Top 10 # Xem Nhiều Nhất Yoga Giảm Cân Trên Giường Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Giamcantao.com

Tập Yoga Giảm Cân Ngay Trên Giường Khi Thức Dậy

Việc bạn duy trì tập luyện thể thao vào mỗi buổi sáng thức dậy luôn là cách để bảo vệ sức khỏe cho bản thân chúng ta, Yoga là sự lựa chọn hoàn hảo cho điều này. Bên cạnh đó bạn cũng có thể áp dụng Yoga giảm cân vào buổi sáng khi mới thức dậy, vẫn còn nằm trên giường cũng vẫn tập được bình thường. Không chỉ giảm cân mà còn giúp bạn trẻ hóa ra nữa đấy, một công mà đôi việc đúng không.

Việc luyện tập Yoga giảm cân vào buổi sáng khi mới vừa ngủ dậy sẽ rất tốt cho não bộ, chỉ mất chưa đầy nửa tiếng đồng hồ, nhận được sức khỏe tốt, vóc dáng đẹp. Bên cạnh đó lại còn giúp cho quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt, tăng thêm phần sức sống, cơ bắp chắc khỏe, tăng khả năng tập trung và nhớ lâu hơn.

Động tác Yoga giảm cân số một: bạn sẽ nằm thẳng người ở trên giường, để chân rộng ra hai bên, chú ý đến việc hít thở sao cho đúng. Tiếp đến là bạn đưa dần hai chân lên và co đầu gối lại phía trên ngực. Sau đó dùng hai tay vòng lên để ôm trọn lấy hai cẳng chân, đầu đưa hơi cao lên một chút.

Một số động tác Yoga mà bạn có thể tập ngay trên giường

Động tác Yoga giảm cân số hai: bạn cũng vẫn nằm ngửa người ở trên giường, đưa hai chân thẳng lên cao và đầu gối co lại tạo thành góc vuông. Hai tay để thoải mái ở hai bên thân. Tiếp đến là bạn xoay phần thân dưới qua một bên trái, đồng thời để tay trái lên đùi. Giữ tư thế này khoảng nửa phút, sau đó đổi sang bên phải tương tự như vậy.

Động tác Yoga giảm cân số ba: bạn cần nằm thẳng lưng thoải mái ở trên giường, hai tay để thẳng hai bên thân người. Sau đó bạn nâng thân trên và hai chân lên khỏi giường với một góc 45 độ, lúc này phần mông sẽ làm trụ. Tiếp đến là đưa hai tay ngang về phía trước. Giữ cho tư thế này khoảng nửa phút, lặp lại nhiều lần sẽ có hiệu quả giảm cân tốt hơn.

Động tác Yoga giảm cân số bốn: bạn cần nằm ngửa người ở trên giường, hai mắt nhắm lại, để cho tinh thần được thoải mái nhất. Sau đó bạn vòng hai tay lên cao qua đầu và gập tay lại đặt chồng lên nhau tại vị trí ngay trên đỉnh đầu. Tiếp đến là bạn gập hai chân lại để phần bàn chân nằm ngay bên phần mông phía ngoài. Ngực ưỡn lên cao và vai sát xuống giường.

Động tác Yoga giảm cân số năm: bạn chỉ cần nằm với tư thế thoải mái nhất ở trên giường. Hai chân dang rộng ra một chút để tạo thành hình chữ V, hai tay để thẳng hai bên thân người, mắt nhắm lại. Lưu ý là điều chỉnh việc hít thở sao cho đúng, bạn cứ nằm với tư thế thư giãn này mấy phút cũng được, nhưng tối thiểu cũng phải được ba phút đồng hồ.

Hãy bắt đầu mỗi ngày mới bằng những động tác Yoga giảm cân ngay tại giường như trên, để có được một vóc dáng như mong muốn.

Năm Phút Với Bài Tập Yoga Giảm Cân Trước Khi Đi Ngủ Trên Giường.

