Top 20 # Xem Nhiều Nhất Xem Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng / 2023 Mới Nhất 11/2022 # Top Like | Giamcantao.com

Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Như Thế Nào? Cùng Xem 3 Bài Tập Sau / 2023

Tập yoga có giảm được mỡ bụng không?

Mỡ bụng thường làm bạn gái mất tự tin khi diện trang phục hở bụng, bó sát hoặc bikini. Tùy thể trạng, tình trạng công việc, lối sống, thực đơn ăn uống, … mà tình trạng mỡ bụng ở mỗi người sẽ ở những mức độ khác nhau. Việc loại bỏ lượng mỡ thừa khu vực này rất quan trọng vì không những ảnh hưởng không đẹp đến vóc dáng, mỡ bụng về lâu dài cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Những bài tập yoga nào có tác dụng giảm mỡ bụng

Bạn nên chọn những bài tập yoga có tác động vào vòng 2 mạnh mẽ nhằm đánh tan lượng mỡ thừa gây nên những ngấn mỡ xấu xí. Những bài tập hiệu quả để giảm mỡ bụng cho vòng 2 là: con thuyền, rắn hổ mang, cây cầu ngược… những bài tập này có đặc điểm là khiến vòng 2 của bạn vận động nhiều. Không những đốt được lượng calo đáng kể mà còn là cách tăng kích thước vòng 3 cho bạn.

#1 Bài tập yoga giảm mỡ bụng: tư thế rắn hổ mang

Với bài tập này vùng cơ bụng của bạn trở nên săn chắc hơn. Đồng thời cơ lưng, xương sống và phần thân trên đều được tập luyện dẻo dai. Đây là bài tập cho eo thon, giảm mỡ bụng, xương và cột sống của bạn cũng được định hình lại. Cách tập đúng cho động tác này là:

Nằm sấp xuống sàn có lót thảm.

Hai tay đặt úp và và ngang dưới vai.

Cằm chạm sàn, hai chân duỗi thằng, mu bàn chân áp chặt xuống sàn.

Dùng lực bàn tay và cơ lưng nâng người lên, lưu ý phần xương chậu vẫn chạm sàn.

Khuỷ tay cong, khép sát vào mạn sườn, đầu giữ thẳng nhìn về phía trước.

Tùy khả năng mà bạn sẽ giữ tư thế này từ 15 -20 giây.

Lặp lại động tác từ 10 -20 lần cho một lượt tập.

#2 Bài tập yoga giảm mỡ bụng: tư thế cánh cung

Cũng như tư thế rắn hổ mang, tư thế cánh cung cũng tác động mạnh mẽ làm thon gọn vùng bụng dưới của bạn. Nếu tập luyện đúng bạn sẽ có được vùng bụng phẳng đồng thời hệ tiêu hóa cũng được cải thiện đáng kể.

Nắm úp trên mặt sàn có lót thảm.

Hai tay đặt hai bên xuôi theo cơ thể.

Gập gối, hai tay nắm chặt lấy 2 cổ chân.

Dùng sức 2 bàn tay và cơ lưng nâng người lên cao theo khả năng.

Lưu ý khép sát 2 gối sẽ giúp tác động nhiều hơn vào vùng cơ bụng và mông.

Giữ nguyên tư thế trong 10 giây.

Duy trì tập luyện từ 10 -15 lần cho một lượt tập.

#3 Bài tập yoga giảm mỡ bụng tư thế con thuyền

Tư thế con thuyền (boat pose) dùng lực cơ bụng là chính nên sẽ tác động rất mạnh vào nhóm cơ này, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh hơn.

Ngồi trên thảm, gập gối co 2 chân lên, h ai tay xuôi theo người.

Ngả người ra sau, dùng lực cơ bụng nâng hai chân lên cao, siết chặt cơ bụng và đùi.

Hai cánh tay cũng đưa lên cao song song mặt sàn

Những bạn mới tập có thể giữ phần chân từ đầu gối song song với mặt sàn (hình trên), bạn nào đủ mạnh có thể duỗi thẳng chân (hình dưới)

Lưu ý thẳng lưng, lưng và mặt sàn tạo thành góc 45 độ.

Giữ nguyên tư thế 15 giây rồi hạ xuống.

Nhận thông báo hàng tuần cho tin tức làm đẹp

Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng Nhanh / 2023

Có rất nhiều cách giảm mỡ bụng tại nhà như: kiêng ăn, thoa kem giảm béo, chạy bộ, chế độ dinh dưỡng hợp lý, lắc vòng…tuy nhiên, nó thường mang lại hiệu quả không cao. Do đó, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn bài tập Yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng qua bài viết đây.

Động tác thứ nhất của bài tập Yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai, từ từ mở rộng hai tay rồi đan xen vào nhau. Giữ nguyên tư thế này trong 10 giây rồi chuyển động tác.

