Top 13 # Xem Nhiều Nhất Yoga Giảm Cân Tại Nhà / 2023 Mới Nhất 11/2022 # Top Like | Giamcantao.com

Tập Yoga Giảm Stress Tại Nhà / 2023

TẬP YOGA GIẢM STRESS TẠI NHÀ – LỰA CHỌN TỐT NHẤT ĐỂ CHIA TAY CĂNG THẲNG, MỆT MỎI Bạn có biết?

– Theo Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ (American Psychological Association), căng thẳng thường xuyên kéo dài sẽ dẫn đến stress. Stress khiến tâm trạng bạn buồn chán, mệt mỏi, dễ cáu gắt, cơ thể suy giảm đề kháng, dễ mắc các bệnh mãn tính, người thừa cân khó giảm cân, hoặc người gầy khó tăng cân

– Stress khiến giấc ngủ của bạn không sâu, làn da nhanh sạm, dễ nám, thần sắc mệt mỏi không tươi tắn

– Stress khiến bạn dễ dàng buông ra những lời nóng nảy khiến người thân muộn phiền

– Stress cũng dẫn đến tốc độ lão hóa nhanh

– Stress làm suy giảm chất lượng cuộc sống, khiến bạn bỏ quên nhiều niềm vui trong cuộc sống

Và hàng loạt các tác hại đến cuộc sống của bản thân lẫn gia đình, công việc

Bạn có thể chấm dứt những vấn đề gây ra stress được không?

– Rất tiếc là không. Cuộc sống của chúng ta gặp muôn vàn khó khăn, trắc trở. Điều duy nhất bạn có thể thay đổi là cách ứng xử khi đối diện với chúng, hạn chế đến mức tối đa sự căng thẳng, mệt mỏi khi gặp các vấn đề không như ý.

Vậy tôi có thể làm gì để luôn giữ được sự điềm tĩnh, bình an trước những vấn đề của cuộc sống?

– Căng thẳng, mệt mỏi, stress là một loạt các phản ứng tâm sinh lý diễn ra trong cơ thể bạn. Bạn không thể có một tâm trí bình an trong một cơ thể mệt mỏi. Rồi cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng sẽ quay ngược lại làm tâm trí bạn không ngừng xao động, suy nghĩ. Đó là một vòng luẩn quẩn.

– Yoga được chứng minh tác động hiệu quả đồng thời lên thân thể và tâm trí, giúp bạn ổn định cả thân – tâm – trí. Yoga là giải pháp tuyệt vời để bạn cảm nhận bước chân vào thiền, tìm thấy sự tĩnh lặng, bình an.

5 lý do bạn nên chọn lựa tập yoga giảm stress tại nhà cùng Sunrise Yoga & Coach:

– Tiết kiệm thời gian chuẩn bị và di chuyển. Linh hoạt về thời gian tập luyện

– Bạn được hướng dẫn tập luyện yoga thiền, quay về bên trong thân thể, trải nghiệm sự yên tĩnh của tâm hồn và sự khỏe mạnh của thể chất

– Bài tập được thiết kế riêng, phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bạn

– Giáo viên chỉnh sửa đúng kỹ thuật, tập tới đâu đúng và hiệu quả tới đó

– Bạn là tấm gương khuyến khích các thành viên trong gia đình có lối sống lành mạnh

Những ai nên tập yoga giảm stress tại nhà?

– Những người bận rộn, không có nhiều thời gian đến phòng tập

– Những người thường xuyên đối diện với căng thẳng, mệt mỏi, suy nghĩ nhiều, mất ngủ hoặc ngủ không ngon

– Những người đã đăng ký tập luyện tại các trung tâm thể thao nhưng không duy trì được hoặc chưa thấy hiệu quả

– Những người biết lợi ích của tập yoga nhưng chưa tạo được thói quen đều đặn, cần có người đồng hành, nhắc nhở, động viên, khuyến khích

Lợi ích của bạn khi đăng ký tập yoga giảm stress tại nhà cùng Sunrise Yoga & Coach:

– Tập luyện đều đặn sau 3 tháng: bạn sẽ cảm nhận rõ ràng những thay đổi tích cực trong tâm trí, trở nên điềm tĩnh và thanh thản, nhẹ nhàng hơn trước những việc không như ý diễn ra hàng ngày trong cuộc sống

– Được tư vấn thêm chế độ dinh dưỡng để gia tăng hiệu quả bởi Health coach Trần Khoa Việt Nhi. Cô là chuyên gia người Việt Nam duy nhất đạt các chứng chỉ quốc tế về yoga, dinh dưỡng và life coach của Hoa Kỳ và Ấn Độ.

– Kết hợp ngồi thiền trong buổi tập: không chỉ giảm stress, bạn sẽ nhận thấy cơ thể săn chắc, thon gọn hơn, làn da tươi sáng hơn, dồi dào năng lượng, tâm trí minh mẫn hơn

– Giáo viên yoga nhiều kinh nghiệm, tất cả đều đạt chứng chỉ 200-hour Yoga teacher của Yoga Alliance International (Ấn Độ)

Nội dung tập luyện:

– Ít nhất 4 buổi/tuần để đạt hiệu quả tốt

– Thời gian: 1.5 giờ/buổi, gồm hít thở luyện sinh khí, ngồi thiền và tập luyện

– Tư vấn dinh dưỡng

ĐĂNG KÝ TẬP YOGA GIẢM STRESS TẠI NHÀ CÙNG GIÁO VIÊN YOGA CHUẨN QUỐC TẾ NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN ĐƯỢC CÁC ƯU ĐÃI HẤP DẪN SAU:

– Đăng ký ít nhất 20 buổi (1 tháng, 4 buổi/tuần): 8,000,000đ giảm còn 4,000,000đ – tiết kiệm 50%

– Đăng ký 40 buổi (2 tháng, 4 buổi/tuần): 16,000,000đ giảm còn 7,200,000đ – tiết kiệm 55%

– Đăng ký 60 buổi (3 tháng, 4 buổi/tuần): 24,000,000đ giảm còn 9,600,000đ – tiết kiệm 60%

Tặng ngay 02 buổi trải nghiệm miễn phí!

Thời gian ưu đãi: đến hết 15/03/2017

Phụ phí đi lại:

– Khu vực Quận 1, 3, 5, 10, Phú Nhuận, Bình Thạnh: Miễn phí

– Các quận còn lại: 200,000đ/tháng

NẾU BẠN KHÔNG CHĂM SÓC CƠ THỂ CỦA MÌNH, VẬY BẠN SỐNG ĐỂ LÀM GÌ? (Ngạn ngữ Anh)

Đăng ký ngay: Hotline 0902.986.826, Email sunriseyogacoach@gmail.com

Yoga Tại Nhà Giảm Mỡ Bụng / 2023

Điểm danh 5 động tác yoga tại nhà có hiệu quả giảm cân nhanh chóng

Động tác yoga 1: Động tác cánh cung

Động tác này tập trung chủ yếu ở vùng bụng. Do đó mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ mỡ thừa. Ngoài ra, những lần xoay lắc lên phía trước, ra phía sau cũng giúp ngăn ngừa và điều trị thành công chứng táo bón.

Cách thực hiện:

Nằm úp bụng trên sàn. Hai tay, hai chân duỗi thẳng.

Co đầu gối lên, hai tay với ra sau, nắm lấy hai chân.

Hít vào, nâng đầu lên và cố gắng nâng chân cao nhất có thể.

Giữ nguyên tư thế khoảng 15-30 giây. Trong khi giữ, từ từ hít vào.

Thở ra, trở về tư thế ban đầu.

Thực hiện không quá 5 lần. Thả lỏng 15 giây sau mỗi lần thực hiện.

Động tác yoga 2: Động tác tạo dáng thuyền

Động tác này giúp loại bỏ mỡ thừa tại vùng eo và làm săn chắc cơ cơ đùi.

Cách thực hiện:

Nằm ngửa trên sàn, hai tay, hai chân duỗi thẳng.