Yoga là bộ môn luyện tập tinh thần du nhập vào Việt. Được một thời gian khá dài nhưng ít ai biết rằng

Những bài tập Yoga còn có khả năng cải thiện vóc dáng của người tập. Một cách hiệu quả, nhẹ nhàng, không tốn sức mà lại cực kỳ tiết kiệm thời gian.

Các bài tập giảm cân trước khi ngủ sẽ giúp bạn thực hiện .Mong ước mà bấy lâu nay bạn muốn có được.

Vặn mình là động tác cơ bản giúp cho phần eo bụng của chúng ta được kéo giãn,. Đốt cháy calo, lượng mỡ dư thừa một cách trực tiếp giúp cho phần bụng eo của chúng ta thon gọn nhanh chóng.

Bài tập yoga vặn mình này có thể thực hiện ngay trên giường mà không hề tốn sức. Với tư thế nằm nghiêng trên giường bạn chỉ cần giữ nguyên chân ở vị trí nằm nghiêng rồi quay người sang vị trí nằm thẳng.

Vận động thắt lưng

Tư thế ngồi thẳng, giơ hai tay sang ngang, bằng với hai vai. Một chân duỗi thẳng sang ngang, chân còn lại gập hướng về phía chân duỗi thẳng sang ngang.

Sau đó, một tay chống xuống giường, dồn trọng lực vào tay này. Dùng tay còn lại xoay người từ bên này sang bên kia. Cứ thực hiện như vậy từ 5 – 10 lần.

Động tác kết hợp cơ thể

Động tác này sử dụng kết hợp bụng và chân của chúng ta để tạo ra lực đẩy mạnh. Đốt cháy calo, năng lượng nhanh chóng.

Với tư thế nằm ngửa trên giường, bạn đặt hai tay song song với cơ thể. Hít vào, thở ra đều đặn. Dùng chân đá lên vuông góc với cơ thể, hai chân hợp với nhau một góc 45 độ.

Đưa chân lên và giữ khoảng 3s rồi hạ chân xuống. Thực hiện nhiều lần động tác này .Bạn sẽ cảm nhận được sự nóng lên của cơ bụng cơ thể bạn đấy.

Động tác Squat

Hẳn là ai cũng sẽ biết về độ nổi tiếng của bài tập Squat rồi đúng không? Bài tập này có tác dụng cực tốt đối với nhiều khu vực cơ thể. Bạn có thể thực hiện ngay trên giường.

Thực hiện động tác ngồi xổm nâng cơ thể lên, từ từ hạ cơ thể xuống. Thực hiện động tác sao cho các khu vực cơ đều phải căng và không được thả lực bừa bãi.

Động tác này sẽ giúp cho cơ bụng, mông, thắt lưng của bạn trở nên săn chắc và nảy nở hơn nhiều đấy.

Các động tác này bạn đều có thể thực hiện ở trên giường, thay vì nằm xem điện thoại, chơi điện tử, bạn chỉ cần tranh thủ khoảng 5 phút trước khi ngủ là có thể từ từ lấy lại vóc dáng xinh đẹp, quyến rũ rồi đấy.

Nguồn: internet

Bật Mí Động Tác Yoga Có Thể Tập Trên Giường Trước Khi Đi Ngủ

Động tác yoga rắn hổ mang

-Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt hai tay co về phía nách, các ngón tay cách xa nhau. Hít vào, nhấn chân và hông xuống. Dùng sức từ 2 cánh tay từ từ nâng đầu và cổ cao lên.

-Đẩy vai của bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống. Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống. Thở ra, từ từ hạ thân xuống sàn, thư giãn với tư thế nằm sấp.

Động tác yoga gập người phía trước

Động tác này giúp giảm béo bụng hiệu quả

-Tư thế người đứng hai chân mở rộng bằng hai chân. Hai tay nắm vào nhau đặt từ phía sau lưng rồi đưa lên cao trên đầu. Từ từ cúi người gập phía trước sao cho mặt gần chạm sàn nhà. Kết hợp hít sâu và giữ hơi trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

Động tác yoga xoắn người

-Hai chân sát vào nhau, hai tay chắp vào nhau trước ngực. Từ từ chùng người, sau đó nghiêng sang bên trái kết hợp với hít sâu và giữ nguyên tư thế trong vài giây.