Hai chân cách nhau 30cm, hai tay duỗi thẳng chống xuống đất, gập thân người tạo thành một góc 90 độ. Giữ nguyên động tác này trong vòng 10 giây rồi chuyển sang bước tiếp theo.

Nằm úp song song với mắt đất sau đó từ từ đẩy hai tay vuông góc với mặt đất, ngẩng đầu cao lên và hít thở nhẹ nhàng. Động tác này không những giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng mà còn làm cho ngực của bạn săn chắc hơn.

Thở ra, sau đó quay người sang trái, cố gắng giữ thẳng vùng eo và lưng, giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây. Tiếp đó hít vào, từ từ quay hướng chính diện và quay người sang bên phải giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây. Thu chân và trở lại trạng thái ban đầu. Lặp lại động tác 10 lần.

Laser Lipo là thế hệ giảm béo bằng laser tiên tiên nhất hiện nay được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp. Với những ưu điểm vượt trội như: giảm mỡ triệt để sai 1 lần duy nhất, không gây xâm lấn đến các vùng da khác, không để lại biến chứng sau điều trị và tuyệt đối an toàn.

Hiện, công nghệ Laser Lipo đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã giúp giảm béo thành công cho rất nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn làm giảm mỡ bụng nhanh chóng thì có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về công nghệ giảm béo Laser Lipo.

Bạn đang xem: Chia sẻ bài tập Yoga giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng trong Cách giảm béo

BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

Bạn Đang Muốn Xem Giảm Mỡ Bụng Bằng Cách Nào Hiệu Quả / 2023

Hiện nay để giảm mỡ ở bụng mau chóng, nhiều chị em đã tìm tới các thẩm mỹ viện làm trắng hay những thức ăn kiêng cùng với 1 chế độ luyện tập thể dục nghiêm khắc song hiệu quả đạt được lại không cao mà chi phí lại vô cùng đắt, không ít khi còn gây tác động đến sức khỏe và có thể để lại hệ quả đáng tiếc.

Giảm béo ở bụng cùng mật ong rừng mang lại hiệu nghiệm tốt

Hầu như các phái đẹp thật đều có mỡ ở bụng ít hoặc nhiều, đặc biệt là các nàng văn phòng công việc ít vận đông đều đặn hay người phụ nữ sau sinh cũng cực kỳ phì nhiêu ở vòng hai. Đi khiến công việc bận rộn và ít có thì giờ chăm chút đến vẻ bên ngoài của chính mình tuy nhiên khi diện trang phục đi khiến cho bạn sẽ thấy vóc dáng chính mình không được gọn gàng, nắm bắt được tâm lý chung đấy của nữ giới nên trang chúng tôi hướng dẫn các bạn giảm mỡ ở bụng mau chóng và hữu hiệu tầm khoảng 1 tuần cùng mật ong rừng. Không mất không ít thì giờ mà lại tuyệt đối an toàn.

1.Mật ong và quế giảm cân cấp tốc hiệu quả

Làm giảm béo ở bụng cùng hợp chất mật ong tự nhiên và bột quế

Nếu như dùng mật ong không cho việc giảm kg mà không biết bí quyết pha chế đúng liều hàm lượng thì việc giảm kg sẽ không có tác dụng cao và giảm mỡ với mật ong nguyên chất sẽ thiếu tác dụng gì cả. cách tiến hành hợp chất mật ong rừng và quế như sau: lấy 1 muỗng bột quế bằng một thìa mật ong và chút nc không lạnh quá trộn đều hợp chất này lại với nhau. sử dụng liên tục hợp chất này sẽ đánh tan mỡ bụng nhanh chóng.

Nên uống hợp chất này lúc đói sẽ có được công dụng cho việc làm giảm béo ở bụng nhanh chóng hơn.

Hai. mật ong rừng và nc chanh tươi

Làm giảm béo ở bụng bằng hợp chất mật ong rừng và chanh tươi

Cả mật ong rừng và chanh tươi đều chứa không ít vitamine tốt cho da, căng da mặt và nhất là khi phối kết hợp với nhau sẽ tạo nên hợp chất rất tốt cho việc giảm mỡ ở bụng. các bạn lấy với một đến hai muỗng mật ong rừng pha từ 1thìa nc chanh tươi thêm ly nước ấm. hỗn hợp này giúp bạn thanh lọc đường ruột và làm giảm béo hữu hiệu.

3.Mật ong và nc ấm

Pha 1 thìa mật ong rừng lớn với ly nước không nóng quá, uống vào thì lượng dầu mỡ lâu ngày đã chuyển thành mỡ sẽ có chuyển hóa mau chóng hơn. giảm béo ở bụng sẽ không còn là nỗi lo lớn của các bạn nữa.

các chú ý nhỏ khi dùng mật ong rừng để giảm béo ở bụng:

+ không nên pha mật ong với nước quá nóng mà chỉ sử dụng nc ấm để pha thì những dưỡng chất trong mật ong rừng mới phát huy công dụng cao trong việc giảm béo ở bụng.

