Top 20 # Xem Nhiều Nhất Yến Mạch Tăng Cân / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Giamcantao.com

Ăn Yến Mạch Đúng Cách Cách Chế Biến Yến Mạch Giảm Cân, Tăng Cân / 2023

Yến mạch nguyên chất ngày càng được nhiều người lựa chọn để ăn sáng, ăn kiêng giảm cân hoặc đơn giản là dùng thay gạo để bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Tuy nhiên, dùng yến mạch thế nào để tăng cơ nạc, để giảm mỡ cũng như các cách chế biến yến mạch với sữa tươi, sữa chua như thế nào cho ngon cho bổ dưỡng thì không phải ai cũng biết.

Giới Thiệu Yến Mạch Nguyên Hạt, Yến Mạch Cán Vỡ Và Bột Yến Mạch Ăn Liền

Ngày nay, người Việt Nam không còn xa lạ với yến mạch nữa, hầu như ai cũng từng được nghe, hoặc từng sử dụng yến mạch, để ăn hoặc để đắp mặt nạ làm đẹp. Thế nhưng, yến mạch gồm có bao nhiêu loại, cách sử dụng chúng ra sao thì có thế nhiều bạn chưa biết. Tuy có nhiều xuất xứ khác nhau như yến mạch Mỹ (Quaker Oats), yến mạch Úc (CustomFood) hoặc yến mạch Đức (White Oats), nhưng xét về hình dạng, chúng ta có thể chia yến mạch thành 5 loại cơ bản như sau:

Phổ biến nhất ở các siêu thị, cửa hàng và shop online chuyên kinh doanh yến mạch là 3 loại bên dưới: yến mạch cán mỏng, cán vỡ và bột yến mạch.

Ngoài yến mạch nguyên chất (không gia vị, không thức ăn kèm) được chia thành 5 loại như trên, hiện nay các shop còn chào bán các loại yến mạch ăn liền dạng gói, hoặc dạng ly nhựa (có gia vị và các loại trái cây sấy khô cắt lát bên trong). Loại này có cách sử dụng giống mỳ gói của chúng ta, đổ nước sôi vào ăn ngay do đó còn được gọi là cháo yến mạch ăn liền.

Dùng yến mạch để giảm cân là mối quan tâm của rất nhiều người, nhất là các bạn nữ quan tâm đến việc duy trì một vóc dáng cân đối.

Lưu ý, cháo yến mạch nấu trong tất cả những cách giảm cân trên đều là cháo yến mạch nguyên chất, không kèm bất kỳ loại gia vị nào như đường, sữa ngọt, muối hoặc các loại bơ.

Bất kỳ một chế độ giảm cân nào đều cần nhiều nhất ở bạn lòng kiên trì. Đừng nóng vội, hãy cho cơ thể thời gian để hiểu bạn đang làm gì. Vận động, uống đủ nước và duy trì tinh thần lạc quan trong suốt quá trình giảm cân cũng là những lưu ý bạn cần nắm đấy.

Yến mạch là loại tinh bột (carbonhydrate – gọi tắt là carb) hấp thu chậm, rất phù hợp cho các bạn tập gym cần tăng lượng cơ nạc. Carb hấp thu chậm nên dùng trước khi tập, còn sau khi tập ta dùng các loại carb hấp thu nhanh.

Nếu cần tăng cân, tăng cơ, chỉ ăn yến mạch (hoặc ăn yến mạch thay hẳn cơm) sẽ dễ mất cân đối lượng carb nạp vào. Hơn nữa, ăn yến mạch khá ngán, bạn nên linh hoạt thay đổi món ăn để có thể sử dụng lâu dài.

Với những bạn cần ăn kiêng, carb hấp thu chậm này giúp bạn hạn chế cơn đói. Khi nạp vào cơ thể, chúng ở lâu trong dạ dày, cân bằng lượng đường và chất xơ trong dạ dày khiến nó không phát ra tín hiệu đói, do đó, lượng thức ăn vặt nạp vào sẽ ít hơn. Do đó, thay cơm bằng yến mạch phù hợp với những bạn cần giảm cân hơn.

Tìm hiểu thêm về Sản Phẩm Yến Mạch Quaker Oats Thật Sự Chính Hãng và vui lòng liên hệ chúng tôi để nhận tư vấn

Thùng Nắp Kín – Date Luôn Mới Nhất – Đổi Trả Hoàn Tiền Ngay Tại Shop

Cách Ăn Yến Mạch Để Tăng Cân / 2023

Dường như chúng ta nói quá nhiều đên tác dụng của yến mạch giúp giảm cân nhưng chưa có sự quan tâm đúng mức tới khả năng giúp tăng cân của bột yến mạch.