Hít vào, từ từ nâng hai chân lên, hai chân vẫn phải giữ thẳng.

Hai bàn chân duỗi thẳng, ngón chân hướng lên trên.

Nâng chân lên cao, càng cao càng tốt.

Dùng hai tay giữ chân cho thẳng, từ từ duỗi tay hướng về phía ngón chân.

Thở bình thường.

Khi phần thân trên so với hai chân đạt góc khoảng 45° là được. Giữ tư thế đó trong ít nhất 15 giây.

Thở từ từ khi trở về vị trí ban đầu.

Động tác yoga 3: Tư thế rắn hổ mang

Thế rắn hổ mang là tư thế yoga co bản uốn cong lưng. Từ đó giúp kéo căng cơ, tăng cường sức mạnh cánh tay và bả vai. Thế rắn hổ mang cũng giúp làm ấm thân và được coi như một phần của bài tập chào mặt trời quen thuộc trong Yoga.

Cách thực hiện:

Nằm úp trên mặt thảm, hai tay co, lòng bàn tay úp xuống thảm.

Giữ tư thế này và thở tự do.

Động tác 4: Động tác cây cầu

Động tác cây cầu tác động đặc biệt ở phần cột sống và khớp hông. Không chỉ giúp bạn giảm thiểu sự đau nhức, khô cứng khớp ở những nhóm cơ đó, tư thế này. Mà còn hạn chế những vấn đề có thể xảy ra ở cổ, tay và bàn tay của bạn.

Cách thực hiện:

Nằm trên thảm tập yoga với bàn chân của bạn đặt bằng phẳng trên sàn nhà.

Thở ra,dùng lực của chân đẩy cơ thể lên cao.

Khi nâng cơ thể lên, bạn vẫn giữ nguyên cổ và đầu nằm trên sàn. Bạn có thể dùng sức đỡ của bàn tay để nâng cơ thể vững hơn.

Nếu bạn cảm thấy cơ thể có thể linh hoạt hơn nữa, hãy nắm chặt hai bàn tay vào nhau đặt dưới lưng (tay vẫn để sát trên mặt sàn) để căng cơ hơn nữa. Yếu tố then chốt là bạn không nên gắng quá sức hoặc làm tổn thương cơ thể khi thực hiện tư thế này.

Động tác 5: Úp mặt xuống sàn phiên bản biến thể

Tư thế yoga này loại bỏ hiệu quả phần mỡ thừa ở vùng bụng dưới vì đó là nhóm cơ đang phải hoạt động nhiều nhất.

Cách thực hiện:

Bắt đầu từ tư thế úp mặt xuống sàn.

Co chân phải lên trước, đầu gối chạm vào cánh tay của bạn và thở ra.

Đặt chân trở lại và đổi bên trái.

Lặp lại động tác khoảng 10 lần hoặc hơn tùy theo sức của bạn.