Động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất giảm mỡ ở bụng nhanh hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối

+ khi dùng mật ong để giảm kg thì chế độ ăn uống của các bạn vẫn cần phải thường thường, không nên nhịn ăn hay sử dụng thức ăn kiêng sẽ khiến cho thân thể bạn hệ thống miễn dịch yếu đi và việc giảm cân sẽ không thành công.

Qua bí quyết pha chiết xuất trên, kỳ vọng bạn gái hãy siêng năng khiến cho hợp chất trên uống để giảm cân có hữu hiệu. Ngoài uống các hợp chất trên các bạn hãy bền lòng kết hợp với việc tập thể dụng thường xuyên, việc giảm béo ở bụng sẽ cực kì mau chóng có hữu hiệu.

Nguồn:

Một Số Bài Tập Yoga Giảm Mỡ Bụng / 2023

1.1 Bài tập yoga giảm mỡ bụng với động tác Plank Pose

Tư thế bài tập yoga giảm mỡ bụng này là nằm sấp trên thảm thoải mái. Cơ thể luôn giữ là một đường thẳng, siết chặt cơ bụng. Tiếp theo kiễng bàn chân sao cho mũi bàn chân chạm sàn. Giữ cho phần hông và bụng cách mặt sàn, lưu ý phần hông thấp hơn lưng. Tư thế chắc và giữ khoảng 10-30 giây, rồi trở lại tư thế ban đầu, tập như thế 3-5 lần.

Boat pose là một trong những bài tập yoga tan mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả. Tư thế của bài tập này là ngồi thư giãn, đầu gối cong, bàn chân thẳng trên sàn và hai bàn tay đặt hai bên. Sau đó giữ cho sống lưng luôn thẳng, hơi ngả về sau, chân nhấc thẳng lên song song với sàn, Tiếp theo đưa hai bàn tay về phía trước cao ngang vai song song với sàn. Giữ tư thế như vậy khoảng 30-60 giây, rồi hạ xuống, tập như thế 3-5 lần.

1.3 Bài tập yoga giảm mỡ bụng với động tác Camel Pose

Bài tập yoga để giảm mỡ bụng với động tác Camel Pose không những giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn giúp cho hô hấp tốt và giảm các bệnh về hô hấp. Tư thế như sau quỳ gối, khép hai chân, nâng thân người thẳng lưng, ưỡn ngực về phía trước và đưa hai tay về phía sau sao cho chạm được mắt cá chân và nghiêng người ra sau. Giữ tư thế này khoảng 30 giây rồi quay lại tư thế lúc đầu, lặp lại 3-5 lần.

1.4 Bài tập yoga giảm mỡ bụng với động tác Wind Relieving Pose

Cách tập yoga để giảm mỡ bụng, tăng cường cơ bụng, sức khỏe là bằng cách tập với động tác Wind Relieving này. Đầu tiên tư thế nằm thẳng trên thảm, chân và lưng nằm trên một đường thẳng, hai tay hai chân duỗi thẳng. Sau đó nâng hai chân dần lên để đùi áp sát vào ngực và uốn cong đầu gối và hít thở đều. Giữ tư thế này 1-3 phút, lặp lại 3-5 lần.

Cuộc sống hiện đại mang đến cho chúng ta nhiều tiện ích trong học tập cũng như làm việc nhưng bên cạnh cuộc sống vội vã đó khiến chúng ta quên đi chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Việc tập yoga giảm mỡ bụng giúp cho bạn kết nối cơ thể với tinh thần cũng nhiều lợi ích nữa:

Sau khi tập yoga sẽ thấy tin thần trở nên sảng khoái hơn, giúp bạn ngủ ngon hơn và sâu hơn. Trong yoga có các kỹ thuật giúp bạn kiểm soát được bản thân và thư giãn thoải mái. Nếu thường xuyên tập yoga hàng ngày bạn sẽ giảm bớt những chứng bệnh đau đầu.

Tập yoga còn tăng cường hệ miễn dịch sức khỏe cho bản thân bạn, giúp hệ miễn dịch được cải thiện khỏe hơn. Hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp bạn có cuộc sống năng động, thoải mái cả ngày dài làm việc.

Tập yoga giảm mỡ bụng là phương pháp giúp loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể hiệu quả, tăng cơ bụng và cơ bắp săn chắc giúp cho ta tự tin với body săn chắc khỏe mạnh.

Ngoài ra yoga còn giúp lưu thông đường huyết, kiểm soát được hơi thở. Giảm bớt căng thẳng, giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống tập trung cho công việc hơn.