Cân nặng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm chú ý. Thừa cân, béo phì hay gầy ốm, suy dinh dưỡng đều không tốt. Duy trì một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh và giàu sức sống là ước muốn chính đáng của tất cả mọi người.

Nếu như những người thừa cân quan tâm đến vấn đề làm sao để ốm lại và lựa chọn giảm cân bằng yến mạch thì những đối tượng nào quan tâm đến công dụng của bột yến mạch tăng cân? Nhu cầu tăng cân thường xuất phát từ các mẹ đang nuôi con, muốn con đạt mức cân nặng phù hợp với độ tuổi, những người khả năng hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn kém và những bạn nam muốn phát triển thể hình, tăng khối lượng cơ bắp tại nhiều vùng trên cơ thể.

Đầu tiên, hẳn sẽ rất nhiều bạn thắc mắc, tại sau yến mạch có tác dụng giảm cân mà lại còn có tác dụng tăng cân? Yến mạch giúp bạn tăng cân và giảm cân khác nhau do cách sử dụng trong từng trường hợp là khác nhau. Ở những bài viết trước, chúng tôi đã đề cập đến nhiều thực đơn giảm cân bằng yến mạch trong vòng 1 tháng, thực đơn giảm cân bằng yến mạch trong vòng 1 tuần. Các thực đơn giảm cân này bạn đều không cho gia vị vào yến mạch, chỉ ăn yến mạch với một số loại thực phẩm ít đường, tinh bột như rau củ và các loại trái cây ít ngọt.

Còn đối với những đối tượng sử dụng bột yến mạch tăng cân, cách dùng có nhiều khác biệt. Yến mạch ảnh hưởng tích cực đến cân nặng của bạn chủ yếu là do 2 yếu tố:

Hàm lượng protein từ thực vật cao: Trong 100gr yến mạch nguyên chất có chứa tới 14gram protein, lượng protein này hỗ trợ giúp cơ thể tăng lượng cơ nạc rất tuyệt vời mà lại hoàn toàn không chứa chất béo như các thịt đỏ và trứng.

Lượng chất xơ cao, giúp cơ thể tăng trao đổi chất, tắng lượng chất thải và hoạt động tiêu hóa diễn ra tốt hơn.

Sử Dụng Bột Yến Mạch Tăng Cân Như Thế Nào Là Đúng Cách?

Hàm lượng protein cao trong bột yến mạch hỗ trợ tăng cân cực kỳ tốt, đặc biệt là tăng vào cơ bắp (muscle) chứ không vào mỡ (fat) như các loại ngũ cốc giàu bột, đường khác. Sự khác nhau giữa cơ bắp (muscle) và mỡ (fat) chính là cơ bắp thì săn chắc, nhỏ gọn còn mỡ thì lỏng lẻo và hơi nhão. Tăng cơ bắp đúng đắn ở các nhóm cơ như eo, bụng, bắp tay, đùi v.v…giúp cơ thể tạo đường nét (shape) hấp dẫn ở cả nam và nữ. Còn mỡ (fat) lại chiếm nhiều diện tích cơ thể, chủ yếu tập trung ở bụng, đùi, và bắp tay, khiến cơ thể mất sự săn chắc và nhìn không gọn gàng.

Đặc biệt, hàm lượng protein có trong bột yến mạch này còn phát huy tác dụng tăng cân, tăng cơ khi kết hợp với các nhóm thực phẩm như:

Các chất béo tốt (good fat): trong các loại thực phẩm giàu chất béo không no như sữa, kem, bơ đậu phộng, hạt óc chó, hạnh nhân và các loại hạt dinh dưỡng khác.

Nhóm trái cây cũng cấp dưỡng chất cho cơ bắp như chuối, dâu tây, việt quất, cherry v.v…

Các loại rau củ như súp lơ xanh, bắp cải, măng tây, khoai lang, khoai tây.

Các nguồn protein từ động vật như trong cá hồi, ức gà, tôm, lòng trắng trứng…

Tăng cân luôn cần phải chú ý bổ sung dưỡng chất nhiều hơn giảm cân rất nhiều. Do đó, ngoài dùng bột yến mạch tăng cân , bạn nên kết hợp với:

Tập thể dục khoảng 30-45 phút mỗi ngày với bài tập cường độ mạnh trong thời gian ngắn. Tập luyện đúng cách giúp tác động đúng vào vùng cơ mong muốn, sau đó chúng ta sẽ bổ sung dưỡng chất và nuôi dưỡng nhóm cơ đó bằng việc bổ sung dinh dưỡng từ thức ăn.