Hướng Dẫn Bài Tập Yoga Giảm Cân Tại Nhà / 2023

Published on

Hướng dẫn chi tiết 1 số bài tập yoga giúp giảm cân tại nhà

1. Hướng dẫn tập yoga giảm cân tại nhà. Các bài tập đơn giản, hiệu quả với cách hướng dẫn chi tiết của chúng tôi giúp bạn nhanh chóng có được thân hình thon gọn và quyến rũ. Tập yoga là một trong các cách giúp tiêu thụ năng lượng và giảm lượng mỡ thừa cực hiệu quả. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày với các động tác và hướng dẫn tập yoga giảm cân sau đây, các bạn sẽ có được thân hình quyến rũ mà không hề mất nhiều sức. 1. Bài tập 1 với tư thế chiếc thuyền Đầu tiên, chúng tôi xin hướng dẫn tập yoga giảm béo với bài tập tư thế chiếc thuyền rất đơn giản. Chọn địa điểm bằng phằng, thường là sàn nhà sau đó ngồi xuống, gập cong đầu gối, đặt bàn chân trên mặt nhà, hơi ngả người về phía sau một chút để giữ cân bằng cho cơ thể rồi từ từ nâng hai chân, vẫn gập cong đầu gối, lòng tay úp xuống để song song với sàn nhà, giữ ngực ở phía cao và hóp bụng, rồi từ từ duỗi thằng hai chân. Tư thế này được giữ nguyên từ 5 đến 10 phút sau đó lặp đi lặp lại 5 lần. Tư thế yoga hình chiếc thuyền giúp giảm mỡ bụng hiệu quả Tác dụng: Bài tập này có tác dụng tốt nhất cho phần bụng mỡ dư thừa, giúp bụng, eo, hông, đùi săn chắc. 2. Bài tập 2 với tư thế duỗi chân thẳng đầu hướng lên cao Người nằm úp xuống mặt nhà, chân duỗi thẳng, 2 bàn chân áp sát xuống mặt nhà, hai tay chống xuống làm điểm tựa để từ từ nâng phần ngực và eo lên trên. Trong 2-3 phút giữ nguyên tư thế với góc 90 độ và lặp lại.

2. Tư thế làm căng cơ bụng và cơ đùi giúp giảm cân hiệu quả Tác dụng: Bài tập này có tác dụng chủ yếu với phần lưng, làm cơ thể thanh mảnh và cân đối hơn. Áp dụng bài tập này thường xuyên sẽ xóa bỏ sự cứng nhắc của lưng, ngực, bụng. 3. Bài tập 3 với tư thế chiến binh Đây cũng là 1 trong những bài hướng dẫn tập yoga giảm cân nhanh mà được nhiều chị em áp dụng. Tư thế này khá dễ thực hiện người chỉ đứng thẳng, thả lỏng tay sang hai bên hông, sau đó đưa chân phải lên phía trước khụy xuống để tạo thành góc 90 độ đồng thời chân trái duỗi thẳng ra sau, ưỡn người hướng về phía tay phải, chân trái chếch 45 độ so với chân phải và cơ thể. Thở ra rồi chụm 2 lòng bàn tay lại, dần dần đưa qua đầu và uốn cong về phía sau lưng. Hít thở sâu, giữ tư thế 2 đến 3 phút, rồi trở về tư thế lúc đầu, bạn có thể đổi chân.

3. Tư thế chiến binh vừa dễ thực hiện mà lại giảm cân rất tốt Tác dụng: Tạo nên sự dẻo dai cho toàn thân, giúp căng cơ bụng, săn chắc lưng, chân. 4. Bài tập 4 với thư thế tay tấm ván Co khủy tay và đặt lên sàn nha. Từ khủy tay đến bàn tay sẽ đặt sát mặt nhà, chân duỗi thẳng, hông mở rộng, các ngón chân chống lên sàn. Tiếp theo hóp bụng lại, hông khép chặt giữ trong thời gian 1 phút rồi thả ra và thực hiện liên tục 8 lần.

4. Tư thế tấm ván giúp đánh tan vùng mỡ ở vai và bắp tay Tác dụng: Các cơ ở vùng tập sẽ co lại và giãn ra liên tục điều này giúp cơ bụng săn chắc và gọn gàng. Chú ý khi áp dụng các bài tập yoga giảm cân: Các tư thế tập yoga là dùng sức ép và nhiệt độ cơ thể để tan mỡ thừa vì thế nên lựa chọn tập trong nhà và sàn bằng phằng để tăng nhiệt độ và an toàn trong khi tập. Giảm cân cực hiệu quả với thuốc giảm Amazing Body Slim Việc tập yoga giảm cân đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài. Chính vì thế, để tăng cường hiệu quả giảm cân tối đa, các bạn có thể kết hợp sử dụng thuốc giảm cân Amazing Body Slim. Sản phẩm là một thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Chỉ sau 1 tháng sử dụng đầu tiên, bạn có thể giảm từ 4 – 6kg mà không cần tập luyện vất vả hay ăn kiêng khổ cực.

