Top 18 # Xem Nhiều Nhất Xem Ao Tap Yoga / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Giamcantao.com

Huong Dan Tap Yoga Tai Nha / 2023

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày ? Tập Yoga tại nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế với 04 động tác yoga và chắc chắn có lợi cho tâm trí và cơ thể của bạn.

1. Chair Pose – Tư Thế Ngồi Ghế Ảo

1. Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai cánh chỉ về phía trước . Hãy hít thở sâu và từ từ nâng cao cánh tay của bạn thẳng lên trên đầu, cảm giác các cơ ở sườn đang căng ra.

2 . Thở ra, hạ cơ thể xuống, đầu gối cong, đặt trọng tâm hướng về phía trước, đùi song song với mặt đất, giống như tư thế ngồi trên ghế. Giữ trong vòng 8-10 nhịp, hít thở đều đặn. Thẳng đầu gối và quay trở về tư thế ban đầu.

2. Forward Bend – Tư Thế Gập Người Về Phía Trước

1. Đứng thẳng, hai chân khép lại, ưỡn ngực, bụng thót. Hít thở, đưa hai tay về phía trước bằng vai, lòng bàn tay hướng ra ngoài.

2 . Thở ra, cúi người về phía trước, cố gắng áp sát ngực vào đầu gối, hai tay để cạnh chân, sau đó từ từ thả lỏng cơ thể, giữ nhịp thở tự nhiên.

3 . Hai tay nắm gót chân, áp sát bụng vào hai chân, cảm giác vùng bụng bị áp sát vào đùi, ngực và đầu từ từ hạ thấp và áp sát gót chân, giữ nhịp thở tự nhiên trong 8-10 giây.

4 . Hít thở, đứng dậy. Không được ngẩng đầu ngay, khi nâng xương cộ sống đứng thẳng rồi mới bắt đầu từ từ ngẩng đầu lên, giúp máu tự nhiên lưu thông trở lại.

3. Plank Pose – Tư Thế Tấm Ván

1. Nằm sấp trên thảm, hai tay đặt hai bên lách, lòng bàn tay chạm thảm. Hai chân dựng lên với các ngón chân chạm thảm.

2 . Hít sâu, duỗi thẳng hai tay nâng cao người khỏi thảm, thở ra giữ nguyên động tác và thở tự do.

4. Warrior Pose – Tư Thế Chiến Binh

1. Hai chân dang rộng bằng hai vai, hít thở, đưa hai tay sang ngang bằng với hai vai.

2 . Thở ra, xoay chân trái hướng ra ngoài 90 độ, chân phải hướng vào trong 30 độ, đầu quay về bên trái, mắt nhìn theo hướng chỉ của các ngón tay.

3 . Hạ cơ thể xuống dưới, cong chân trái khiến chân trái tạo thành một góc 90 độ, giữ thẳng nửa than trên, giữ nguyên tư thế này và thở tự nhiên trong 5 -10 giây. Hít thở từ từ đưa chân trái về tư thế đầu tiên, buông thong hai tay. Làm tương tự cho bên còn lại.

Huong Dan 6 Bai Tap Yoga Giam Mo Bung Sau Khi An Qua No / 2023

Lợi ích: kích thích dạ dày hoạt động hiệu quả hơn sau khi ăn, giúp dễ tiêu hóa.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên thảm và co hai đầu gồi lại với nhau. Dùng hai tay ôm gối và dùng lực ép chặt hai gối vào ngực. Hít vào và thở ra đều đặn.

Lợi ích: thúc đẩy máu lưu thông đến cơ quan tiêu hóa.

Hướng dẫn: Ngồi thẳng lưng trên thảm với hai chân hướng về trước. Gập đầu gối trái lại, đặt bàn chân trên thảm. Vòng tay phải sang trái, đặt bên cạnh gối và giữ trong 10 nhịp. Thực hiện tương tự cho bên kia.

Lợi ích: Kích thích cơ quan nội tạng bên trong để tiêu hóa tốt hơn.

Hướng dẫn: Đứng thẳng trên thảm với hai chân dang rộng, bàn chân hướng xéo ra ngoài. Từ từ hạ phần hông xuống giống như bạn đang ngồi ghế, hai tay giơ thẳng lên cao. Giữ trong 10 nhịp

Lợi ích: Làm giảm triệu chứng khó tiêu và tình trạng táo bón.

Hướng dẫn: Đứng thẳng trên thảm, bước chân trái ngước về sau, đồng thời hạ thấy gối phải đến khi đùi phải song song với sàn nhà. Nắm chặt hai tay ra sau lưng và kéo căng để mở rộng ngực. Thả tay và trở về vị trí bắt đầu, sau đó lặp lại ở phía bên kia.

Lợi ích: Kích thích hệ tiêu hóa, làm giảm chứng đầy hơi, đau bụng.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên sàn, co đầu gối lại với lòng bàn chân chạm sàn, khoảng cách xa nhau. Từ từ nâng phần hông lên, chắp hai tay bên dưới để dùng lực mở rộng hông. Giữ trong 10 nhịp thở.