Uống đủ nước một ngày.

Tránh bị stress, áp lực, tìm cách giải tỏa bằng việc chơi thể thao hoặc tìm một thú vui hữu ích như chơi nhạc cụ, đọc sách hoặc vẽ tranh.

Ngủ đủ 8h/ngày và tránh việc thức quá khuya sau 12h.

Tăng Cân Với Bột Yến Mạch Đơn Giản / 2023

Bạn là một người bận rộn không có nhiều thời gian để chuẩn bị những món ăn bổ dưỡng nhưng lại cầu kì để tăng cân, vậy sữa kết hợp yến mạch sẽ là món đơn giản nhanh gọn cho bữa sáng nhưng vẫn cung cấp cho các bạn lượng dưỡng chất giúp tăng cân hợp lý, lấy lại được vóc dáng chuẩn, cân nặng cân đối. Với cách thực hiện thức uống Bổ sung vào thực đơn của gia đình bạn món ăn giúp Thịt lợn các bạn băm nhỏ, phi thơm hành rồi nấu thịt vàng, tiếp đến cho khoảng 500ml nước vào đun sôi , cho khoảng 50g bột yến mạch đun tiếp tầm 5phút.Đối với những người gầy thì nỗi lo tăng cân luôn đeo bám họ mỗi ngày, khi thân hình gầy gò, ốm yếu, mặc gì cũng không đẹp. Có rất nhiều phương pháp để tăng cân nhưng bạn chưa biết phương pháp nào là hợp lý, vậy hãy thử những món ăn giúptăng cân với bột yến mạch đơn giản bạn chỉ cần kết hợp với một số loại thực phẩm bổ dưỡng khác nhằm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng khác nhau kèm theo thay đổi thực đơn mỗi ngày mà không nhàm chán. sau.Một số món cho người gầy muốn tăng cân với bột yến mạch Muốn tăng cân với bột yến mạch1. Tăng cân nhờ yến mạch nấu với chim bồ câu

Nguyên liệu làm món cháo tăng cân với yến mạc

Chỉ cần nói đến chim bồ câu là các bạn biết đến ngay món ăn giàu dinh dưỡng cho gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ. Hơn nữa với món cháo yến mạch cùng chim bồ câu sẽ giúp cho những bạn có thân hình gầy nhom nhanh chóng tăng cân chuẩn theo ý muốn.

2. Hỗn hợp sữa yến mạch giúp tăng cân với bột yến mạch

Đậu xanh

Bột yến mạch

Chim bồ câu

Chim bồ câu các bạn xử lý thật sạch sau đó cắt thành 4 miếng. Rửa đậu rồi cho chim bồ câu cùng đậu vào nồi, đổ nước ngập ninh đến khi chim bồ câu và đậu nhừ. Cuối cùng bạn cho bột yến mạch vào nấu tới khi chín nêm gia vị vào là đã có ngay món cháo hấp dẫn, ngon, bổ dưỡng giúp tăng cân bằng yến mạch. tăng cân bằng bột yến mạch này các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian mỗi sớm.

Nguyên liệu thực hiện thức uống tăng cân với yến mạch và sữa

Sữa tươi có đường

Bột yến mạch

Cách làm vô cùng đơn giản, các bạn chỉ cần cho đường và yến mạch cùng ít nước sôi đun sôi một lúc là có ngay thức uống thơm ngon rồi. 3. Tăng cân nhanh với bột yến mạch nấu xương hầm.

tăng cân với bột yến mạch nấu xương hầm để cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cả nhà ngay bây giờ. Chỉ vài bước đơn giản các bạn sẽ nấu được món ăn ngon như ý mình. Nguyên liệu cho món cháo yến mạch nấu xương hầm

Xương sườn

Yến mạch

Gia vị

Xương sườn các bạn luộc sơ qua nước cho hết bọt bẩn, vớt ra rửa sạch đem hầm nhừ sau đó cho yến mạch vào đun sôi tầm 5phút nêm gia vị vừa ăn. 4. Cháo yến mạch thịt băm tăng cân nhanh với bột yến mạch

Ngoài những món ăn ở trên, đơn giản bạn có thể kết hợp yến mạch với thịt băm thành món cháo quen thuộc vào bữa sáng cho cả nhà. Món cháo cung cấp cho cơ thể bạn nhiều chất dinh dưỡng giúp bạn không lo về vấn đề tăng cân, dáng lại chuẩn mặc đồ như ý.Nguyên liệu với món cháo yến mạch thịt băm