-Trở lại tư thế ban đầu sau đó chùng chân và nghiêng người sang bên ngược lại. Lặp lại với 4 lần mỗi bên trong một buổi tập.

Động tác yoga cúi nắm chéo tay

Động tác này giúp săn cơ toàn thân

-Tư thế người đứng hai chân bằng vai, cúi người xuống hai tay chống dưới sàn, mông nhô cao. Hít sâu vào đồng thời đưa tay phải vòng vào trong nắm lấy cổ chân trái. Giữ nguyên tư thế trong vài giây và trở lại tư thế ban đầu.

Động tác yoga chống chân ngược

-Nằm ngửa, hai tay nắm đỡ hai bên sườn dùng lực chống của khuỷu tay để đỡ cho hai chân thẳng lên phía trên. Kết hợp hít sâu và giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

Động tác yoga tư thế cung

Động tác này giúp người tập giảm cân toàn thân

-Nằm úp xuống sàn, hai tay duỗi thẳng hai bên. Từ từ nâng chân lên và nâng phần cơ thể phía trên lên. Uốn cong chân, với tay ra sau nắm lấy mũi chân. Giữ trong vài giây, hít thở, sau đó thư giãn.

6 Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Trên Giường

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường cùng tư thế thoát khí

Bước 1: Gập đầu gối lại, ép sát vào bụng

Bước 2: Hai tay đan vào nhau và ôm lấy phần đầu gối

Bước 3: Ngẩng cao dầu hướng về phía trước ngực

Bước 4: Giữ tư thế trong vòng 4 – 8 nhịp thở

Bài tập giảm mỡ bụng trên giường bằng tư thế xâu kim

Tiếp tục với bài tập thể dục trên giường giảm mỡ bụng sau động tác thoát khí với 1 tư thế khó hơn đó là tư thế xâu kim. Tư thế xâu kim giảm mỡ bụng được tiến hành như sau:

Bước 1: Nằm gập gối, đặt mắt cá chân phải lên trên dầu gối của chân trái

Bước 2: Đan 2 tay vào nhau rồi vòng xuống nắm lấy đùi trái và kéo hướng vào thân người, ép sát vào ngực.

Bước 3: Giữ tư thế trong vòng 1 – 2 phút

Động tác xoay người kết hợp 1 trong những động tác không thể thiếu trong các bài tập giảm mỡ bụng cho người lười trên giường.

Bước 1: Nằm ngửa, co chân phải lên và sắt sang bên trái.

Bước 2: Quay đầu về phía đối diện

Bước 3: Giữ tư thế trong vòng 10 – 25 nhịp thở

Nhắc tới bài tập giảm mỡ bụng ngay trên giường thì không thể bỏ qua động tác gác chân lên tưởng. Một trong những động tác khá đơn giản nhưng hiệu quả mang lại khá cao.

Bước 1: Nằm gác 2 chân lên tường, giữ cho vuông góc với cơ thể.

Bước 2: Giữ trong vòng 10 – 15 phút

Bài tập thể dục giảm mỡ bụng trên giường bằng tư thế Plow

Tư thế Plow là 1 trong những tư thế rất khó thực hiện. Động tác Plow trong bài tập trên giường giúp giảm mỡ bụng được thực hiện:

Bước 1: Từ từ nhấc đầu lên cao và đưa lên phía trên đầu, lấy 2 tay đỡ lấy phần lưng.

Bước 2: Từ từ duỗi thẳng 2 chân ra và trở về tư thế lúc đầu.

Lưu ý: Khi thực hiện động tác này phải rất từ từ và nhẹ nhàng, nếu làm quá nhanh sẽ khó tránh khỏi bị đau lưng.

Động tác cuối cùng trong bài tập giảm mỡ bụng ngay trên giường đó là động tác nằm thiền. Nằm thiền giảm mỡ bụng là động tác không khó để thực hiện.

Bước 1: Chụm 2 lòng bàn chân vào nhau

Bước 2: Từ từ mở rộng 2 chân sang 2 bên