này vừa giàu dinh dưỡng vừa lạ lại rất tiện lợi để các Gymer có thể đem theo bên mình để làm bữa phụ.

Cách làm bánh chuối hạnh nhân Whey Protein

– Nguyên liệu: chuối, bột hạnh nhân, Whey Protein, mật ong, bột nở và một chút vani tạo hương vị thơm ngon.

– Cách chế biến:

+ Bước 1: Làm nóng lò nướng lên 170 độ và môi một ít dầu ăn vào khay bằng thiếc của bạn. Khay có kích thước đường kính 20cm và độ sâu 3cm.

+ Bước 2: nghiền nhuyễn chuối với mật ong cho đến khi thấy đẹp và sánh lại. Sau đó cho tiếp bột hạnh nhân, Whey Protein, bột nở và vani vào trong hỗn hợp chuối mật ong khuấy đều lên cho tới khi thành hỗn hợp mịn, không vón cục.

+ Bước 3: đổ hỗn hợp vào khay bánh và nướng trong 30 phút

+ Bước 4: Lấy bánh ra, để nguội sau đó cắt thành từng thanh nhỏ rồi lấy màng bọ thực phẩm bọc từng thanh nhỏ lại.

+ Bước 5: thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon tuyệt vời giàu Protein của mình thôi nào.

Cách làm bánh dừa chuối Whey Protein

– Nguyên liệu: Đậu xanh đã nấu chín và không ướp muối, ¾ chén lòng trắng trứng, ½ chén chuối, whey protein, bột dừa, dâu tằm và bột stevia và bơ hạt

+ Đậu xanh là một trong những loại đậu có hàm lượng Protein cao nhất, rất tốt cho việc làm bánh nướng.

+ Nếu bạn không thích dâu tằm thì có thể thay thế bằng một số quả mọng khác mà bạn thích.

+ Trộn tất cả nguyên liệu lại với nhau trừ bơ hạt, sau đó cho vào khay nướng ở nhiệt độ 170 độ trong vòng 45 phút. Các bạn kiểm tra xem bằng cách cho con dao vào cắt, nếu không có bột dính vào dao thì là được.

+ Bạn có thể sử dụng khuôn hình chữ nhật để cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn hoặc dùng khay tròn để cắt thành miếng hình tam giác trông bắt mắt hơn và ngon hơn.

+ Bỏ hạt các bạn dùng để phủ bên ngoài những miếng bánh hoặc cho vào giữa hai miếng bánh rồi kẹp lại giống như những chiếc bánh bông lan vậy.

Cách làm bánh Protein khoai lang kem

– Nguyên liệu: khoai lang hấp chín, Whey Protein, lòng trắng trứng, bột dừa.

+ Trộn tất cả các thành phần lại với nhau tạo một hỗn hợp mịn sau đó cho vào khay nướng 25 phút với 160 độ hoặc để chắc chắn bạn kiểm tra bằng dao khi cho vào và sau đó rút ra dao vẫn sạch là bánh đã được.

+ Để bánh nguội rồi cho bánh vào một cái hộp khác, rồi cho một lớp kem lên trên cùng với hạnh nhân hoặc quả óc chó đã sắt nhỏ. Sau đó cắt những miếng bánh theo đường chéo.

+ Cuối cùng, xếp hai miếng bánh chồng lên nhau và thưởng thức.

Cách làm bánh Protein Quy bơ đậu phộng

Wheystore hiện đang cung cấp các sản phẩm Whey Protein sau: rule 1, vp2, whey gold,… Các bạn tham khảo và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất sao cho phù hợp với mục đích, kinh tế của mình.

Sử Dụng Whey Protein Có Tăng Cân Không?

Trong số những người đến mua hàng, thì có rất nhiều người đặt ra câu hỏi rằng Whey Protein có tăng cân không? Những người béo thì lo sợ rằng Không biết dùng Whey có tăng cân thêm không?, còn người gầy thì muốn hỏi xem Có sử dụng Whey Protein để tăng cân được không?

Whey Protein và tác dụng chính

Và các chuyên gia dinh dưỡng về thể hình đã khẳng định rằng Whey Protein không làm cho chúng ta tăng cân được. Điều này được giải thích như sau:

– Thứ nhất, tác dụng chính của Whey Protein là cung cấp hàm lượng Protein hấp thụ nhanh cho cơ bắp để kích thích sự phát triển của cơ bắp.

– Thứ hai, Whey Protein không phải là sản phẩm chuyên về tăng cân, nhưng nếu các bạn dùng Whey Protein thấy tăng cân thì chẳng qua đó là sự tăng khối lượng cơ bắp.

– Thứ ba, các sản phẩm bổ sung Whey Protein chứa rất it chất béo, đường và Calo thậm chí có sản phẩm không có Calor. Trong khi đó Calor chính là yếu tố then chốt quyết định đến việc tăng cân của bạn.

– Thứ tư, khi các bạn sử dụng Whey Protein các bạn sẽ cảm thấy bụng lúc nào cũng no, không có cảm giác thèm ăn đó là vì Protein đã ngăn chặn cảm giác thèm ăn của bạn nên bạn không thể tăng cân được.

– Thứ năm, Whey Protein sẽ làm tăng khả năng đốt cháy chất béo, thúc đẩy cơ bắp phát triển, kiểm soát lượng đường tốt hơn và giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Từ đó giúp tăng sức mạnh cơ bắp, tăng lượng cơ bắp nạc.

Các sản phẩm hỗ trợ tăng cân tối ưu cho người gầy

Quick Mass với hàm lượng Calories ở mức trung bình, Protein có nguồn gốc tự nhiên với tỷ lệ Protein và Carb là 1:3 giúp tăng cân nạc nhanh chóng.

Mass Effect là một sản phẩm hỗ trợ tăng cân tăng cơ tốt. Ngoài cung cấp một lượng calo lớn để hỗ trợ tăng cân nó còn cung cấp cho cơ thể 5g Creatine để tăng sức mạnh cơ bắp và thúc đẩy xây dựng cơ bắp nạc.

Muscle Juice – một loại sữa tăng cân hiệu quả cho người gầy, cung cấp những 1300 calo cho cơ thể và tăng cơ cũng tốt với 74g Protein đến từ 8 nguồn khác nhau.

Như vậy câu trả lời cho câu hỏi dùng Whey protein có tăng cân không? là “không”. Các loại sữa tăng cân mass mới là những sản phẩm hỗ trợ tăng cân tốt nhất dành cho người gầy.