Thịt lợn nạc

Bột yến mạch

Hành , gia vị

Với một chút khéo léo các bạn sẽ có ngay món ăn dinh dưỡngtăng cân với bột yến mạch. Nỗi lo tăng cân của các bạn gầy nhom, không diện được quần áo theo ý thích đã được giải quyết. Ngoài ra các bạn nên điều chỉnh chế độ ăn cùng chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ có hiệu quả hơn. Nguồn: http://cachlamtangcan.com/tang-can-bang-yen-mach

Ăn Yến Mạch Có Béo Không? Cách Giảm Cân Hiệu Quả Bằng Yến Mạch / 2023

Bên cạnh là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc thì yến mạch cũng được sử dụng nhiều trong thực đơn tăng cường sức khỏe và hỗ trợ giảm cân hiệu quả, đặc biệt là giảm mỡ bụng. Các chị em kháo nhau rằng ăn yến mạch có giảm cân nhanh chóng, lại không gây mất cân bằng dinh dưỡng nên vừa tốt cho cơ thể lại cực kì an toàn. Vậy thực hư thì ăn yến mạch có béo không?

Yến mạch là 1 loại ngũ cốc nguyên hạt được trồng chủ yếu ở Bắc Mỹ và châu Âu, nhưng đã được nhập về Việt Nam nhiều năm gần đây và bày bán rộng rãi tại nhiều siêu thị, cửa hàng nên rất dễ tìm mua . Khác với lúa mì hay lúa nước vốn có thành phần tinh bột rất lớn, yến mạch có hàm lượng chất xơ cao; đồng thời hàm lượng protein thực vật và vitamin, khoáng chất cũng rất đáng nể.

Nếu bạn còn băn khoăn 100g yến mạch bao nhiêu calo hay 1 lạng yến mạch bao nhiêu calo thì đây chính là câu trả lời đấy ạ.

Yến mạch chứa nguồn chất xơ cực kì dồi dào nên nếu sử dụng trong thực đơn giảm cân sẽ giúp tạo cảm giác no nhanh, hạn chế việc nạp thức ăn quá nhiều dẫn đến tăng cân mất kiểm soát.

Hơn thế nữa, các lượng chất xơ lớn cũng giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất và đào thải lượng mỡ dư thừa cũng như các chất độc hại ra khỏi cơ thể theo cơ chế bài tiết tự nhiên, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sực khỏe. Nếu bạn đang thắc mắc ăn yến mạch có giảm cân không, ăn yến mạch có giảm béo được không, yến mạch có tác dụng giảm cân không, yến mạch có giúp giảm cân không…thì câu trả lời là Có.

Cách giảm cân bằng yến mạch hiệu quả

Giảm cân bằng sữa yến mạch đậu đen

Nước đậu đen yến mạch giảm cân rất dễ chế biến lại có hương vị thơm ngon dễ uống, hỗ trợ tiêu mỡ thừa và thanh lọc thải độc cho cơ thể nên rất được chị em ưa chuộng. Nếu bạn đang thắc mắc 1 cốc yến mạch bao nhiêu calo thì câu trả lời là chỉ khoảng 300kcal, hoàn toàn thích hợp để sử dụng khi ăn kiêng ạ.

Chuẩn bị 1 bát đậu đen và ngâm qua đêm; cho đậu đen đã ngâm và yến mạch vào máy xay sinh tố hoặc máy làm sữa hạt. Thêm nước và bật máy xay nhuyễn mịn; đổ sữa ra bát và lọc bỏ bã và cho sữa lên đun sôi. Nếu bạn sử dụng máy làm sữa thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng ngay sữa vừa làm.

Cháo giảm cân với yến mạch và sữa không đường hoặc kết hợp yến mạch với các loại thịt trắng (thịt gà lườn, thịt thăn lợn, lườn cá hồi…), ray củ tươi, hạt khô.. để tạo hương vị thơm ngon mà tăng cường quá trình trao đổi chất và đánh bay mỡ thừa hiệu quả.

Sinh tố yến mạch kết hợp với các loại trái cây tươi rất dễ làm lại cực hợp sử dụng cho những bữa ăn nhẹ để đẩy lùi cơn đói vặt, ngăn ngừa việc nạp thức ăn thiếu kiểm soát gây tăng cân béo phì. Đồng thời thức uống này còn cung cấp thêm năng lượng làm việc; bổ sung vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể, đặc biệt là làn da.

Nhiều chị em rất tò mò muốn thử công thức bánh yến mạch trên mạng nhưng chưa biết bột yến mạch có giảm cân không thì câu trả lời là CÓ. Ví dụ, câu hỏi đặt ra là 3 thìa yến mạch bao nhiêu calo thì đáp án của nó là chỉ khoảng 150kcal đến 200kcal.