6. TƯ THẾ CHÂN VUÔNG GÓC TƯỜNG:

Lợi ích: Kích thích lưu lưu thông máu và cải thiện hệ tiêu hóa.

Hướng dẫn: Nằm ngửa trên sàn với với phần lưng dưa vào tường hoặc ghế, sao cho tạo thành một góc 90 độ. Hít thở và nghỉ ngơi ở tư thế này.

Để nhận được tư vấn về cách giảm béo bụng hiệu quả nhất, vui lòng nhấn vào nút “ĐĂNG KÝ NGAY” bên dưới để tìm hiểu thêm về thông tin lớp học, cũng như khuyến mãi của chúng tôi.

Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Như Thế Nào? Cùng Xem 3 Bài Tập Sau / 2023

Tập yoga có giảm được mỡ bụng không?

Mỡ bụng thường làm bạn gái mất tự tin khi diện trang phục hở bụng, bó sát hoặc bikini. Tùy thể trạng, tình trạng công việc, lối sống, thực đơn ăn uống, … mà tình trạng mỡ bụng ở mỗi người sẽ ở những mức độ khác nhau. Việc loại bỏ lượng mỡ thừa khu vực này rất quan trọng vì không những ảnh hưởng không đẹp đến vóc dáng, mỡ bụng về lâu dài cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Những bài tập yoga nào có tác dụng giảm mỡ bụng

Bạn nên chọn những bài tập yoga có tác động vào vòng 2 mạnh mẽ nhằm đánh tan lượng mỡ thừa gây nên những ngấn mỡ xấu xí. Những bài tập hiệu quả để giảm mỡ bụng cho vòng 2 là: con thuyền, rắn hổ mang, cây cầu ngược… những bài tập này có đặc điểm là khiến vòng 2 của bạn vận động nhiều. Không những đốt được lượng calo đáng kể mà còn là cách tăng kích thước vòng 3 cho bạn.

#1 Bài tập yoga giảm mỡ bụng: tư thế rắn hổ mang

Với bài tập này vùng cơ bụng của bạn trở nên săn chắc hơn. Đồng thời cơ lưng, xương sống và phần thân trên đều được tập luyện dẻo dai. Đây là bài tập cho eo thon, giảm mỡ bụng, xương và cột sống của bạn cũng được định hình lại. Cách tập đúng cho động tác này là:

Nằm sấp xuống sàn có lót thảm.

Hai tay đặt úp và và ngang dưới vai.

Cằm chạm sàn, hai chân duỗi thằng, mu bàn chân áp chặt xuống sàn.

Dùng lực bàn tay và cơ lưng nâng người lên, lưu ý phần xương chậu vẫn chạm sàn.

Khuỷ tay cong, khép sát vào mạn sườn, đầu giữ thẳng nhìn về phía trước.

Tùy khả năng mà bạn sẽ giữ tư thế này từ 15 -20 giây.

Lặp lại động tác từ 10 -20 lần cho một lượt tập.

#2 Bài tập yoga giảm mỡ bụng: tư thế cánh cung

Cũng như tư thế rắn hổ mang, tư thế cánh cung cũng tác động mạnh mẽ làm thon gọn vùng bụng dưới của bạn. Nếu tập luyện đúng bạn sẽ có được vùng bụng phẳng đồng thời hệ tiêu hóa cũng được cải thiện đáng kể.

Nắm úp trên mặt sàn có lót thảm.

Hai tay đặt hai bên xuôi theo cơ thể.

Gập gối, hai tay nắm chặt lấy 2 cổ chân.

Dùng sức 2 bàn tay và cơ lưng nâng người lên cao theo khả năng.

Lưu ý khép sát 2 gối sẽ giúp tác động nhiều hơn vào vùng cơ bụng và mông.

Giữ nguyên tư thế trong 10 giây.

Duy trì tập luyện từ 10 -15 lần cho một lượt tập.

#3 Bài tập yoga giảm mỡ bụng tư thế con thuyền

Tư thế con thuyền (boat pose) dùng lực cơ bụng là chính nên sẽ tác động rất mạnh vào nhóm cơ này, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Ngồi trên thảm, gập gối co 2 chân lên, h ai tay xuôi theo người.

Ngả người ra sau, dùng lực cơ bụng nâng hai chân lên cao, siết chặt cơ bụng và đùi.

Hai cánh tay cũng đưa lên cao song song mặt sàn

Những bạn mới tập có thể giữ phần chân từ đầu gối song song với mặt sàn (hình trên), bạn nào đủ mạnh có thể duỗi thẳng chân (hình dưới)

Lưu ý thẳng lưng, lưng và mặt sàn tạo thành góc 45 độ.

Giữ nguyên tư thế 15 giây rồi hạ xuống.

Nhận thông báo hàng tuần cho tin tức làm đẹp