5. Amazing body slim giúp bạn giảm từ 4 – 6kg ngay sau tháng sử dụng đầu tiên Thành phần hoàn toàn tự nhiên giúp bạn không phải lo lắng về các hiện tượng đau đầu, mất nước, chóng mặt như một số các sản phẩm thuốc giảm cân khác trên thị trường. Amazing Body Slim được FDA chứng nhận là an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Sản phẩm được phân phối bởi thực phẩm chức năng chúng tôi Nguồn: http://biona.vn/blog/huong-dan-chi-tiet-tap-yoga-giam-can-tai-nha.html

Hướng Dẫn Tập * Yoga Giảm Cân * Tại Nhà Và / 2023

Nhiều bạn hay thắc mắc tập luyện yoga tại nhà có hiệu quả không? Điều này còn phụ thuộc vào cường độ tập luyện của bạn. Có rất nhièu bạn tập yoga thường xuyên và chăm chỉ nhưng không mang lại hiệu quả. Điều này là do bạn tập luyện không đúng cách và tập luyện các bài tập phù hợp.

– Hướng dẫn tập yoga giảm cân tại nhà cho người mới bắt đầu

Hai chân đứng thẳng đồng thời vai thả lỏng

Phân bổ trọng lượng toàn thân qua lòng bàn chân

Hít sâu đồng thời hai tay song song qua đầu, lòng bàn tay hướng vào nhau

Tạo cơ thể thành đường cong từ đầu ngón tay tới đầu ngón chân

Tham khảo sản phẩm:

– Hướng dẫn tập yoga giảm cân tại nhà nâng cao

Nằm úp mặt trên sàn, chân và 2 bàn chân duỗi thẳng, tay đặt dưới vai

Ép 2 chân, hông và xương chậu xuống sàn

Ấn 2 vai, ngón trỏ và ngón cái xuống sàn nâng phần thân trên lên đẩy ngực về phía trước

Giữ tư thế đó trong 1 phút sau đó về vị trí bàn đầu và làm lại.

Nằm ngửa, 2 chân duỗi , 2 tay đặt 2 bên hông, bàn tay úp

Hít sâu, nâng hai chân lên càng cao và không cong gối

Di chuyển hai cánh tay hướng về phía bàn chân, giữ lưng thẳng, ngực hơi ưỡn, bụng hóp lại

Giữ tư thế trên trong khoảng 30 giây, sau đó tăng dần thời gian

Thời gian tập yoga giảm cân tốt nhất là buổi sáng sớm và tối muộn. Thời gian này là lúc cơ thể cần khở động cho một ngày mới và tuhư giản sau một ngày dài mệt mỏi. Một điều bạn cần lưu ý là trước khi tập luyện bạn nên khởi động trong 15 phút. Thời gian tối ưu để tập luyện trong khoảng 30 – 60 phút mỗi ngày.

Tập yoga kết hợp với hít thở đúng cách sẽ giúp bạn 1 bước trong quá trình tập luyện. Hít thở đúng cách là hít thở sâu, thở chậm và đều, hít vào phải căng bụng, thở ra bụng phải hóp lại. Hít thở đúng cách sẽ giúp cơ thể bạn thoải mái hơn, cảm nhận được nguồn năng lượng và tập trung tập luyện hơn.

5 bước tập yoga đúng cách tại nhà: ngồi thiền – khởi động – thực hành yoga – xoa bóp – thư giản.

Bạn nên tuân thủ theo 5 bước tập luyện này để đạt được hiệu quả tốt nhất. Quan trọng bjan không được bỏ qua bất kỳ bước nào trong 5 bước trên sẽ khiến việc tập luyện của bạn không được kêt quả tốt.

Thảm yoga có vai trò đặc biệt quan trọng trong buổi tập của bạn, nó giúp nâng dỡ cơ thể, hạn chế chấn thương và bảo vệ cơ thể khi tập luyện. Nếu bạn là người mới tập luyện bạn nên chọn loại thảm 10mm, nếu là người đã quen với việc tập yoga có thể chọn loại thảm mỏng hơn.

SET ĐỒ YOGA NỮ iCADO